NUSAเล็งเพิ่มเป้ายอดขายหลังผลงานดีเกินคาด

NUSAเล็งเพิ่มเป้ายอดขายหลังผลงานดีเกินคาด

"ณุศาศิริ" เล็งเพิ่มเป้ายอดขายปีนี้ จากเดิมคาด 3 พันลบ. หลังไตรมาสเดียวโกยยอดขายแล้วกว่า 66% จากเป้าทั้งปี

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจะปรับเพิ่มเป้าหมายยอดขายรวมปีนี้ จากเดิมคาด 3 พันล้านบาท หลังประสบความสำเร็จดีเกินคาด จากการเปิดขายรอบพิเศษโครงการ ณุศา ศรีราชา เป็นโครงการแรก ภายใต้งาน” วีไอพี เดย์” เพียง 1 วัน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการนำเสนอห้องชุดในอาคารซี (อาคารC)และอาคารดี (อาคารD) จำนวน 500 กว่ายูนิต ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท/ยูนิต สามารถขายอาคารซีได้ทั้งหมด รวมมูลค่ายอดขายกว่า 2,081 ล้านบาท คิดเป็นกว่า 66% ของเป้ายอดขายทั้งปี

ทั้งนี้ บริษัทจะทำการเปิดขายห้องชุดใน อาคารดี (อาคารD) ให้กับผู้ที่สนใจทั่วไปอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม 2558 คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดภายในไตรมาส 2/58

"ยอดขายกว่า 2,081 ล้านบาท ที่ได้จากการจัดงาน วีไอพีเดย์ วันเดียวนั้น คิดเป็นกว่า 66% ของเป้ายอดขายทั้งปีที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท และจากแนวโน้มการปรับตัวที่ดีของตลาดในช่วงปลายไตรมาสแรกและผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากการจัดงานดังกล่าว จึงมีความเป็นไปได้ว่า ณุศาศิริฯ อาจจะมีการปรับเป้ายอดขายรวมของทั้งปีใหม่" นายวิษณุ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทพร้อมเดินหน้าดำเนินงานตามแผนงานที่วางไว้อย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการมูลค่าประมาณ 23,000 ล้านบาท ประกอบด้วย 1).โครงการ ณุศา ศรีราชา มูลค่า 8,000 ล้านบาท 2).โครงการณุศา ศรีราชา ออนเซ็น มูลค่า 5,700 ล้านบาท 3).โครงการ ณุศา รายา ภูเก็ต มูลค่า 800 ล้านบาท และ 4).โครงการ ณุศา พัทยา มูลค่า 8,500 ล้านบาท

บริษัทมั่นใจในศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการ ณุศา ศรีราชา และการเตรียมความพร้อมด้านการบริหารจัดการอาคารที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการดึงเชนโรงแรมหรูมาบริหารโครงการจะช่วยสนับสนุนให้โครงการมีมูลค่าเพิ่มขึ้นซึ่งลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโครงการไปก็จะได้ประโยชน์จากมูลค่าเพิ่มดังกล่าวด้วยเช่นกัน