ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 แรม 3 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อธุระกับหน่วยงานอันมีเกียรติ หน่วยงานราชการ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันอออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานต่างๆ จะทำได้คล่องแคล่วตลอดรอดฝั่ง แต่ก็เป็นวันที่ศัตรูมีกำลังแรง คอยรบกวนอารมณ์เหมือนแมงเห็บแมงหมัดคอยกัดๆแทะๆพอได้รำคาญ จะไปบ้ากลุ้มทำไม เท้ามีนะจ๊ะ ใจก็มี แค่เดินห่างๆ อยู่ห่างๆเอาใจห่างๆก็หมดเรื่องยุ่งแล้ว คิดไว้เลยเมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ไม่งั้นเซ็งไม่จบสิ้น เรื่องรักยังดีอยู่ ได้ช่วยกันคิดช่วยกันแก้ปัญหา ไม่โรแมนติคแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เป็นเพื่อนทางปัญญาที่มีคุณภาพ

เกิดวันจันทร์

จะเบาจากปัญหาสุขภาพ ได้รับการดูแลที่ดี คนที่ดูแลคนป่วยอยู่จะเบาใจด้วย ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ และเงินเข้าก็เยอะด้วย อย่ากังวลว่าจะขาดมือเพราะจะจัดการเรียบร้อยจนได้ วันนี้จะไม่ถูกกับงานลงแรงหนักๆเท่าใด การประสานงานจะเหนื่อยหน่อยไม่ค่อยสำเร็จง่ายๆ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไม่ค่อยคล่อง ส่วนเรื่องรักระวังฮึ่มฮั่มกัน ที่โสดยังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียว

เกิดวันอังคาร

ดวงทางความรักและการเงินรุ่งพอๆกัน เรื่องรักใคร่นัวเนียคุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ และมีลูกล่อลูกชนในการจีบคน เป็นจังหวะปากคอหูตาเอาหมดทุกทาง เสน่ห์แรงเนื้อหอมสุดๆการเงินดีตลอดการประสานงานทางการเงินดีนะจ๊ะ มีอะไรใหม่ๆมาให้ตัดสินใจ ขอให้ใช้ความยุติธรรมและคุณธรรมเป็นหลักนำทาง จะผ่านได้ทุกปัญหา และต้องระวังการใช้อารมณ์แรงๆ หรือปรี๊ดแตกจะมาเยือนอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้พูดจาติดต่อประสานงานอะไรกับใคร ระวังอย่าพูดเกินจริง คิดก่อนพูดให้มากๆหน่อย เพราะมักจะรับปาก หรือคาดหวังในสิ่งที่ไม่อาจทำให้เกิดผลดังหวังได้ระวังจิตตกและวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ รู้ไว้เลยว่าเป็นเรื่องคิดมากเกินไปแท้ๆ ส่วนเรื่องรักจะคิดเรื่องทำมาหากินช่วยเหลือกันและกันมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามา ได้แสดงฝีมือความสามารถของตัวเอง และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย ในเรื่องประสานงานระวังจะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานหนักๆ และถ้าวิวาทกันคุณจะต้องใช้การซิกแซกสีเทาๆในการแก้ปัญหา เอาตัวรอดได้แต่ใจจะหม่นหมองด้วย ดังนั้นเลี่ยงๆเถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม ไปแทะกระดูกไก่หรือซี่โครงหมูเล่น อร่อยกว่า ส่วนเรื่องรักช่วยกันทำงานดี รักอยู่แถวๆที่ทำงานด้วยล่ะมั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

งานหนักใจจดจ่องาน ต้องใช้ความอุตสาหะพยายามสูงและจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องและเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ ความรักเดินหน้าดี พบรักกับคนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้

เกิดวันศุกร์

เป็นวันอ่อนนอกแข็งในแล้วจะสำเร็จผล มีเรื่องให้ปลื้มเปรมเกษมยินดีอยู่ด้วย การงานต้องเกี่ยวพันกับธุรกิจขนาดใหญ่ หรือผู้ใหญ่ผู้หญิงที่มีอำนาจ ผู้หญิงช่วยงานดี การเงินติดขัดง่าย เงินตึงมือ ระวังการเป็นหนี้ที่เกิดจากความรัก ความใจอ่อนของตน เรื่องรักยังแจ่มใสเป็นกำลังใจให้กัน คนเก่าคนไกลพาใจแช่มชื่น รอข่าวได้ข่าว มีการขยับอะไรใหม่ๆให้สดใสอารมณ์

เกิดวันเสาร์

เรื่องทรัพย์สินพอมีโชคลาภอยู่ เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ทางของคุณอยู่แถวนั้นจะจัดการได้เรียบร้อย ขออย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันให้เสียอารมณ์เปล่าๆ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า ความรักที่เคยห่างเหินจะใกล้ชิดเข้าใจกันมากขึ้น แต่จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆ อยู่