'ฟิโก้' อัดฉีด4.1พันล้าน ลุยอสังหาฯ

'ฟิโก้' อัดฉีด4.1พันล้าน ลุยอสังหาฯ

ฟิโก้อัดฉีด4.1พันล้าน ลุยอสังหาฯ ทุ่มซื้อ2โรงแรมดังในอังกฤษ พร้อมผุด5โครงการหรูย่านสุขุมวิท-สีลม แล้วเสร็จทั้งหมดภายในปี2560

นายกฤษน์ ศรีชวาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารบริษัทในเครือ ซึ่งประกอบด้วย มร.ซาน เจย์ ซิงห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด,มร.ซุนดาราม เวนคาเทซัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิโก้ เมทเทิลส์แอนด์ ไมเนอร์รอลส์ จำกัด, นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป จำกัด, นายจริญ ศรีทิพย์ผู้อำนวยการโครงการ(อสังหาฯในไทย) บริษัท ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด,มร.ราจีฟ มาธูร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟีนาเท็กซ์ จำกัด และนายทวีป สิงห์ประสงค์ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและโครงการบัตรเครดิต บริษัท ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัดเผยในงานแถลงข่าว FICO CORPORATION PRESS CONFERENCE 2015 “ONE WORLD ONE VISION” เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2558

ว่าฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภทอาทิ อุตสาหกรรมสิ่งทอ โรงแรม อสังหาริมทรัพย์ อาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่น และบันเทิง โดยเป็นเจ้าของแบรนด์ดังมากกว่า 40 แบรนด์ในกลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร รวมถึง สินค้าแฟชั่นจากต่างประเทศในปี 2558 นี้ ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น และบริษัทในเครือฯยังคงเดินหน้าขยายการลงทุนทั้งในธุรกิจเดิมของบริษัท ตลอดจนเปิดไลน์ธุรกิจใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ในงบประมาณกว่า 4.1 พันล้านบาทโดยแบ่งเป็นการลงทุนในประเทศภายในปี 2560 ทั้งสิ้น มูลค่า 3.58 พันล้านบาท และในต่างประเทศอีกกว่า 15 ล้านยูโร (525 ล้านบาท) จากการควบ 2 โรงแรมในสหราชอาณาจักรในปีนี้ โดยคาดว่าจะเพิ่มพอร์ทยุโรปอีก 50 ล้านยูโร (1.75 พันล้านบาท ) ภายในปีนี้ และตั้งเป้าขยายการลงทุนเพิ่มพอร์ทในยุโรปอีก 150 ล้านยูโร (5.25 พันล้านบาท) ภายใน 3 ปี