ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๗ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๗ เมษายน  พ.ศ.๒๕๕๘

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๗ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๘ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๕

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา ๑๘.๔๒ น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานที่ต้องการความหรูหราอลังการ มหาฤกษ์เวลา ๒๑.๑๒-๒๒.๓๐ น. และเป็นวันที่ไม่เหมาะแก่การบวช ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งใดๆมาจากทางนั้นให้ระมัดระวังรอบคอบหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยดีทางตะวันตก เงินทองหาได้มากทางใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่องยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆไว้หน่อย เพราะวันนี้ดวงไม่ค่อยส่งนัก คุณมักหลงมัวเมา มีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป หากให้ใครยืมเงินช่วงนี้จะได้คืนยาก ระวังไว้บ้าง ส่วนเรื่องรักมักข้องเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ต้องหนักแน่นไว้หน่อย ไม่งั้นควักกันกระเป๋าฉีก ลูกหลานบริวารจะเกี่ยวข้องกับเงินทองซะเยอะ      

เกิดวันจันทร์   

ติดต่อผู้ใหญ่ยิ้มได้ ติดต่อข้าราชการได้ดังหวัง ได้คิดริเริ่มสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆที่เดินหน้าเป็นอย่างดี การเงินนั้นค่อนข้างแจ่มใส เงินมากล่องมา ความสำเร็จมาให้ชื่นใจด้วย ความรักจะเบื่อง่ายกว่าปกติ มีเหตุให้เดินทาง หรือได้ไปใส่ใจเรื่องงานมากกว่าเรื่องรัก มิฉะนั้นก็เอาคนรักมาช่วยงานกันซะเลย ที่รอข่าวทางไกลจะได้ความคืบหน้าแล้ว 

เกิดวันอังคาร

ยังต้องลงแรงด้วยตัวเองซะมาก ต้องใช้ความพยายามในการแก้ปัญหา คุยกันดีๆจะพบทางออกได้ และขอให้หนักแน่นใจเย็นๆมาก การเงินยังยิ้มได้ จะค่อยจัดการปัญหาไปได้ ขอให้รอบคอบแค่พอดีๆนะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทแล้ว ลูกหลานบริวารพาทรัพย์พาเงินเข้ามาให้ ส่วนความรักนั้นยังช่วยกันทำมาหาเงินแจ่มใส จะมีกี่คนก็สุขได้กับทุกคน      

เกิดวันพุธกลางวัน

จะได้โชคลาภ ได้เงิน ได้ทรัพย์ ได้ความสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่วัยกลางคน ถ้ารอคำตอบทางด้านการศึกษา ผู้ใหญ่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง การงานนั้นดีสำหรับการติดต่อกับต่างประเทศ การเดินทางไกล คนที่รอข่าวจากแดนไกลจะได้ความคืบหน้า คนสนใจศาสตร์ของคนต่างชาติจะค้นคว้าได้สำเร็จดี   ส่วนเรื่องรักนั้นได้อยู่กับคนใจดี รักพาทรัพย์มาให้ คู่ครองคนรักเอื้อเฟื้อหนุนช่วยได้อุ่นใจ คนโสดก็นั่งนับเงินรับทรัพย์ไปแทนคู่ก็แล้วกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะจัดการปัญหาได้ ป่วยไข้ทุเลาได้ยาดี หมอดี หนทางดีๆในการดูแลสุขภาพ ส่วนเรื่องการงานยังต้องเข้าไปฟาดฟันทุ่มเทฟันไม่เลี้ยง    ระวังขัดแย้งกับผู้ร่วมงานโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ความรักพยายามเอาใจเขาใส่ใจเรา จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นได้มาก ส่วนคนที่กำลังคบหา คนรักจะแข็ง ไม่ค่อยยอมอะไรใคร คบกันต้องหยวนๆ

เกิดวันพฤหัสบดี      

ผู้ใหญ่จะเป็นหลักมั่นคงสนับสนุนให้คุณได้ใช้ความซื่อสัตย์ตัดสินปัญหาอย่างไม่กลัวอะไร มีคดีความ ความขัดแย้ง จะได้ความยุติธรรมตามสิ่งที่ดีที่ถูกที่คุณลงแรงไป การงานนั้น ดีทางด้านอสังหาริมทรัพย์ การริเริ่มโครงการใหม่ ส่วนเรื่องเงินยังพอยิ้มได้ จัดการได้ดังใจอยู่ งานเกี่ยวกับทรัพย์สินการค้า การเงินยังทำได้ดีอยู่ ส่วนเรื่องรักยังพาดชคมาให้ อุ่นใจด้วยกันดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานทางการเงินยังต้องควักกระเป๋าออกไปด้วย ไม่ใช่ได้เข้ามาอย่างเดียว การติดต่อผู้ใหญ่ งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบต่างๆ งานทางศิลปะที่ต้องใช้ฝีมือในการสร้างสรรค์ทุกประเภทจะจัดการได้เรียบร้อย แต่ขอให้ทำด้วยตนเองจะดีกว่า ถ้ามีหุ้นส่วนก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ไม่ใช่สบายจึงอย่าไปหวังพึ่งคนอื่นให้มากนัก เรื่องรักนั้นไฉไล ก้าวหน้าดีทั้งรักและใคร่

เกิดวันเสาร์

เรื่องงานยังต้องช่วยเหลือคนอื่นมาก เป็นงานสงเคราะห์ที่เสียเงินทุ่มเทความเอาใจใส่ช่วยเขาแล้วคุณสบายใจ ได้ปลื้มใจหลายอย่างด้วยในวันนี้ ส่วนการเงินนั้นระวังไว้ดีๆ ไม่ควรเล่นพนัน เสี่ยงโชคขาลง สำหรับการติดต่อเรื่องเงิน เรื่องสุขภาพจะเป็นเหตุให้วิวาทขัดแย้งได้ง่าย แต่เรื่องรักยังพอยิ้มได้ จะต้องลากกันไปจูงกันไปอยู่อย่างนั้นแหละ  รักกันอย่างคู่เวรด้วยซะล่ะมั้ง