เดินทางในแบบ'Backpacker'ในทอล์คเรื่องเที่ยว

เดินทางในแบบ'Backpacker'ในทอล์คเรื่องเที่ยว

ทอล์คเรื่องเที่ยว เสาร์นี้ (25 เม.ย.) เวลา 11.30 น. พบกับ "ชลลดา เตียวสุวรรณ" ที่จะมาเล่าประสบการณ์การเดินทางในแบบเนิบช้าให้ฟัง NOW26

เสาร์นี้ (25 เม.ย.) สัปดาห์นี้เอาใจขาเที่ยว โดยเฉพาะคนชอบเที่ยวแบบ Backpacker ไม่ควรพลาดในช่วง Travelista เพราะ ‘ชลลดา เตียวสุวรรณ’ หรือที่นักอ่านรู้จักกันในนาม เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย เจ้าของงานเขียนอย่าง ใต้หมวกหิมะ, ยุโรปของเพลงดาบฯ และ เที่ยวพิพิธภัณฑ์ต่างแดน ที่จะมาเล่าประสบการณ์การเดินทางในแบบเนิบช้า หรือที่เธอนิยามว่าเป็น “จ่อมแหมะทัวร์” ให้ฟัง

ซึ่งเธอจัดว่าเป็นตัวแม่ของการชอบเดินทาง “คนเดียว” โดยเธอเดินทางมาแล้วหลายประเทศ แถมไม่เดินทางเปล่า เธอยังไปวาดรูปสีน้ำและเขียนบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่ได้พบระหว่างการเดินทาง จนออกเป็นหนังสือมาแล้วหลายต่อหลายเล่ม จนทำให้ผู้อ่านเกิดแรงบันดาลใจในการออกเดินทาง

และในช่วง Travel Memo ใครที่ชอบการเดินทางแบบแบกเป้เที่ยว หรือคนที่อยากเปิดประสบการณ์การแบกเป้เที่ยว ต้องไม่พลาดเคล็ดลับดีๆ เรื่องแบกเป้เที่ยว เพราะขาเที่ยวอย่าง กาญจนา หงษ์ทอง พิธีกรคนเก่ง ผู้เดินทางมาแล้วทุกรูปแบบ จะมาบอกเคล็ดลับ ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรมาฝาก ใน “ทอล์คเรื่องเที่ยวกับ กาญจนา หงษ์ทอง” ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 11.30-12.00 น.

เห็นชีวิตสมาร์ท หลากหลายรายการคุณภาพ สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทาง NOW26 ชีวิตดีได้ไม่ต้องรอ

สำหรับ NOW26 รับชมได้ทุกแพลตฟอร์ม กล่องดิจิทัลทีวี เปิดช่อง 26ทรูวิชั่นส์, CTH, เคเบิลทีวี ทุกระบบ และดาวเทียมทุกจาน เปิดที่หมายเลข 36