'ไอซ์ ศรัณยู' เบรกรถไม่ทันชนคนข้ามถนนบาดเจ็บ

'ไอซ์ ศรัณยู' เบรกรถไม่ทันชนคนข้ามถนนบาดเจ็บ

"ไอซ์ ศรัณยู" เผยเบรกรถไม่ทันชนคนข้ามถนนบาดเจ็บ ยันไม่ได้เมา พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาลทุกอย่าง

ร.ต.ท.ประพล บุญกลั่น พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเดินข้ามถนนได้บาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา14 (มัยลาภ) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌข7942 กทม. จอดอยู่ที่ช่องทางที่สอง บริเวณกระโปรงหน้ารถมีรอยบุบ ที่พื้นพบรองเท้าเตะหนีบตกอยู่ 1 คู่ ด้านหลังรถมีรอยถูกชนอย่างแรง ใกล้กันพบรถแท๊กซี่ สหกรณ์ภูมิพลังแท๊กซี่จำกัด สีส้ม หมายเลขทะเบียนทส1611 กทม. ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่งรพ.นพรัตน์ราชธานี ทราบชื่อต่อมา นายวิชัย ใยยอง อายุ 43 ปี ล่าสุดอาการปลอดภัย ส่วนเจ้าของรถซีอาร์วี ทราบชื่อต่อมาคือนายศรัณยู วินัยพานิช หรือไอซ์ นักร้องชื่อดัง 

จากการสอบถามนายศรัณยู ทราบว่า หลังจากที่ตนเลิกจากงานย่านเจริญกรุง ก็ขับรถกลับบ้านคนเดียว ซึ่งอยู่ในละแวกนี้โดยใช้เส้นทางนี้ทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาตามถนนชิดซ้ายเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งค่อนข้างมืดเพราะไฟส่องสว่างทางตรงจุดดังกล่าวเสีย อยู่ๆได้มีคนเดินลงมาจากฟุตบาตข้ามถนนในระยะกระชันชิด ตนจึงได้รีบเหยียบเบรกรถ และหักหลบไปที่เลนสอง แต่ไม่พ้นชนคนข้ามถนนดังกล่าว ส่วนแท๊กซี่ที่วิ่งตามมาก็ชนท้ายรถตนด้วยเช่นกัน 

ด้านนายกิตติศักดิ์ ชัยชนะ โชเฟอร์แท๊กซี่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถพาผู้โดยสารเข้ามาส่งในซอยดังกล่าวได้ขับตามรถคู่กรณีมา โดยตนขับรถช่องที่สอง ส่วนฮอนด้าซีอาร์วีของนักร้องนักแสดงขับมาช่องซ้าย อยู่ๆก็เบรกและหักหลบมาตัดหน้าตนจึงชนเข้าอย่างจัง พอลงมาดูก็พบว่ามีคนเจ็บถูกรถชนนอนอยู่ที่พื้น 

เบื้องต้นร้อยเวรได้นำตัวคู่กรณีไปสอบปากคำที่สน.โคกคราม แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ต้องรอผลการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง 

นายศรัณยู เปิดเผยหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่สอบปากคำเสร็จ โดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปทำการแสดงร้องเพลงที่โรงแรมหนึ่งในย่านเจริญกรุง เมื่อเสร็จงานแล้วก็ได้ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ทะเบียนฌข.7942 กทม. เพื่อกลับบ้านพักที่อยู่ภายในซอยดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นซอยที่ไม่มีแสงไฟ จึงทำให้ไม่เห็นนายวิชัย ใยยอง ที่เดินอยู่ ตนจึงได้ชนเข้าอย่างแรง จนทำให้นายวิชัย ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดีตนได้รีบลงมาจากรถและรีบช่วยคนเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยตนพร้อมที่จะดูแลค่ารักษาพยาบาลทุกอย่าง และยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ดื่มแอลกอฮอลล์มา อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตำรวจจะนัดมาสอบปากคำอีกครั้ง และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