รีลมาดริดไปเยือนยูเว่ก่อน บาร์ซ่าดวลเสือใต้ศึกชปล.

รีลมาดริดไปเยือนยูเว่ก่อน บาร์ซ่าดวลเสือใต้ศึกชปล.

จับติ้วศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ดวล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

ขณะที่ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ปะทะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ด้านศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (25 เม.ย.) "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไร้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ คืนทัพเยือน เวสต์บรอมวิช ส่วน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ได้ ดาวิด ซิลบา ฟิตรับมือ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา หากชนะแซง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นที่ 3 ทันที


เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติยุโรป (ยูฟ่า) ได้ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ปรากฏว่า ในส่วนของถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จากสเปน จะพบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี ส่วนอีกคู่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จากอิตาลี จะพบกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แชมป์เก่าจากสเปน โดยการเตะนัดแรกจะมีขึ้นในวันที่ 5 และ 6 พ.ค. นัดที่ 2 วันที่ 12-13 พ.ค. ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ ที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี


ส่วนถ้วยยูฟ่ายูโรปาลีก นาโปลี จากอิตาลี พบ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟ จากยูเครน และ เซบีญา แชมป์เก่าจากสเปน พบกับ ฟิออเรนตินา จากอิตาลี โดยเกมนัดแรก เตะวันที่ 7 พ.ค. นัดที่ 2 วันที่ 14 พ.ค. ส่วนนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 27 พ.ค. ที่กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์


ขณะที่ความเคลื่อนไหวเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 เมษายน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ที่มี 57 แต้มจะออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช ที่มี 36 แต้มในเวลา 21.00 น. โดยเกมนี้เป็นอีกนัดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะไม่มี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ที่ยังบาดเจ็บที่สะโพก


ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ที่มี 64 แต้มจะเปิดสนามอิติฮัด รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ที่เพิ่งพลิกล็อกเอาชนะลิเวอร์พูลในเกมเอฟเอ คัพ ในเวลา 23.30 น. ซึ่งเกมนี้หากว่า แมนฯ ซิตี คว้าชัยชนะได้จะแซง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 65 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ทันที โดยมานูเอล เปเยกรินี กุนซือเจ้าถิ่นมีข่าวดีที่จะได้ ดาวิด ซิลบา ตัวรุกที่ได้รับบาดเจ็บในเกมกับ เวสต์แฮม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฟิตกลับมาลงสนามได้ แต่ต้องลุ้นความฟิตของ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางกับ วิลเฟรด โบนี กองหน้าที่ไม่มีชื่อในเกมที่แล้ว แต่แนวรับยังคงไม่มีทั้ง กาแอล คลิชี และแวงซองต์ กอมปานี ที่น่าเจ็บยาวเช่นเดียวกับ สเตฟาน โยเวติช


โปรแกรมคู่อื่นๆ เวลา 18.45 น. เซาแธมป์ตัน พบ สเปอร์ส, 21.00 น. เบิร์นลีย์ พบ เลสเตอร์, คริสตัล พาเลซ พบ ฮัลล์, นิวคาสเซิล พบ สวอนซี, ควีนส์ปาร์ค พบ เวสต์แฮม, สโตค พบ ซันเดอร์แลนด์