ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 18.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระทางด้านศาสนา และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย ระวังการลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องรักใคร่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือดี แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ดูแลร่างกายให้ทุเลาป่วย ให้บริการร่างกายได้สบายเนื้อตัวขึ้น มีจังหวะดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า และดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกอย่าง ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆ และจะให้โอกาส ให้จังหวะให้ช่องทางในการทำงานทำมาหากิน การเงินก็กำลังรุ่ง เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทองอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก การตัดสินใจใดๆ ทางการเงินในวันนี้ ลุยไปข้างหน้าได้ส่วนเรื่องรัก กำลังชื่นบานหรรษา ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค

เกิดวันจันทร์

คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักนั้นหากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน ดีเป็นพิเศษสำหรับการคบหาชาวต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่มีวิถีชีวิตแตกต่างกันมากๆ ในทุกเรื่อง เรื่องเงินแจ่มใส อยากได้อยากใช้ทำตามสบาย

เกิดวันอังคาร

มีโอกาสที่จิตใจจะอยู่ไม่สุข มีเกณฑ์ที่จะไปหาเรื่องคนอื่นได้ง่าย ส่วนใหญ่เป็นวิตกจริตที่มากเกินไปทั้งนั้น หยุดฟุ้งซ่านได้ก็หยุดบ้าได้แล้ว ยังเป็นวันดีสำหรับการทิ่มหัวลงไปกับการงานในเรื่องรัก มันจะต้องควักกระเป๋าซะมาก รักแล้วเสียทรัพย์ หรือไปรักคนมีเจ้าของ คนไม่โสด ให้ตัดสินใจว่า ถึงเวลาจะฝึกปีนต้นงิ้วหรือยัง ทั้งที่ความจริงชีวิตคือ ไอ้ของลักกินขโมยกิน แค่กินไม่นาน ไม่เกินปี-2 ปี(อาจนานไปด้วยซ้ำ) มันก็เบื่อจนอยากไปแลบลิ้นแผล็บ หาเรื่องขโมยอะไรใหม่ๆ แล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคลาภทางด้านความรักที่ญาติหรือผู้ใหญ่ชักพามาให้ การเข้าไปใกล้ชิดผู้ใหญ่ในวันสองวันนี้จะทำให้ได้โอกาสดีๆ ในชีวิตหลายอย่าง หากช่วยเหลือท่านได้ขอให้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ไปได้คล่อง แต่ไม่เหมาะกับการลงแรงหนัก หรือไปอยู่ในที่อับๆ จะหมดกำลังง่าย ในเรื่องการเงินยังคล่องมือ คนรักคู่ครอง หุ้นส่วนช่วยดีในเรื่องเงินๆ ทองๆ จะระวังก็เรื่องความหงุดหงิด และศัตรูมีกำลังแรงอย่ามีเรื่องกับใครดีกว่า

เกิดวันพุธกลางคืน

หากต้องการศึกษาหาความรู้ วันนี้จะทำได้อย่างลึกซึ้งแตกฉาน และมีพลังแรงที่จะเอาจริงเอาจังในการศึกษานั้นด้วย เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่ มักมีเรื่องคิดไม่ตกมาให้ตัดสินใจ ลูกหลานบริวารจะช่วยคุณด้วย และพึ่งคุณเยอะด้วย งานนี้ต่างตอบแทน ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพยังสงบสุขดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องทางการเงิน การติดต่อประสานงานต่างๆ ทางการเงินจะมีจังหวะดีๆ อยู่ทั้งวัน มีผ่านมือเข้ามาคล่องมาก การขายตรง งานบันเทิง งานต้องปรากฏตัวเป็นจุดสนใจของสาธารณะยังก้าวหน้าดี พอจะมีโชคในเรื่องการเสี่ยงต่างๆ หรือได้ของฝาก ได้วัตถุมงคล ส่วนเรื่องรักหวานชื่น เกี้ยวพาราสีคนที่พึงใจรักใคร่ได้ยับเยินมาก รักเก่ารักไกลหวนมาให้ถวิลหา

เกิดวันศุกร์

ยังจะมีเรื่องให้วิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร ข้อตกลงต่างๆ ได้ ขออย่าผลีผลาม เรื่องการเงินเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ การใช้อำนาจบางอย่างที่ยังไม่เต็มที่ดังหวัง ถึงได้ก็ต้องมีจ่ายอะไรออกไปด้วย ดังนั้นอยู่เฉยดีกว่า ส่วนเรื่องรักอาการเหมือนสามล้อถูกหวย ของดีตกปุ๊มาอยู่ตรงหน้า เสน่ห์แรงและหวานชื่น แต่ยังไม่ดีนักกับการพูดจาเรื่องรักใคร่ รออีกสักวันสองวันดีกว่า

เกิดวันเสาร์

ยังต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กตอดน้อยให้รำคาญใจให้ไม่จบสิ้น อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ดวงมันต้องเจอเรื่องนี้ในช่วงนี้ หนีไม่พ้น วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน แต่การประสานงานเรื่องอื่นยังไม่ปลอดโปร่งนัก