'ชาลิดา' สัมพันธ์ยังดี 'อุรัสยา' งงข่าวแฟนคลับดราม่า

'ชาลิดา' สัมพันธ์ยังดี 'อุรัสยา' งงข่าวแฟนคลับดราม่า

"มิ้นต์ ชาลิดา" งงข่าวแฟนคลับดราม่าผ่านไอจี ยันสัมพันธ์ "ญาญ่า อุรัสยา " ยังเป็นเพื่อนที่ดี ปัดเกาเหลา "เบลล่า"

ปมเหล่าแฟนคลับ ดราม่าผ่านทางอินสตาแกรม เพราะตั้งแต่ยกเลิกกรุ๊ปไลน์แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ก็ถูกจับตามองว่า เป็นคนทำให้ "แก๊งล่ม" ล่าสุด "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ได้ลงภาพในอินสตาแกรมเบิร์ธเดย์ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับของญาญ่า และสาวมินต์ ใช้เป็นพื้นที่ระบายสาดความรู้สึกใส่กันไปมาซะงั้น ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม ซิงค์" ที่ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ได้ความดังนี้

"จริงๆ มิ้นต์เพิ่งรู้เรื่อง ตอนที่เป็นข่าวแล้ว ก็เลยเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเป็นคนลงรูป แล้วไม่ค่อยได้เช็กคอมเม้นต์สักเท่าไหร่ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า พอมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เราก็รู้สึกไม่ค่อยดี เพราะมันเป็นวันเกิด เราก็อยากให้มีแต่สิ่งดีๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น มิ้นต์ยังไม่ได้คุยกับญาญ่าเลย มิ้นต์มองว่า มันไม่มีอะไร เราไม่จำเป็นต้องคุยหรอก เพราะก่อนที่เราจะลงภาพในอินสตาแกรม เรามีไลน์ไปอวยพร ซึ่งญาญ่าเขาก็รับรู้แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ต้องมีคนชอบไม่ชอบเรา เป็นเรื่องปกติ แต่มิ้นต์กับญาญ่า ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม" มิ้นต์กล่าว

นอกจากนี้ นางเอกสาววิกพระรามสี่ บอกด้วยว่า อินสตาแกรมเป็นพื้นที่ส่วนตัว อยากลงอะไรที่สร้างสรรค์และแฮปปี้

"มิ้นต์เป็นคนที่ไม่ค่อยลงอะไร ที่ดราม่าในอินสตาแกรมอยู่แล้ว แต่คำว่าพื้นที่ส่วนตัวในที่นี้ ไม่ได้หมายความว่า ไม่ให้ใครมาแสดงความคิดเห็นเลยนะ แต่ก็อยากลงอะไร ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขมากกว่า ส่วนที่ถามว่า ทำไมเราไม่ลงภาพอวยพรวันเกิดคนอื่น คือถ้ามีโอกาส เราก็อยากลงให้เหมือนกันกัน ส่วนเหตุการณ์ในไอจีตอนนี้ทุกคนน่าจะเคลียร์แล้ว เพราะหลังจากอ่านคอมเม้นต์ล่าสุดเหมือนไม่มีอะไรแล้ว กับเบลล่า (ราณี แคมเปน) ก็ไม่มีอะไร ยอมรับว่างานนั้นติดต่อเรามานานแล้ว แต่เราติดถ่ายละคร เลยไปร่วมงานไม่ได้ ไม่ได้มีการเสียบแทนหรือแย่งงานอะไร" นักแสดงสาวแจง

เมื่อสอบถามถึงความสัมพันธ์กับ "ภูผา เตชะณรงค์" ที่ดูเหมือนว่าจะหวานขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดมีทริปเพิ่มความหวาน ด้วยการไปเที่ยวทะเลด้วยกัน "ล่าสุดไปทะเลกับภูผา นี่เพิ่งได้ไปเที่ยวด้วยกัน หลังจากทริปมัลดิฟส์ เลยนะ จริงๆ เราไปทั้งครอบครัวเลย มีคนไป 10 กว่าคน ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเวลามีภาพออกมา มันถึงเหลืออยู่แค่ 2 คน ทีรูปที่เรานอนกลิ้งกับน้อง 3-4 คน ไม่เห็นมีใครเอาไปลง (หัวเราะ) ส่วนความสัมพันธ์เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ปิดอะไร ยังคงมีความเป็นพี่น้อง ค่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ความสัมพันธ์ ก็ให้เป็นคนรู้ใจไปก่อนแล้วกัน คุณพ่อก็เตือนๆ ตลอดว่าให้ค่อยๆ ศึกษากันไป เพราะเขามีลูกสาวคนเดียว เขาก็ห่วง ส่วนภูผาก็กล้าที่จะเข้าหามากขึ้น" มิ้นต์กล่าวปิดท้าย

(ภาพ-IG@mint_chalida)