ช่างสถานีถ่ายทอดสัญญาณ ททบ.5 ขับปิคอัพพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ช่างสถานีถ่ายทอดสัญญาณ ททบ.5 ขับปิคอัพพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ช่างสถานีถ่ายทอดสัญญาณ ททบ.5 ขับปิคอัพพุ่งชนเสาไฟฟ้า โชคดีปลอดภัย

พ.ต.อ.วีระชัย บั้งเงิน รอง ผบก.ภ.จว.น่าน หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.น่าน มีอุบัติเหตรถชนเสาไฟฟ้า บริเวณบ้านดู่เหนือ หมู่ 1 ต.ดู่ใต้ อ.เมือง จ.น่าน ถนนน่าน-เวียงสา ขาขึ้นจังหวัดน่าน มีคนติดอยู่ในรถ พร้อมาด้วย พ.ต.ต.สำราญ วงศ์ไชยยา สารวัตรเวร สภ.เมืองน่าน นำทีมกู้ชีพ-กู้ภัย อบจ.น่าน ไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพโตโยต้า วีโก้ สี่ประตู ทะเบียน 3 กฐ7061 กรุงเทพมหานคร ติดสติกเกอร์ ททบ5 เสียหลักพุ่งชนเสาไฟ กฟภ.และเสาไฟฟ้ากิ่งเดี่ยวส่องสว่าง ของกรมทางหลวงน่าน เขต 1 ขาด 2 ต้น สภาพรถพุ่งตกตะแคงข้างอยู่กลางนาข้าว เสียหายพังยับทั้งคัน

ภายในรถคันดังกล่าว มี นายโชคชัย กาวี อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ 7 บ้านดอนไชยพระบาท ต.นาเหลือง อ.เวียงสา จ.น่าน คนขับติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อบจ.น่าน ต้องระดมช่าง ใช้เครื่องตัดถ่างเอาคนขับออกมาอย่างทุลักทุเล จากนั้นนำส่ง รพ.น่าน ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจสอบสวนทราบว่า นายโชคชัย เป็น พนักงานทำงานเป็นช่างอยู่ที่สถานีถ่ายทอดสัญญาณโทรทัศน์ ททบ.5 บนเขาแก้ว ตำแหน่งช่างชั้น 2 ระดับ 4 ได้ขับรถยนต์ประจำสถานีออกมาจากสถานีโดยจะบ้านพักในเมืองน่าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสัญนิฐานว่าน่าจะเกิดจาก บริเวณที่เกิดเหตุถนนลื่น เนื่องจากเป็นปากทางเข้าหมู่บ้านมีดินโคลนที่เกิดจากการสัญจรในช่วงที่เกิดฝนตก และถนนเปียกจากการสาดน้ำสงกรานต์ทำให้ถนนลื่น ทำให้รถที่ขับมาใช้ความเร็ว ทำให้เสียหลักได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รถเก๋ง และรถปิคอัพที่ขับตามหลังได้รับความเสียหายจากสายไฟฟ้าสายโทรศัพท์ขาดขวางทาง ทำให้ชุดตะแกรงบนหลังคารถยนต์เก๋ง ขาด และกระจกมองข้างรถปิคอัพเสียหายและไฟฟ้าในหมู่บ้านดับ ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย