ดวงรายสัปดาห์ 26 เม.ย. - 2 พ.ค. 2558

ดวงรายสัปดาห์ 26 เม.ย. - 2 พ.ค. 2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังคงแข็งแรง เข้มแข็ง องอาจ กล้าหาญ อดทน และเด็ดขาด เชื่อมั่นในตนเอง ไม่ยอมตามผู้อื่น ไม่ลดราวาศอกให้ใครง่ายๆ แต่ที่ดีคือ นอกจากร่างกายและจิตใจแข็งแรงเข้มแข็งแล้ว ยังใจดี แต่ทว่ามักดื้อบ้างเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตามระยะนี้ควรระวังอาจเกิดภาวะการขัดขวางกีดกัน การผ่าตัด การถูกลอบทำร้าย และอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ง่าย
ส่วนธุรกิจการงานนั้น ตั้งแต่กลางๆ สัปดาห์นี้เป็นต้นไป เรื่องยุ่งๆ วุ่นวายซิกแซกไม่ตรงไปตรงมาต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นในการทำงานในวงการงานมาระยะหนึ่งจะคลี่คลายผ่านพ้นไป

การเงิน โดยภาพรวมการเงินยังอยู่ในสภาวะมั่นคง กลางๆ สัปดาห์จะเริ่มมีรายจ่ายเกี่ยวกับเพื่อนและหรือจ่ายเพราะหนี้สินภาระผูกพันต่างๆ

ความรัก คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามยังมีส่วนเกี่ยวข้องผูกพันกับการเงินทรัพย์สิน แต่ก็มักเป็นไปในทางบวก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ มีความคิดและการกระทำเป็นสัญลักษณ์ของตนเอง คืออ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ทว่าสนุกสนาน น่ารักน่าคบหาสมาคม แต่กลางๆ สัปดาห์นี้คุณจะเริ่มประสบกับบางเรื่องบางสิ่งล่าช้า ไม่ก้าวหน้า มีเรื่องมีสิ่งที่ต้องทุกข์ทนรอคอยเนิ่นนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องซึ่งเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองรายได้ และเรื่องเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ต้องวุ่นๆ อยู่กับบุคคลดังกล่าวนี้

การเงิน ระยะต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์ การเงินยังมีโอกาสได้เงินจากความเสียหาย หายนะ หรือได้อย่างลับๆ ได้อย่างไม่โปร่งใส ต่อจากนั้นก็จะเริ่มมีทางได้เงินอย่างล่าช้าต้องรอคอยเนิ่นนาน แต่ก็จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก สร้างปัญหาให้ทุกข์วิตกกังวล ขมขื่น คนโสดหากหาคู่-หารักช่วงนี้ระวังอกหัก

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์นี้ชาวราศีมิถุนยังคงมีโอกาสดีๆ ปลอดจากเรื่องเลวร้ายปัญหาอุปสรรคและอันตรายต่างๆ เพราะดาวประจำราศีเกิดคุ้มครองอยู่ แต่ต่อจากระยะดังกล่าว คือกลางๆ สัปดาห์เป็นต้นไป คุณจะเริ่มประสบปัญหา-ความเสียหายอย่างคาดไม่ถึง หรือได้รับความกดดัน เกิดคดีความยืดเยื้อล่าช้าต้องทุกข์ทนรอคอยเนิ่นนาน
อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณยังเป็นผู้กุมความลับบางอย่าง และจะพ้นความวินาศความหายนะได้เพราะดวงเฮง แต่ต้องระวังหากเกิดความประมาทอาจพบความวิบัติก็ได้

การเงิน ระยะนี้คุณมีโอกาสได้เงินก้อนโต ร่ำรวยใหญ่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หุ้นส่วน หรือได้จากคู่ครองคู่รัก

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยสร้างหลักทรัพย์ คนโสดมีโอกาสหาคู่ได้ดี

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ธุรกิจการงานของชาวราศีกรกฎมั่นคง แต่กลางๆ สัปดาห์นี้ เพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิดที่เคยเข้ามาเกี่ยวข้องกับกิจการงานอาชีพของคุณอยู่ระยะหนึ่งนั้นจะเริ่มค่อยๆ เหินห่างออกไปอย่างช้าๆ ต่อจากระยะดังกล่าว (กลางสัปดาห์) เป็นต้นไป ก็จะเริ่มมีโอกาสได้พบกับมิตรสหายหน้าใหม่ หรือได้เข้าสังคมสมาคมที่เป็นประโยชน์แก่ตนเอง หรือได้ของฝากของขวัญรางวัลซึ่งวเป็นสิ่งของประเภทเสื้อผ้าอาหารหรือของที่มีสีเขียว และหากคุณอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน หรือมีความจำเป็นต้องศึกษาหาความรู้หาประสบการณ์เพิ่ม ก็จะมีโอกาสดีขึ้น แต่จะเป็นไปในลักษณะล่าช้าต้องรอคอย

