พบศพตชด.ผูกคอตาย หลังฆ่าแฟนสาว'ส.ต.อ.หญิง'

พบศพตชด.ผูกคอตาย หลังฆ่าแฟนสาว'ส.ต.อ.หญิง'

พบศพตำรวจตระเวนชายแดน ผูกคอตายหนีคดี หลังฆ่าแฟนสาว "ส.ต.อ.หญิง" หมกแฟลตตำรวจทุ่งสองห้อง

จากเหตุการณ์ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง พบศพ ส.ต.อ.หญิง(สงวนชื่อนามสกุล) ผบ.หมู่ ฝอ.บก.สอ.บช.ตชด. เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วันสภาพถูกของแข็งทุบศีรษะเสียชีวิต ภายในแฟลตตำรวจส่วนกลาง ทุ่งสองห้อง ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อบ่ายวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กันไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องขึ้นไปด้านบน ไม่อนุญาตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูอำนวยการเก็บศพ มีแต่เพียงรถพยาบาลของ รพ.ตำรวจ เข้ามาทำหน้าที่แทน

เบื้องต้นพบว่า ผู้ตายพักอยู่กับคนรักหนุ่มเป็นตำรวจสังกัดพลร่มค่ายนเรศวร บก.สอ.บช.ตชด. นานนับปี ยึดรายได้เสริมด้วยการขายน้ำผักเพื่อสุขภาพบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กผ่านเฟซบุ๊ก ปกติทำงานอยู่ในสำนักงาน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน อัธยาศัยดีกับทุกคน แต่ระยะหลังเกิดเรื่องระหองระแหงกับคนรักหนุ่ม เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มนุษย์สัมพันธ์ดี จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขาดงาน 2 วันโดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทำให้บรรดาเพื่อนและผู้บังคับบัญชาเกิดความสงสัย จึงให้ทางเพื่อนในสำนักงานพล.ต.อ.สมยศ เดินทางไปดูที่ห้องพัก เมื่อไปถึงได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งจึงเกิดความสงสัย พังประตูเข้าไปด้านในห้องพัก พบศพของตำรวจหญิงดังกล่าว ส่วนแฟนหนุ่มได้หลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (25 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา ได้พบศพ ชายหนุ่มผมเกรียน ผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ตรวจสอบบริเวณต้นไม้มีมีดปักนามนามบัตร ของพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง สมัยยังดำรงตำแหน่ง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ปักติดอยู่กับต้นไม้ใกล้ๆ กับศพที่ผูกคอเสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ ส.ต.อ.ณัตฐพงศ์ นวลเอียด ผบ.หมู่ กก.1 บก.สอ.บช.ตชด. ซึ่งเป็นสามีของ ส.ต.อ.หญิง ที่ถูกฆ่าหมกแฟลตตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 

ด้านพล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ส.ต.อ.ณัตฐพงศ์ เคยเป็นตำรวจประสำนักงานของพล.ต.อ.สมยศ สมัยดำรงตำแหน่งรอง ผบ.ตร. แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน และใจร้อนจึงมีคำสั่งให้ย้ายกลับไปทำงานที่ต้นสังกัด ส่วนฝ่ายหญิง รับราชการประจำสำนักงาน ผบ.ตร. และในช่วงนี้อยู่ระหว่างการแต่งตั้งโยกย้ายตำแหน่งระดับสารวัตร ซึ่งฝ่ายหญิงได้ขอย้ายไปประจำที่ตำรวจทางหลวง จังหวัดอุทัยธานี และฝ่ายชายได้ขอย้ายตามไปด้วย โดยยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ

พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวอีกว่า ต่อมาฝ่ายชายทราบว่าตัวเองไม่มีรายชื่อโยกย้าย จึงเกิดความโกรธ และทะเลาะกับฝ่ายหญิงจึงก่อเหตุดังกล่าวและหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจอยู่ระหว่างติดตามให้มามอบตัว จนกระทั่งได้รับรายงานเมื่อช่วงเช้าเบื้องต้นว่าพบศพฝ่ายชายผูกคอเสียชีวิต ย่านลำตะคอง พื้นที่ สภ.หนองสาหร่าย จังหวัดนครราชสีมา และที่พบศพยังพบนามบัตร ของพลตำรวจเอกสมยศ ขณะดำรงตำแหน่งรอง ผบ.ตร. จึงคาดว่าสาเหตุเกิดจากความน้อยใจ