ดวงพยากรณ์วันพุธที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ ๒๒ เมษายน  พ.ศ.๒๕๕๘

พยากรณ์วันพุธที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๖

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา ๑๓.๓๐ น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระด้านการเกษตร ที่ดิน บ้านเรือน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะเกี่ยวกับการติตด่อธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่เหมาะในการตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นรอบคอบระมัดระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ  ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ ช่วยเหลือดี คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรทำการมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีเกณฑ์ได้รับความนิยม ยกย่อง มีเรื่องให้ปลื้ม แต่อาจเจอเรื่องปวดหัวให้ลงดาบฟาดฟัน ลุยแล้วจะมีผลดีตามมา มีจังหวะได้เสนอความเห็น เสนอไอเดียใหม่ๆเฉียบแหลม ผู้ใหญ่ ติดต่อราชการ ข้าราชการจะมีโอกาสทางการเงิน และเงินคล่อง แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ส่วนเรื่องรักรอข่าวได้ข่าว คู่ครองคนรักพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า   

เกิดวันจันทร์   

ได้บริหารการงานไปพร้อมกับการบริหารเสน่ห์  แม้ปากจะคมกริบ จนหาเรื่องใส่ตัวง่ายและความสุขุมจะหย่อนลงไปบ้าง หากจิตใจยังรื่นเริง เป็นวันที่ต้องเอื้อเฟื้อกับลูกหลานบริวาร คนอ่อนวัยกว่า มักช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ แต่ดีในเรื่องทรัพย์ จัดการเงินได้โอเค เงินคล่อง ส่วนการประสานงาน เจรจาอะไรไม่ค่อยราบรื่นนักนัก มักมีเหตุเลื่อน คลาดเคลื่อน ต้องทำซ้ำ ต้องแก้ไข ใจเย็นๆ ค่อยจัดการปัญหาไป     

เกิดวันอังคาร

จะเข้มแข็งพร้อมกับการเผชิญทุกปัญหา ซึ่งจะไม่ต้องแบกรับคนเดียว ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วย หาทางออก ช่วยคิด ให้กำลังใจที่จะต่อสู้ต่อไป หรือมิฉะนั้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำจากท่านจะได้ความเมตตา ความใส่ใจ อันทำให้ชุ่มชื่นใจขึ้นมาได้สุขภาพป่วยไข้จะดีขึ้น ได้ยาดีหมอดี เรื่องเงินจะได้ดังหวัง จัดการได้เรียบร้อย ดีกับเงินมาจากผู้หญิง กิจการเกี่ยวกับผู้หญิง หรือมีการติดต่อต่างประเทศ ติดต่อระยะไกล ความรักยังแจ่มใส ถึงอยู่คนเดียวก็สุขใจไม่รวดร้าว                      

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงินแจ่มใส เงินเข้าออกคล่อง เงินวันนี้ยิ้มได้ เจ้านายผู้มีอำนาจในองค์กรพร้อมจะรับฟังความคิดเห็น  วันนี้จะได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูด  เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา ส่วนเรื่องรักนับว่ามีโชค รักเป็นแหล่งทรัพย์ คู่ครองคนรักสนับสนุนเรื่องเงิน

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานยังนำโชคเข้ามา ติดต่อทางไกล ติดต่อต่างชาติจะดีในเรื่องทรัพย์สิน ยังจะมีการตัดสินใจที่ดีทางการเงินชนิดไหลมาเทมาอีกหลายวัน เรื่องรักพอยิ้มได้ รอข่าวได้ข่าว คนไกลกันชอบกัน หรือได้เดินทางแล้วปิ๊งคน ได้เดินทางกับคนรัก คนน่ารัก  เรื่องงานสามารถตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้สบาย พยายามอย่าพูดมากแล้วดีเอง การติดต่อสื่อสารไม่ค่อยเวิร์คนัก

เกิดวันพฤหัสบดี      

ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว ลูกหลานบริวารจะช่วยเป็นมือไม้ได้ ดังนั้นลองไหว้วานกันดู เป็นวันที่ความอ่อนโยนอ่อนหวานจะใช้โน้มนำใจคนได้ประสบผลสำเร็จ ลองเจอคำพูดนิ่มๆ ตาอ่อนๆ จะล้วงจะควัก เอาอะไรเป็นได้ทั้งนั้น จะมีพลังในการสร้างสรรค์สูง ส่วนเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ถือว่ายิ้มได้  ความรักได้เกื้อกูลกันไปมาระหว่างเพื่อนฝูง ดีแล้วล่ะ ถ้าเป็นเพื่อนกันไม่ได้ก็อย่าหวังไปเป็นอย่างอื่นเลย หมดความโรแมนติคเมื่อไหร่มันจะม้วนเสื่อกลับบ้าน ต่างคนต่างไปเอาง่ายๆ

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีในการเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ มีโอกาสเงินคล่องมือในวันนี้และจะมองเห็นช่องทางดีๆหลายอย่างในการทำงานหลากหลาย มีการรับด้วยเสน่หา มีคนมาปลื้มและนำโชคทางการเงินมาให้  หากความจริงก็คือ ของฟรีไม่มีในโลกนะจ๊ะ จะรับอะไรจากใครดูให้ดีด้วยว่า “คุ้ม” กับสิ่งที่ต้องจ่ายคืนไปไหม ยังมีจังหวะดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อราชการ ข้าราชการ แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก จะป่วยง่ายหมดแรงง่ายอยู่สักหน่อย

เกิดวันเสาร์

จะมีเรื่องฝืดๆ อยู่บ้างทำใจนิ่งๆสบายๆไว้เถอะ ใครมาขออะไรอย่าใจอ่อนง่ายนัก มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ โดนเลื่อน การติดต่อประสานงานต่างๆยังไม่ค่อยขยับ อยู่นิ่งๆเงียบๆสักวันดีกว่า วันนี้ลุยไปผลช้ามากหรือเหนื่อยเปล่า ความรักนั้นทำใจแผ่เมตตาให้กับคนที่เขามีความสุขเถิด สุขทุกข์อยู่ที่ใจเรา ไปเกี่ยวกับคนอื่นเขาซะเมื่อไหร่