ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้าขาย การประสานงานต่างๆ และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการตั้งศาลพระภูมิ ไม่สมควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันออกสามารถพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

หากกำลังคิดจะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ การกระทำให้สำเร็จจะเป็นไปได้เรื่อยๆ ช้าๆ จะค่อยๆ แก้ปัญหาได้ อย่าใจร้อน ยังให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้นจะพาโภคทรัพย์มาให้ด้วยความเสน่หา แต่วันนี้มักเหนื่อยด้วยตัวเอง ลูกหลานบริวารจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้อาศัยเขา ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ จะร่วมแรงร่วมใจแคล่วคล่อง

เกิดวันจันทร์

วันนี้ใจเข้มแข็ง พร้อมจะเข้มงวดกวดขัน มีเหตุให้ต้องใช้การตัดสินใจที่เด็ดแล้วต้องขาด ขอแต่พึงคิดไว้ว่า เรื่องใดๆ ก็ตามอย่าใช้ความรุนแรงเลย เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า เรื่องการงานมักมีเรื่องรักใคร่ปลื้มกันไปมาพัวพันยังต้อง บางรายพร้อมจะถูกฮิฮะด้วยวาจา และมือไม้เข้ามานัวเนียไม่ห่าง การเงินยังยิ้มได้ อะไรนำเงินมาให้จะนำความปลื้มใจมาด้วย

เกิดวันอังคาร

การประสานงานทางการเงิน การทุ่มเททำงานหนักจะได้รับความเชื่อถือ เงินจะเข้ามาเป็นตัวเลขมากกว่าเป็นก้อนๆ เงินอนาคตมากกว่าปัจจุบัน แต่ถือว่าดีเป็นพิเศษในธุรกิจเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ในเรื่องสุขภาพจะทุเลาป่วย ฟื้นกำลัง ได้หมอดียาดี เป็นวันที่ลูกน้องใช้ได้ดังใจ ความรักยังสนุกสนานบานเบิกเย้าไปหยอกมา รักพาทรัพย์เข้ากระเป๋า

เกิดวันพุธกลางวัน

ดวงทางการเงินยังเดินหน้าดี ได้ใช้ความสามารถ การตัดสินใจเด็ดขาดพาโชคทางการเงินมาเข้ากระเป๋า และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนาจะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก ส่วนการประสานงานต่างๆ นั้น ลูกหลาน บริวารจะช่วยให้พอลุล่วงไปได้ ความรักแสนเสน่ห์ ดึงดูดคนเข้าใกล้ ไม่ใช่คนเดียวซะด้วยล่ะมั้ง หรืออาจเจอพวกอายุเยอะที่มาและๆ เล็มๆ ประมาณหมาหยอกไก่ยังไงยังงั้น

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการหาเงิน การประสานงานใดๆ ตกลงทำสัญญาจัดทำเรื่องเอกสารใดๆ จะเป็นไปได้ดังหวัง เรื่องทางวิชาการ การติดต่อ นักบวช นักวิชาการจะสมหวัง แต่เรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการคุณต้องควักเนื้อ หรือต้องรอต้องเสียบางสิ่งด้วยจึงจะได้มา ดีกับการทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าอาศัยคนอื่น รักยังแจ่มใส

เกิดวันพฤหัสบดี

เจอเรื่องไม่ชอบใจใดๆ เดี๋ยวจะผ่านปัญหาได้ เรื่องทางการเงินจะเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เรื่องทรัพย์สินจะมีคนมีคุณธรรมมาให้แนวทาง ความรักนั้นคนรักที่เป็นลูกน้อง เป็นคนอายุน้อยกว่าจะพาโชคมาให้ ขอให้ตั้งใจใช้ความสุจริต ซื่อตรง เรื่องที่ถูกยุแยงตะแคงรั่วจะทำอะไรคุณไม่ได้

เกิดวันศุกร์

โอกาสดีทางการเงินมารออยู่แต่เช้า บริวาร ลูกน้อง จะช่วยส่งเสริมทางการเงิน การประสานงาน งานคิด งานเขียน งานศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายประสบความสำเร็จสูง ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่อย่างลับๆ ไม่เปิดเผย ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องอาศัยเวลา ความรักมั่นใจได้ คนรักอยู่กับคุณ รักจริงไม่แหนงหน่ายไปไหน ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นั่งนับเงินแทน

เกิดวันเสาร์

การตัดสินใจวันนี้ต้องรอบคอบมากหน่อย เพราะจะไปเหยียบตาปลาทับเส้นผู้หลักผู้ใหญ่เข้าได้ การงานมีจังหวะดีในการสัมพันธ์กับผู้หญิงหรือกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงามต่างๆ การทำงานวันนี้บริวารลูกน้องจะช่วยเป็นแขนขาที่ทรงประสิทธิภาพ ไม่ต้องออกแรงทำเอง ส่วนเรื่องรัก อย่าเที่ยวไปก้อร่อก้อติกกับของรักใคร ใครมาติดพันก็ดูดีๆ ด้วยว่าโสดจริงไหม รักมันมัวซัวไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก