'ไอซ์ ศรัณยู' แถลงน้ำตาคลอ เปิดใจเหตุขับรถชนคนตาย

'ไอซ์ ศรัณยู' แถลงน้ำตาคลอ เปิดใจเหตุขับรถชนคนตาย

นักร้องชื่อดัง "ไอซ์" ศรัณยู ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีเหตุขับรถชนคนตาย เปิดใจแบบน้ำตาคลอ รู้สึกเสียใจต่อความสูญเสีย ยันไม่ได้เมา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (11 พ.ค.) นักร้องหนุ่มชื่อดัง "ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช นัดสื่อแถลงข่าวกรณีขับรถเก๋งเฉี่ยวชนนายวิชัย ใยยอง อายุ 43 ปี ขณะเดินข้ามถนนในซอยรามอินทรา 14 จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต  

ไอซ์ ศรัญยู ยืนยันหลังจากนี้ตนยินดีรับผิดชอบและให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตเต็มที่ ส่วนคดีความทางด้านกฏหมายจะตัดสินออกมาเช่นไรนั้นเจ้าตัวก็พร้อมรับผลที่ตามมาเช่นเดียวกัน  

"ช่วงที่ชนแรกๆ ทางเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิก็บอกว่าพี่ผู้บาดเจ็บยังมีสติอยู่ และบริเวณจุดเกิดเหตุก็ไม่ได้มีเลือดหรือว่าอะไรด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่พี่เขารักษาตัวไอซ์และครอบครัว หรือตัวแทนจากไอซ์ ก็ได้เข้าไปอำนวยความสะดวกรับผิดชอบพี่เขาทุกๆ อย่าง รวมไปถึงอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทางมาเยี่ยมของญาติพี่เขาจากต่างจังหวัดเช่นกัน..

พร้อมเผยทั้งน้ำตาว่า "พอแม่ทราบข่าวแม่ก็เดินทางมาอยู่กับไอซ์ที่กรุงเทพฯ ทันที และอย่างที่ไอซ์บอกไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะเราเองก็เสียใจ ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเขาก็เสียใจเช่นกัน..สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากอะไร อันนี้เราก็ยังคงต้องรอผลการชันสูตรครับ ซึ่งไอซ์ยังไม่สามารถตอบอะไรได้"

นักร้องหนุ่มระบุ ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุไอซ์ก็พยายามดูแลรับผิดชอบทุกอย่าง ไอซ์ไม่เคยหนี ไอซ์ไม่เคยหลบ และในส่วนของไอซ์เองก็ได้มอบเงินสดจำนวนหนึ่งให้ทางครอบครัวพี่เขาเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดพิธีศพ และช่วยในการขนย้ายผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเมื่อวานนี้ไอซ์ก็ได้เดินทางไปร่วมเป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมศพที่นั่นด้วย

"คุณแม่ของพี่คนเจ็บก็บอกกับไอซ์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุ และก็ไม่ได้มีใครอยากให้เกิดขึ้นเช่นกัน แล้วก็ขอให้หลังจากนี้ไอซ์เจอแต่เรื่องดีๆ ขอให้ขวัญกลับมา ซึ่งพอไอซ์เห็นแบบนี้ไอซ์เองก็ (ร้องไห้) คือไอซ์ไม่เคยคิดว่าเราจะได้รับความเมตตาจากเขา ทั้งๆ ที่เราไปก็เพื่อจะไปขอขมาขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น"