ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ขึ้น 9 ค่ำเดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การติดต่อธุรกิจต่างๆแต่ไม่เหมาะในการตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือวันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และกาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันเบิกบานสดใสและพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง ระวังอย่าหุนหันพลันแล่น เพราะจะใจเร็วหรือหุนหันพลันแล่นกว่าปกติ เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ยิ่งลงแรงลงลุยด้วยตัวเองทรัพย์ยิ่งหมุนเข้ามา ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ ช่วยกันทุกด้านให้งานก้าวหน้า แต่มีเกณฑ์ต้องจัดการเรื่องยุ่งของบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะหรือญาติผู้ใหญ่อยู่ด้วย ในเรื่องรักมันจะรักกันไปกัดกันไป อารมณ์ร้อนใส่กันง่าย ต้องสงบปากคำไว้ดีๆ อย่ากวนโอ๊ยกันนัก เพราะปากเป็นพิษง่ายซะด้วย

เกิดวันจันทร์

จะแข็งแรง ฟื้นกำลัง เข้มแข็งในการจัดการปัญหา ป่วยไข้ทุเลา และมีโชคในการหาเงิน เงินผ่านเข้ามาเยอะวันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง แต่อย่าทำเรื่องอะไรที่ลับๆ หรือไม่ซื่อตรงปัญหาจะวกกลับมาแรงมากงานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนชรา ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม จะช่วยเหลือสูง

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารจะช่วยเป็นมือไม้แก้ปัญหาให้หลายอย่าง ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะใกล้ชิดร่วมมือหลายอย่าง แต่ระวังหน่อยเพราะการประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแต่เสมอตัว และการตัดสินใจต่างๆมักหุนหันพลันแล่น ไม่ค่อยฟังใคร ลดดีกรีทางอารมณ์ลงบ้าง จะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย ชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังเจ็บตัว โดนของมีคม เจออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ และจะหงุดหงิดใจร้อนง่ายมาก เรื่องที่เกียจคร้าน ไม่ยอมทำให้เสร็จ ไม่ยอมตัดสินใจจะนำความปวดหัวมาให้ การเงินยังเดินหน้าดี ลูกน้องลูกหลานพาโชคทางการเงินมาให้ จะเสียเงินก็เรื่องความเจ็บป่วย ความเสียหาย ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆกันในหลายๆเรื่อง

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการเงินจะเป็นโชคของคุณในวันนี้ มีเข้ามาให้อุ่นมือ หยิบจับนับกันเพลินเป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา และได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องไปพร้อมกันโครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆในหัว สามารถจะนำมาขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก ส่วนเรื่องรักมีมาสกิดสะเกา มากับการงาน แต่คุณน่ะเล่นตัวชะมัด ดูท่าไม่ค่อยจะเอาซะล่ะมั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ใจแข็งแรง หนักแน่นเด็ดขาด คนจะเกรงใจ และได้ใช้อำนาจที่มีลงแส้ขวับๆ จะสำเร็จรึเปล่าขึ้นกับว่าสิ่งที่ทำนั้นสัตย์ซื่อพอที่ธรรมะจะรักษา เทวดาจะคุ้มครองรึเปล่า?แต่จะจัดการเรียบร้อยในการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด เรื่องเงินยังช้า ส่วนเรื่องรักนั้นอารมณ์ประมาณถ้าแม้นรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน คือได้เสียไม่ค่อยดังใจเท่าใดนัก

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องให้ปลื้มใจ เป็นวันดีที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่จะทำได้เรียบร้อย และให้ผลชวนลุ้น เรื่องทางการเงินมีการเคลื่อนไหวคึกคัก มีดำริริเริ่มในการคิด ทำโครงการใหม่ๆ ที่แม้จะได้โชคทางการเงิน แต่คุณต้องเหนื่อยกว่าหุ้นส่วนของคุณมาก เป็นช่วงที่คนโสดจะได้พบผู้คนมากหน้า และมีคนน่าสนใจให้ศึกษาแต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ความรุนแรง และการทะเลาะวิวาทไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการวันนี้ทำได้คล่อง และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา ระวังคำพูด การสื่อสาร และอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าใจร้อนมากนัก อย่ากังวลมากนักจะคิดเกินจริงไปเยอะ ความรักระวังพวกเฒ่าหัวงู ไก่แก่แม่ปลาช่อนเข้ามาสีมานุงนังเอาด้วย หรือไม่ก็ตัวคุณเองแหละที่ใจหวั่นไหวจนไม่ค่อยกลัวหนามงิ้วจะจิ้มพุง