ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ.2558 ขึ้น 8 ค่ำเดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือและวันนี้อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ปลูกบ้านสร้างเรือนใหม่ก็ไม่ควรกระทำทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือคนเกิดวันอังคารไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร 


เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้จะทุเลาปัญหา ดีกับการดูแลสุขภาพจะก้าวหน้าสูงและเป็นโชคดีสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนาจะได้ใกล้ชิดข้อคิด หลักธรรม อาจารย์ดีๆการงานช่วงนี้ จะได้รับคำยกย่องสูง งานวางแผนดีทุกอย่าง ถ้าทำงานเกี่ยวกับสุขภาพหรืออาหารการกินที่ดีกับร่างกายจะพาเงินเข้ามามาก ในเรื่องรักมีมิตรภาพดีต่อกัน เพื่อนกันทำให้อบอุ่นใจ

เกิดวันจันทร์

ได้ทำงานจัดการธุระต่างๆอย่างเต็มแรงเต็มความสามารถได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง ดังนั้นเป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ ลูกหลานบริวารก็จะช่วยดีด้วย แต่การเงินไม่ค่อยปลอดโปร่งใจ จะเสียมากกว่าได้ซะล่ะมั้งความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ ได้เพลินมากกับการเริ่มสัมพันธ์

เกิดวันอังคาร

ระวังอย่าไปหม่นหมองเพราะคำพูดของคนอื่น ตัดความวิตกกังวลออกเถิด ส่วนใหญ่เรื่องที่กังวลมันไม่ค่อยเกิดขึ้นหรอก เป็นช่วงที่การประสานงานกับคนต่างๆจะถูกเข้าใจผิดง่าย และพูดกันไม่รู้เรื่องง่ายดังนั้นต้องคุมสติให้ได้ก่อน เงินทรัพย์มาจากการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ สำหรับความรักยังเป็นกำลังใจกันดี ระวังแต่ตัวคุณเองอย่าไปเหวี่ยงไปวีนใส่ใครให้เขาช้ำใจเข้าล่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัวในเรื่องการใช้เงิน ดังนั้นรัดเข็มขัดดีๆเพราะจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา ความรักนั้นจะมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวลทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง มีผลงานโดดเด่นไอเดียแล่นมาก เป็นที่ชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานทางด้านการแสดง ศิลปะ การออกแบบและธุรกิจเกี่ยวกับแพรพรรณเครื่องประดับต่างๆ งานสร้างสรรค์ต่างๆจะทำได้กิ๊บเก๋มาก งานบริหารผู้ใหญ่ช่วยดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินไปได้ดี การประสานงานทางการเงิน การติดต่องานไปโลด ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน แต่เรื่องลูกหลานบริวารเขาจะมาพึ่งคุณมากกว่าคุณพึ่งเขา ระวังเจอคนเหวี่ยงหรือวีนใส่เอาด้วย แต่ที่ชวนปลื้มคือยังเสน่ห์แรงสุดๆ มีคนมาปลื้มมาชื่นชม แต่เป็นแบบไม่เปิดเผย หรือเจอของมีตำหนิ ดูให้ดีๆก็แล้วกัน ไม่งั้นเรื่องรักจะนำแต่ความปวดกระบาลไม่สงบสุขสักวัน มาให้ใจวุ่นวายขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

การงานถือว่าโดดเด่น เป็นที่ทำอะไรก็จะเป็นเป้าสายตา เป็นจุดสนใจไปทั่ว การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรจาหาเงินเข้ากระเป๋าชนิดกล่อมลิงให้ตกต้นไม้ได้ ลูกหลานบริวาร หรือธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิงพาเงินมาเยอะ แต่ในเรื่องการเสี่ยงโชคยังไม่ค่อยมีโอกาสเรื่องรักยังเป็นไปชนิดไม่เปิดเผย คนมีคู่แล้วจะเหินห่างบ้าง หรือเซ็งๆฮึ่มๆใส่กันบ้าง

เกิดวันศุกร์

การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆคนที่รู้จักใหม่ๆในช่วงนี้จะนำความรื่นเริงสดชื่นวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว ผลงานที่ลงแรงไว้เริ่มปรากฏให้เป็นที่ชื่นชม ผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาติดขัดให้ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองให้คิดดี ทำในสิ่งดีๆมากยิ่งขึ้น เรื่องต้องระวังคือสุขภาพ จะอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่าย ที่ป่วยยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าใดนัก

เกิดวันเสาร์

เรื่องงานยังหนัก ต้องลุย ต้องพึ่งตัวเอง ไปพึ่งใครเขาไม่ได้ ผู้ใหญ่หรือการติดต่อข้าราชการจะเจอการเมินเฉยได้ง่าย เรื่องเงินยังพอไปไหว คล่องดีทั้งรับและจ่าย อย่าไปยุ่งกับเรื่องไม่เปิดเผย เรื่องลับลมคมในจะเดือดร้อนหนักได้ ส่วนเรื่องรักมีเกณฑ์ห่างเหิน แหนงหน่าย อยู่ใกล้แล้วเริ่มมองเห็นเรื่องไม่เคยเห็นที่ทำให้กลับมาตั้งหลักกันใหม่