ผู้ว่าฯระยองเปิดงานเทศกาลผลไม้

ผู้ว่าฯระยองเปิดงานเทศกาลผลไม้

ผู้ว่าฯระยอง เปิดงานเทศกาลผลไม้ เพื่อส่งเสริมการผลิตและเป็นช่องทางการกระจายผลไม้ของเกษตรกรชาวสวนในช่วงฤดูผลไม้ออกสู่ตลาด

ตลาดผลไม้เพื่อการเกษตรตะพง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2558 อย่างเป็น ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 พ.ค. นี้ มี นายทรรศนะ วิชัยธนพัฒน์ นายภิญโญ ประกอบผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายสาธิต ปิตุเตชะ นายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.ส.ระยอง และนายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานฯ ภายในงานได้จัดให้มีการประกวดผลไม้นิทรรศการเศรษฐกิจพอเพียง และนิทรรศการของดีอำเภอต่างๆ

นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า งานเทศกาลผลไม้ฯที่จัดขึ้นขึ้นดังกล่าว มุ่งเน้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการผลิตและเป็นช่องทางการกระจายผลไม้ของเกษตรกรชาวสวนในช่วงฤดูผลไม้ออกสู่ตลาด ตลอดจนเป็นการจำหน่ายสินค้าโอทอปต่างๆ ของจังหวัดด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลาการจัดงานได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น เปิดสวนชวนชิม การประกวดซุ้มผลไม้ การประกวดผลไม้ และการแสดงของศิลปินมีชื่อเสียงมากมาย