เจ้าของคลิปฉาวยอมรับผิดเตือนขาโจ๋ต้องมีสติ

เจ้าของคลิปฉาวยอมรับผิดเตือนขาโจ๋ต้องมีสติ

ตำรวจระยองประสานไอซีทีล่ามือปล่อยคลิปฉาว ชาย-หญิงในผับระยอง ด้านหนุ่มผู้เสียหายยอมรับผิด ขอโทษสังคมพร้อมเตือนวัยรุ่นทำอะไรต้องมีสติ

จากกรณีมือมืดโพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดีย เป็นภาพวัยรุ่นชาย-หญิงมีเพศสัมพันธ์ในห้องน้ำหญิงผับแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง โดยคลิปมีความยาว 1.30 วินาที ช่วงวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะจัดงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ หลังเกิดเรื่องฉาวตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ตั้งทีมสืบสวนหาตัวคนที่โพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดีย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 เม.ย. พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า ได้ตั้งชุดสืบสวนในเรื่องนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ มี พ.ต.ต.วิรัตน์ เตชะนันท์ สว.สส.สภ.เมืองระยอง เป็นหัวหน้าชุด และยังได้ประสานไปยังกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ "ไอซีที" เพื่อขอข้อมูลติดตามคนที่นำเอาคลิปวีดีโอดังกล่าวมาโพสต์ คาดว่าน่าจะทราบผลภายในวันจันทร์ (20 เม.ย.)นี้ และจะให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวด้วย

"ฝากเตือนนักท่องเที่ยววัยรุ่นต่าง ๆ สำหรับการมีเพศสัมพันธ์นั้นให้นึกถึงสถานที่ที่เหมาะสม และให้ยั้งคิดเตือนสติถึงจารีตประเพณีไทยด้วย ถ้าเกิดความเสียหายตัวเองจะรู้สึกอับอายหรือเกิดความเสียหายแก่ครอบครัวได้ อีกทั้งขอเตือนสำหรับผู้ที่นำคลิปมาปล่อย ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายมีความผิดทางคดีอาญาอย่าทำเพราะเกิดจากการคึกคะนอง เพราะจะทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน"

ด้านนายบอย (นามสมมุติ) หนุ่มผู้เสียหายกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนกับแฟนเสียใจมาก อยากขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหน เนื่องจากเกรงว่าคนจะจำหน้าได้ ขอย้ำอีกครั้งว่าที่ทำไปเนื่องจากมึนเมาจนขาดสติยั้งคิด อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ถึงเด็กวัยรุ่นว่าหากจะทำอะไรอย่าทำด้วยความคึกคะนอง เพราะหากพลาดขึ้นมาจะทำให้ครอบครัว และญาติพี่น้องเสียชื่อเสียง ทำอะไรต้องคิดถึงพ่อแม่เป็นหลัก ส่วนเรื่องคดีหากไปแจ้งความแล้วก็คงให้ตำรวจจัดการนำตัวคนที่โพสต์มาดำเนินคดี