การเงิน ยังมีรายได้มีทางได้เงินจากการงานเป็นจำนวนมาก แต่ก็ควรระวังการขัดขวางกีดกันไว้บ้าง

ความรัก ความวุ่นวายอลเวงในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะคลี่คลายห่างหายไป

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์มีโอกาสดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางไกล การศึกษาระดับสูงขึ้น การเรียนรู้เกี่ยวกับปรัชญาศาสนา และความมุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้ก้าวหน้าสูงขึ้นในทุกทาง ระยะนี้ธุรกิจการงานอาชีพยังมั่นคง สามารถดำเนินธุรกิจการงานอาชีพให้เป็นไปได้และมีมาตรฐานตามที่กำหนด หากตกงานก็มีโอกาสได้งานทำ ทำงานแล้วได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น

การเงิน ช่วงต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์ ยังมีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน ได้เงินจากการเรียนการสอน การติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีทางได้เงินจากหน้าที่การงาน แต่รายจ่ายยังจ่ายอุตลุด

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีกันย์เกิดเบื่อระอาสภาวะแวดล้อม หรือเบื่อระอาชีวิตความเป็นอยู่เป็นไปบางประการมาแล้วระยะหนึ่ง
เมื่อถึงระยะกลางๆ สัปดาห์นี้ ความเบื่อระอาดังกล่าวจะคลี่คลาย คุณจะเริ่มมีโอกาสดีอย่างช้าๆ ต้องมีการรอคอยนานบ้างเกี่ยวกับการเดินทางไกล การโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน ตำแหน่งหน้าที่ และการสร้างเกียรติศักดิ์ศรี สร้างความเชื่อถือศรัทธาในสังคม
ส่วนเรื่องการงานนั้นอาจต้องไปทำธุรกิจการงานในที่ไกลๆ หรือมีงานภาคสนามงานนอกสถานที่ อนึ่งอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมการกุศล
การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง ได้เครดิตทางการค้า สินเชื่อทางการเงิน หรือได้รับเงินจากทางไกลต่างถิ่นต่างแดน
ความรัก มีคู่แล้วมีโชคดีในชีวิตคู่ คนโสดมีคนมาใกล้ชิดติดพันชอบพอหลายคน

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีตุลย์ยังดำเนินไปได้ด้วยดีถึงดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากธุรกิจการงานนั้นเกี่ยวกับการเดินทางระยะไม่ไกลนัก การเรียน การสอนการสาธิต และหรือการติดต่อประสานงาน การร่วมไม้ร่วมมือ การติดต่อสื่อสารข่าวสาร การติดต่อสมาคมทำให้ได้รับผลสำเร็จในธุรกิจการงาน แต่ที่ควรระวังไว้บ้างคือ ระวังการเสื่อมเสียชื่อเสียงในเรื่องการงาน และหรือมีคู่แข่งในธุรกิจการงาน ไม่ถูกชะตากับเพื่อนร่วมงานบางคน ต้องทำงานที่ไม่ตรงกับความสามารถ หรือต้องทำงานยากๆ ส่วนตัวคุณระยะนี้ก็มีอารมณ์และความต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่บางอย่าง

การเงิน ยังมีรายจ่ายหนักหนาสาหัส ส่วนทางได้ยังมาจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม

ความรัก ชีวิตคู่มั่นคงดีอาจมีเรื่องขัดแย้งขัดอกขัดใจกับคู่ครองคู่รักบ้าง ต้องตัดไฟแต่ต้นลม

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวของชาวราศีพิจิกยังอยู่ในสภาวะซึ่งต้องเผชิญกับปัญหานานาประการ ต้องอาศัยความเก่งในการแก้ไขปัญหา ต้องต่อสู้ดิ้นรน ไม่ยอมให้ความผิดพลาดพลาดพลั้งทำลายกิจการงานของคุณได้ง่ายๆ จึงจะได้รับผลสำเร็จหรือผ่านอุปสรรคปัญหานั้นๆ ไปได้ ระยะนี้คุณยังชอบรับอาสาทำให้เกิดภาระหนักแก่ตนเอง มีโอกาสทำกิจกรรมการงานเกี่ยวกับการให้บริการโดยเฉพาะบริการด้านสุขภาพ เช่นการรักษาพยาบาล ดูแลสุขภาพ และหรือบริการแก้ปัญหาให้ใครๆ ซึ่งทำให้ตนเองอยู่ไม่สุข

การเงิน ยังมีโชคใหญ่ทางการเงิน แต่กลางๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มมีเรื่องยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน

