กปปส.โต้ 'ทักษิณ' ขอหยุดทำร้ายประเทศไทย

กปปส.โต้ 'ทักษิณ' ขอหยุดทำร้ายประเทศไทย

"เอกนัฏ" โฆษก กปปส. โต้ "ทักษิณ" ทำกรรมอะไรไว้ ก็รับกรรมนั้น ขอหยุดทำร้ายประเทศไทย

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า “พระสุเทพตอบกับสื่อมวลชนกรณีคาร์บอมบ์ว่า เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่ต้องไปสืบสวน ”ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับกรรมนั้น หนีไม่พ้น“

ผมก็แปลกใจเหมือนกันว่า ที่คุณทักษิณกับพรรคที่ชื่อเพื่อไทย ผลัดกันรับลูกผลิตวลีกันตุตะ เราหยุดแล้ว ท่านหยุดรึยัง อย่ามุสา หาว่าพระไปกล่าวหาเขานั้น อ้างคำพูดของพระตั้งแต่เมื่อไร ปั้นนํ้าหลอกด่าฟรี หรือเป็นการกินปูนร้อนท้อง ชิงให้ข่าวดับกระแสหรือไม่

แต่ผมก็อดสงสัยไม่ได้ ที่ผ่านมาใครอยู่เบื้องหลังขบวนการณ์ทำร้ายประเทศกับประชาชนผู้บริสุทธิ์ ยังคงเป็นคำถามที่ยังอยู่ในใจผมเสมอ? ใครละครับ..ที่มีอำนาจสั่งพรรคใหญ่ให้ดันกฏหมายนิรโทษกรรมฝืนใจประชาชนได้ ใครละครับ..

พอแกนนําและมวลมหาประชาชนออกมาต่อสู้กับการออกกฏหมายนิรโทษกรรมอยู่เบื้องหลังการใช้อาวุธสงครามโจมตีอย่างโหดเหี้ยม ใครละครับ...ที่มีอิทธิพลจนเจ้าหน้าที่เกรงกลัวจับผู้ร้ายไม่ได้ซักคน แล้วมาใส่ร้ายประชาชนอีก ใครก็แล้วแต่อย่างที่พระท่านพูด ”ทำกรรมอะไรไว้ ก็รับกรรมนั้น“ ไปก็แล้วกัน

“อยากแนะนำพรรคเพื่อไทย ว่าต่อไปจะพังเพราะพูดและทำแต่เรื่องที่คุณทักษิณคิด ทำจนคนดีมีฝีมือลูกพรรคและมวลชน แม้กระทั่งกลุ่มคนเสื้อแดงต้องเอือมจนทยอยกันตีตัวห่าง วันๆเอาแต่ตั้งโต๊ะด่ารัฐบาล แขวะคนนู้นคนนี้ ตีกินผลงานเก่าๆ สร้างปัญหาไว้ก็ไม่คิดชี้แจง ยังมาแนะเพื่อแขวะรัฐบาล

โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ทำขาดทุนสร้างหนี้ไว้บาน ทำเป็นมาแนะ แต่ฟังจริงๆ ไม่เห็นมีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน อย่าผยองนะครับขอบอก การเมืองไม่แน่นอน อย่าคิดแต่ว่าลงเมื่อไรก็ชนะ ถ้าไม่อยากเสื่อมก็ควร "หยุด" เพื่อพิจารณาตัวเองเสียก่อน ถ้าสำนึกก็ "หยุด" ทำร้ายประเทศไทย และ "หยุด" ทำร้ายคนไทยเสียที