รับศพ'ส.ต.อ.หญิง'หน้าห้อง'ผบ.ตร.'

รับศพ'ส.ต.อ.หญิง'หน้าห้อง'ผบ.ตร.'

ญาติขอรับศพ ส.ต.อ.หญิงหน้าห้อง ผบ.ตร. ที่ถูก ตชด.แฟนหนุ่มฆ่าโหดหมกห้องพักแฟลตตำรวจ ผลชันสูตรพบถูกรัดคอ ตีด้วยของแข็ง

วานนี้ (25 เม.ย.) ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ น.ส.พิชาพร บุญรุ่ง อายุ 31 ปี พี่สาวของ ส.ต.อ.หญิง ณปภัช นวลเอียด อายุ 29 ปี ผบ.หมู่ ฝอ.บก.สอ.บช.ตชด.ปฏิบัติหน้าที่สำนักงาน ผบ.ตร. ที่ถูกแฟนหนุ่มที่เป็น ตชด.ฆ่าตายในห้องพัก พร้อมญาติๆ เดินทางมารับศพผู้ตายด้วยบรรยากาศเศร้าสลด

น.ส.พิชาพร กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า น้องสาวตนอยู่กินกับฝ่ายชายมากว่า 2 ปีแล้ว มีการแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 57 เพิ่งพากันย้ายมาอยู่ที่แฟลตตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้ไม่นาน ซึ่งที่ผ่านมา ฝ่ายชายมีอุปนิสัยใจร้อน ขี้หึง มักมีปากเสียงกับน้องสาวตนเป็นประจำ เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายน้องสาวตนมาแล้ว

สำหรับผลการชันสูตร แพทย์ระบุว่า ถูกรัดคอและถูกของแข็งไม่มีคมตีบริเวณขมับทั้ง 2 ข้าง และมีรอยฟกช้ำที่เบ้าตาขวา โดยหลังจากนี้จะนำศพน้องสาวไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโบสถ์โก่งธนู ต.โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี บ้านเกิด แต่จะตั้งสวดกี่วัน ต้องรอตกลงกับญาติอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ศพ ส.ต.อ.ณัตฐพงศ์ นวลเอียด สามีของ ส.ต.อ.หญิง ณปภัช ซึ่งหลังก่อเหตุฆ่าภรรยาแล้ว ได้หลบหนีไปผูกคอตายอยู่ในท้องที่ สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ภายหลังพลิกศพ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครราชสีมา

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มีความสนิทสนมและรู้จักผู้ตายทั้งสองเป็นอย่างดี ทราบว่าส.ต.อ.ณัตฐพงศ์ ซึ่งมีชื่อเล่นว่า เบิร์ด เคยมาช่วยงาน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ในสมัยเป็นรอง ผบ.ตร. แต่เป็นคนความประพฤติไม่เรียบร้อย อารมณ์ร้อน และรุนแรง ทางสำนักงาน รอง ผบ.ตร.ในขณะนั้น เกรงว่าจะก่อให้เกิดความเสียหาย จึงส่งตัวกลับ

แต่ ส.ต.อ.ณัตฐพงศ์ ได้พาแฟนสาว ที่มีชื่อเล่นว่า ก้อย มาขอให้ช่วยงานที่หน้าห้อง ต่อมาฝ่ายหญิงขอย้ายกลับภูมิลำเนา และขอให้ฝ่ายชายย้ายไปด้วย โดยนำเรื่องมาฝากไว้ที่หน้าห้อง แต่เนื่องจากยังไม่ถึงวาระการแต่งตั้ง จึงยังไม่มีการดำเนินการใดๆ และ ผบ.ตร.ก็ยังไม่ทราบเรื่องเหล่านี้เลย จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดใจขึ้นดังกล่าว