ความรัก แม้ชีวิตคู่มั่นคง แต่ก็มีเรื่องเดือดร้อนเสมอ กลางๆ สัปดาห์ก็จะเริ่มได้รับความช่วยเหลือบางอย่างจากคู่ครองคู่รัก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีธนูเกี่ยวข้องกับ เด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ผู้ที่มีวัยอ่อนกว่า หรือลูกหลาน บริวาร หรือมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะกลางๆ สัปดาห์นี้ การงานจะเริ่มพบกับปัญหาอุปสรรคไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร โดยเฉพาะธุรกิจกิจการเกี่ยวกับการซื้อขาย แลกเปลี่ยน การร่วมมือร่วมใจ และการร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน ทั้งงานส่วนใหญ่ก็จะเป็นไปในลักษณะล่าช้าต้องทนรอคอย ส่วนตัวคุณจะเริ่มเกิดเรื่องยุ่งวุ่นวายต่างๆ ตั้งแต่ระยะกลางๆ สัปดาห์นี้เช่นกัน

การเงิน เรื่องยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินจะคลี่คลายผ่านพ้นไปได้ตั้งแต่กลางๆ สัปดาห์ อย่างไรก็ตามยังมีทางได้เงินลับๆ ได้มากแต่เป็นทุกขลาภ

ความรัก ระยะต้นจนถึงกลางสัปดาห์ ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเป็นไปอย่างที่ว่า คู่กัด ต่อจากนั้นจะกัดและขัดกันแรงขึ้น

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงกลางสัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกรยังมีเรื่องยุ่งวุ่นวายสับสนไปจนกระทั่งถึงกลางๆ สัปดาห์จึงจะเริ่มคลี่คลายผ่านพ้นไปได้ โดยเฉพาะอาจมีความคิดและการกระทำหลายๆ อย่างในขณะเดียวกัน แต่ต่อจากระยะนั้น คือหลังจากกลางๆ สัปดาห์ไปแล้วความยุ่งวุ่นวายสับสนจึงจะผ่านพ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามคุณยังคิดถึงลาภผลประโยชน์และมุ่งหวังกำไร แสวงหาลำไพ่หาผลประโยชน์ใส่ตนจนอาจกลายเป็นโลภหรืออาจทำให้เกิดความทุกข์วิตกกังวลหรือได้มาเป็นทุกขลาภก็ได้

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากทางไกล ได้จากเกียรติ-ชื่อเสียง มีวิธีการที่รุนแรงในการแสวงหารายได้หาทางที่จะได้เงินมา

ความรัก มีคู่แล้วมีโอกาสได้รับโชคดีเนื่องจากคู่ครองคู่รัก เป็นผลดีพลอยได้จากการที่มีคู่

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์มีงานหลายอย่าง หรือมีความรู้ความสามารถพอที่จะทำงานได้หลายๆ อย่าง รับผิดชอบได้หลายงานในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานส่วนใหญ่ยังเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เกี่ยวกับงานด้านสังคม มีการติดต่อประสานงาน อาจต้องทำงานร่วมกับพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด มีกิจการงานเป็นที่ยอมรับของสังคม ควรระวังบริวารที่เป็นนักวิชาการ เป็นปัญญาชน หรือถือศีลแก่วัด แต่ก็สร้างปัญหาอุปสรรค มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ

การเงิน มีทางได้เงินจากหนี้สิน แต่ควรระวังไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้หรือเป็นลูกหนี้ล้วนเกิดปัญหาเดือดร้อนรำคาญได้ทั้งนั้น

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน แต่การมีปากเสียงทะเลาะวิวาทน้อยลงทว่ายังขัดแย้งกันแรงเช่นเดิม

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวของชาวราศีมีน ยังเป็นไปในทางบวก ยังสนุกกับงานหรือมีการลงทุนในธุรกิจการงานใหม่ๆ มีงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ส่วนตัวก็เช่นกัน ยังมีเรื่องให้เพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานบันเทิง และก็ยังมีความคิดสร้างสรรค์บรรเจิดอีกด้วย เมื่อถึงระยะกลางๆ สัปดาห์นี้ การงานจะเริ่มเกิดเรื่องยุ่งวุ่นวาย โดยเฉพาะอาจต้องทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน มีทั้งเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องและเรื่องที่เป็นเรื่องเข้ามาป่วนในการทำงานในวงการงาน

การเงิน ยังมั่นคง รายจ่ายย่อยลดลง แต่ยังมีรายจ่ายใหญ่รออยู่ ทว่ารายได้ก็ยังมีเข้ามาอย่างมั่นคงต่อเนื่อง คุณมีวิธีสร้างรายได้เก่ง

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักมักแผลงฤทธิ์อวดศักดา ระวังชีวิตคู่ประสบปัญหา คนโสดมักต้องการสละโสด แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะสละโสดกับใครดี