'เอสซี' เปิดขายกรานาดา คฤหาสน์หรูมูลค่า2.15พันลบ.

'เอสซี' เปิดขายกรานาดา คฤหาสน์หรูมูลค่า2.15พันลบ.

"เอสซี แอสเสท" โชว์กรานาดา คฤหาสน์หรูมูลค่า 2.15 พันลบ. ย่านปิ่นเกล้า-เพชรเกษม

บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) แนะนำโครงการใหม่ระดับลักซ์ชัวรี่ "โครงการ กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม"ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่กาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตก โครงการมีพื้นที่ 36 ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 2,150 ล้านบาท พัฒนาเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ในสังคมคุณภาพ ราคา 50-140 ล้านบาท เพียง 36 หลัง ในสไตล์สถาปัตยกรรม Classical Simplicity ที่ให้บรรยากาศของการอยู่อาศัยหรือการพักผ่อนสุดคลาสสิค เรียบหรูผสานความร่มรื่น ที่มีจุดเด่นคือ บ้านกว่า 90% ของโครงการนี้มีลักษณะความเป็นส่วนตัวพิเศษที่หลังบ้านไม่ติดใคร มีสวนหย่อมกั้นระหว่างบ้าน พร้อมออกแบบทางเดินกว้างพิเศษ นอกจากนี้ยังคัดสรรและเลือกใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะได้ความเป็นส่วนตัวในสังคมมีระดับ พร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ดีในบ้านหรูขนาดใหญ่


สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม กลุ่มหลักนั้นมีช่วงอายุระหว่าง 40-55 ปี โดยเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จหรือมีธุรกิจส่วนตัว อยู่โซนฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯประมาณ 80% ส่วนที่เหลือ 20% จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในกรุงเทพฯ รวมถึงลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดใกล้เคียง เป็นต้น ด้วยศักยภาพทำเลที่ได้เปิดตัวโครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม นี้ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่กาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตก ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนปิ่นเกล้า-บรมราชชนนี ใกล้จุดขึ้น-ลงทางยกระดับ-ปิ่นเกล้าบรมราชชนนี เชื่อมสู่สะพานพระปิ่นเกล้า และสะพานพระราม 8

อีกทั้งความโด่นเด่นทำเลนี้ คือ อยู่ใกล้กับโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ท่าพระ-บางแค) ซึ่งคาดว่าเปิดให้บริการได้ในปี 2561 โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเป็นรถไฟฟ้าสายที่วิ่งผ่านพื้นที่เขตเศรษฐกิจและความเจริญหลักของย่านฝั่งธนฯ ทั้งหมด รวมทั้งยังเชื่อมต่อกับฝั่งกรุงเทพฯ ตรงย่านการค้าหลักคือสาทร เยาวราช และศูนย์กลางความเจริญของอนาคตคือบางซื่อ ซึ่งถือเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์สำคัญของระบบโครงข่ายคมนาคมสำคัญของประเทศ โดยเปิดให้เยี่ยมชมโครงการและจองได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมนี้เป็นต้นไป