ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 14.18 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ การทำกิจการเกี่ยวกับของสวยงาม แพรพรรณ เครื่องตกแต่งและงานเกี่ยวกับผู้หญิงจะไปได้ดี จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย อย่าเผอเรอ เงินทรัพย์จะคล่องตัวคล่องมือดีทางทิศใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกจะเมตตาเอ็นดู คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ 

เกิดวันอาทิตย์

อย่าเพิ่งขยับทำอะไรใหม่วันนี้ดวงไม่ค่อยสนับสนุนนัก อยู่นิ่งๆ เคลียร์ของเก่าซะดีกว่า ระวังโดนหักหลัง โดนเบี้ยวด้วย แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาอย่างไร ผู้ใหญ่คุ้มครองคุณ ความดีในอดีตที่ทำมาปกป้องคุณไว้ การศึกษา การเรียนต่อ การค้นคว้าทางวิชาการไปได้แจ๋ว เรื่องเงินไม่ขาดมือ จัดการปัญหาได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคุณจะยุ่งกับเรื่องการระอิดระอาใจของตนเองซะมากกว่าจนไม่สนใจเรื่องอื่นๆ ซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์

มีจังหวะดีในการประสานงานทุกเรื่อง การลงนามทางเอกสาร เรื่องทางด้านกฎหมายจะทำได้สำเร็จและได้โชคหลายอย่าง ดีทางด้านการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระ ผู้ใหญ่ที่เป็นคุรุต่างๆ งานค้นคว้าจะทำได้ก้าวหน้าลึกซึ้ง เรื่องรักนั้นยังไม่ค่อยราบรื่นชื่นทรวง เพราะการยึกๆ ยักๆ จะทำให้มีเหตุขัดแย้งกันง่าย ระวังมือที่สาม หรือใจวอกแวกของตัวเองด้วย

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องจะไปได้ดี จะมีกำลังใจ ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ แต่งานจะหนักมีปัญหาให้เผชิญหลายด้าน ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องซับซ้อน ลี้ลับ สะสางปัญหาได้เรียบร้อย ขอให้วางใจ จะจัดการธุระเรื่องบ้านยานพาหนะอย่างเหนื่อยหน่อย แต่สำเร็จ ธุระของผู้ใหญ่ก็ทำได้เสร็จดี ความรักพาโชคทางการเงินมาให้ ป่วยไข้จะเบาปัญหา วันนี้แข็งแรงขึ้น

เกิดวันพุธกลางวัน

มีการติดต่อเรื่องงานดีๆ การเงินเข้าออกมือคล่องแคล่วจะมีโชคทางการเงิน และมีการนำเสนอความเห็น นำเสนอความคิดที่นำลาภผลมาให้มากทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง งานขายตรง นายหน้า ดีทุกอย่าง เรื่องรักนั้นคนรักช่วยเหลือหลายอย่าง ดีเป็นพิเศษในความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ คนมีบุคลิกภาพมั่นคงและเจ้าเสน่ห์นำโชคมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะค่อยๆ กลับสู่ความสงบจิตใจได้ และสุขภาพเบาปัญหา การเงินยังพอเอาตัวรอดได้ แต่ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค กระเป๋าเบาแน่ การงานยังก้าวหน้าแต่มักจะพึ่งตัวเองมากกว่า เรื่องรักคนโสดจะพัวพันกับหลายคน ส่วนคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควร ไม่ตื่นเต้นเย็นๆ เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตน มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจระยะไกล และเดินทางไกลในระยะสั้นๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าพาโชค ญาติพี่น้องลูกน้องช่วยเหลือมาก หยิบจับทำงานสิ่งใดก็จะได้รับทั้งเงินทั้งกล่อง มีผลงานเป็นที่ปรากฏ พิเศษสำหรับคนที่ตั้งใจจะประกวดแข่งขันต่างๆ ผลงานเข้าตากรรมการอย่างยิ่งเลย งานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ ภาษาต่างประเทศ เกี่ยวกับวัตถุมงคล หน่วยงานศาสนา จะก้าวหน้าเป็นพิเศษ เรื่องรักก็จะพากันทำมาหากินช่วยกันอย่างดี

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่สนับสนุนให้คำแนะนำดีๆ ฟังท่านไว้บ้าง อาจต้องเจอคนเก่าๆ ในชีวิตกลับมาสัมพันธ์กันใหม่ที่คุณไม่วางใจนัก และรู้สึกงัดข้อกันอยู่บ้าง แต่รวมๆแล้วจะไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่คาด และจะได้หุ้นส่วนที่ดีด้วย ลูกหลานบริวารพร้อมเป็นมือไม้ ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว ความรักถือว่าชื่นบานชวนกันทำงานและเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาซาบซึ้งดื่มด่ำอะไร และระวังสุขภาพตัวเอง ผู้ใหญ่ที่นับถือจะป่วยไข้ง่ายด้วย

เกิดวันเสาร์

จะได้ทำในสิ่งสร้างผลงาน สร้างเรื่องชวนปลื้ม น่าชื่นชม แต่ต้องระวังเรื่องการขัดแย้งไม่ลงรอยกับผู้คนไว้ด้วย การเงินยังพอไปได้ แต่ไม่เหมาะกับการคาดหวังหนักๆ เงินทรัพย์จะพาเหตุขัดแย้งเข้ามาง่าย ส่วนการเสี่ยงโชคต่างๆ เดินห่างๆ จะดีกว่า ส่วนความรักยังหวานชื่น จะเนื้อหอมมากได้สัมพันธ์กับคนเก่าๆ ในชีวิต หรือปิ๊งคนปุบปับที่สำเร็จตามมุ่งหวัง