ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ ๒๐ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ ๒๐ เมษายน  พ.ศ.๒๕๕๘

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๒๐ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๖

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา ๑๔.๔๒ น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า และสะสางจัดการเรื่องต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยโจโรฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่ดีกับการนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี อย่าประมาทกับสิ่งที่มาจากทางนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือเป็นที่พึ่งได้ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เต็มไปด้วยพลังแรงในตัวในทุกๆเรื่อง พร้อมลุยไม่ยั่น งานคิด งานเขียน งานติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรองจะคมคาย จัดการได้เฉียบแหลม ป่วยไข้จะได้หมอดียาดี ทุเลาแล้ว ผู้ใหญ่ให้โชคในเรื่องรักใคร่ ของดีมาสู่ให้รู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว ส่วนเรื่องการเงิน ทรัพย์มาจากทางผู้ใหญ่ ติดต่อราชการ หน่วยงานราชการ และการต้องแข็งไม่ยอม อะไรที่ลุยไปหนักๆ ลงแรงกายใจไปหนักๆ จะได้กลับมาแล้ว ไม่เงินก็ของให้ชื่นใจ       

เกิดวันจันทร์   

เงินดีกระเป๋าตุง ลูกน้องลูกหลานรอบตัวช่วยกันลุยไหนลุยกันพากันหาเงินเข้า  การเงินนั้นกำลังเดินหน้า เรื่องที่นำเงินมาให้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง แต่จะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ เรื่องสุขภาพต้องระวัง ป่วยง่าย อ่อนล้าหมดกำลังง่าย  ส่วนเรื่องรักนั้นอย่างเยอะ มีคนมาทำให้ชื่นหัวใจแจ่มใสได้อย่างร่าเริง

เกิดวันอังคาร

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยราบรื่นนัก อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก  และอย่าเที่ยวเชื่อในลางสังหรณ์ เลข เบอร์ หรือการเสี่ยงโชคใดๆ จะโดนหลอกง่าย พยายามเชื่อในแรงงาน การทำงานหนักของตัวเองเถอะ จะจีรังกว่า คนมีคู่มีหุ้นส่วนจะได้ร่วมแรงกันทำงานแก้ปัญหาร่วมกัน แม้มีเรื่องร้อนใจกระทบกันง่ายแต่ขอให้อดทนกันให้มากจะผ่านปัญหาได้ เรื่องรักจะเกิดจากการทำงานร่วมกัน ช่วยงานกัน การประสานงานใช้ความซื่อตรงแม้เหนื่อยหน่อยแต่โอกาสดีๆจะเข้ามาหา               

เกิดวันพุธกลางวัน

ติดต่อข้าราชการดี หน่วยงานราชการ จะไปได้คล่อง เป็นวันที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และช่วยเคลียร์ปัญหาให้ทุเลาเบาบางขึ้น การเงินยังไฉไล ผู้ใหญ่เครือญาติให้เงื่อนไขดีๆในเรื่องทรัพย์สิน แต่มีงานหนักต้องลุยเองไม่ใช่ชี้นิ้วสั่ง ความรักนำพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า  ได้เอื้อเฟื้ออย่างเยอะถึงเครือญาติของกันและกันด้วยล่ะกระมัง  

เกิดวันพุธกลางคืน

จะรุ่มร้อนใจเพราะความกระตือรือร้นต้องการของตัวเอง ที่ผลออกมาช้าไม่ทันใจ จนทำให้คุณหงุดหงิดได้ มักป่วย เหนื่อย หมดแรง อ่อนแรงง่าย เจอเรื่องทำให้หมดกำลัง ยังต้องระวังเรื่องสัมพันธ์กับเพื่อนไม่ค่อยราบรื่น มีเรื่องเดือดร้อนเพราะเพื่อนหรือการเดินทางสั้นๆ เรื่องรักยังสดชื่น คนรักเอาใจและตามใจคุณดี แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนักอาจเจ็บป่วย มีเหตุให้อ่อนกำลัง พยายามอย่าไปฝืนสังขาร ถ้าไปลุยอะไรหนักๆ ร่างกายจะพังง่าย

เกิดวันพฤหัสบดี      

การเงินมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น วันนี้เงินคล่อง ลูกหลานบริวาร คนอายุอ่อนกว่าพาโชคมาให้ ติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการจะพอยิ้มได้ งานการจะไปเกี่ยวกับการต่อรอง การประสานงานการใช้อำนาจซะเยอะ ขอกรุณาอย่าเพิ่งไว้ใจหุ้นส่วน คนที่พบใหม่มากนัก  ไฟแดงมาเตือนว่ามีปัญหามันอยู่แถวนั้น ส่วนความรักยังเรื่อยๆ รักกันไปช่วยกันไปมีมิตรจิตมิตรใจดี คนโสดก้มีเพื่อนดีดูแลให้ไม่เหงา

เกิดวันศุกร์

งานหนักและพร้อมลุยไม่ยั้ง ยังมีอำนาจในตัวให้คนเกรงใจ ผู้ใหญ่สนับสนุนค้ำจุน มีปัญหาไม่โดดเดี่ยว ลุยงานไปจะเดินหน้าดังปรารถนา ยิ่งงานคิดงานเขียนงานติดต่อประสานงาน การสอบแข่งขันได้ผลดีมาก  และคุณเองก็ยากที่จะอยู่สงบๆ ได้ มีเกณฑ์ต้องนัวเนียนุงนังกับคนมากหน้าหลายตา จะได้เพื่อนใหม่เข้ามาด้วย มีคนต่างถิ่นต่างแดนมาหา นำข่าวคืบหน้ามาให้ ที่โสดก็จะได้ปิ๊งกับเพื่อนกันเอง หรือกับคนที่เข้ามาในระยะนี้

เกิดวันเสาร์

งานหนักขึ้น งานเข้าอย่างเลี่ยงไม่ได้  แต่ระวังเรื่องสุขภาพด้วย จะป่วยง่าย หรืออ่อนแรงง่ายกว่าปกติ ช่วงนี้การประสานงานต่างๆยังต้องรอบคอบไว้เยอะๆ งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะอาจทำให้เกิดข้อขัดแย้งได้ อย่าออกอาการปากเป็นพิษ ต้องมีสติคุมไว้ดีๆ  ความรักสำราญใจผู้ใหญ่พอใจ หรือได้คบคนอายุเยอะ