ดูการ์ตูนดับร้อน

ดูการ์ตูนดับร้อน

ร้อนๆ แบบนี้ ถ้าไม่ได้ไปหาสถานที่เล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำร่างกายก็น่าจะมีอะไรที่ดูแล้วสบายใจ สบายตากันบ้าง

 และงานนี้ก็จัดมาเพื่อสาวกการ์ตูนโดยแท้


Bangkok Entertainment Week เป็นการประสานความร่วมมือระหว่าง 7 องค์กรภาครัฐ ได้แก่ กระทรวงการต่างประเทศ, กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร, กระทรวงวัฒนธรรม, กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ร่วมกับเครือข่ายภาคเอกชน พร้อมใจกันสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงและมหกรรม Pop Culture ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียน เป็นมหกรรมความบันเทิงครั้งสำคัญที่คัดสรรทุกสิ่งเพื่อสร้างความสุขสำหรับทุกคน ประกอบด้วย 4 อีเว้นต์สำคัญ ได้แก่....


Bangkok Comic Con 2015 x Anime Festival Asia Thailand 2015 จัดโดยบริษัท บีอีซี-เทโร ทรูวิชั่นส์ จำกัด ที่ไบเทค บางนา วันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2558, Bangkok International Digital Content Festival 2015 จัดโดยสมาคมด้านดิจิทัลคอนเทนต์ของไทย 5 สมาคม ได้แก่ สมาคมดิจิทัลคอนเทนต์ไทย (DCAT), สมาคมผู้ประกอบการแอนิเมชั่นและคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ไทย (TACGA), สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย (TGA), สมาคมอีเลิร์นนิงแห่งประเทศไทย (E-LAT) และ สมาคมธุรกิจบางกอก เอซีเอ็ม ซิกกราฟ (BASA) วันที่ 27 - 29 เมษายน 2558 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2558 ที่ไบเทค บางนา


Thailand Comic Con 2015 จัดโดยบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท พี.พี.ดับบลิว.อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ Thailand Toy Expo 2015 จัดโดยบริษัท ไวส์ลี่ เทรดดิ้งส์ จำกัดวันที่ 30 - 3 เมษายน 2558 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
สำหรับกิจกรรมในงาน Bangkok Entertainment Week จะมีทั้งคอนเสิร์ต, ภาพยนตร์, การแสดงโชว์ชุดพิเศษ, กิจกรรมบนเวที, กระทบไหล่ Super Hero และตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ กับ Character ยอดนิยม, การจัดแสดงผลงานที่โดดเด่นของไทยและต่างประเทศ, นิทรรศการที่น่าสนใจ, พร้อมทั้งรวบรวมของเล่นของสะสมที่หาชมได้ยากจากทั่วโลก, พบกับนักวาดการ์ตูนชื่อดัง, ศิลปิน นักร้องนักแสดง, ผู้สร้างสรรค์และผู้อยู่เบื้องหลังผลงานภาพยนตร์, แอนิเมชั่น, การ์ตูนคอมิค และเกมระดับโลก จากอเมริกาและญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวสินค้าต้นแบบและสินค้าใหม่จากแบรนด์ชั้นนำในราคาพิเศษ ครบครันความสุขและความบันเทิงทุกรูปแบบ อย่างเต็มอิ่มตลอด 7 วัน ในมหกรรมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอาเซียน


ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น แล้วอย่าลืมแบ่งปันเรื่องราวสนุกๆ มาที่เสาร์สวัสดีด้วย