จราจรฉุน!คนเดินผ่าไฟแดงใช้ค้อนทุบหัวเจ็บปางตาย

จราจรฉุน!คนเดินผ่าไฟแดงใช้ค้อนทุบหัวเจ็บปางตาย

อาสาสมัครจราจรจีนเดือดจัด! เห็นสาวเดินผ่าไฟแดงกลางสี่แยก ปรี่ใช้ค้อนทุบหัวเลือดท่วมเจ็บปางตาย

เว็บไซต์ข่าวจีน "ซ่างไห่ เดลี" รายงานจากเมืองชิงเต่า ประเทศจีนว่า อาสาสมัครจราจรหญิงในเมืองชิงเต่า มณฑลซานตงของจีน ถูกตำรวจเข้าจับกุมหลังก่อเหตุใช้ค้อนทุบศีรษะสาวรายหนึ่งที่ไม่ได้รับการระบุชื่อ หลังไม่เคารพกฎจราจร เดินข้ามถนนบริเวณสี่แยกไฟแดงขณะสัญญาณไฟยังคงเป็นสีแดง ในช่วงเวลาที่เป็นชั่วโมงเร่งด่วนตอนเย็นราว 18.00 น. อาสาจราจรรายนี้ดูเหมือนว่าต้องการปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด เมื่อเห็นผู้หญิงกำลังเดินฝ่าไฟแดงบริเวณสี่แยกที่เป็นเขตความรับผิดชอบของเธอ เธอจึงตรงเข้าห้ามและทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับหญิงรายดังกล่าวทันที ทั้งคู่เถียงกันอยู่ได้สักพักบริเวณริมถนน

อาสาจราจรสาวจึงชักค้อนออกมาจากเสื้อแล้วทุบเข้าที่ศีรษะคู่กรณีอย่างแรง นอกจากนี้ ยังตามทุบร่างกายจนฝ่ายหลังถึงกับล้มลงจมกองเลือดท่ามกลางสายตาของผู้ที่สัญจรไปมา

พยานที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า อาสาจราจรไม่ได้หลบหนีออกไปจากเหตุการณ์หรือกลับใจเข้าช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ เธอยังตะโกนดังลั่นเป็นการข่มขู่ด้วยว่า เธอจะไม่ให้ใครผ่าไฟแดงได้อีกเป็นอันขาด จนกระทั่งตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุและควบคุมตัวเธอออกไปเพื่อไต่สวนตามสภาพความผิด รวมทั้งรีบพาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล