โปรดเกล้าฯ 264 นายพลใหม่

โปรดเกล้าฯ 264 นายพลใหม่

มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศทหารชั้นนายพล 264 นาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่าย(วันที่ 26 มี.ค. 58) เวปไซด์พระราชกิจจานุเษกษา ได้ออกประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องพระราชทานยศทหารชั้นนายพล

โดยมีเนื้อหาระบุว่ามีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศทหารชั้นนายพล วาระ เมษายน ๒๕๕๘ ให้แก่นายทหารสัญญาบัตร สังกัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งรับราชการมาด้วยความเรียบร้อย เป็นผลดีแก่ทางราชการ ดังต่อไปนี้

๑. พลโท ศุภวัฒน์ เชิดธรรม เป็น พลเอก ๒. พลโท อดุลย์ศักดิ์ บุญวัฒนะกุล เป็น พลเอก ๓. พลโท พัชราวุธ วงษ์เพชร เป็น พลเอก ๔. พลโท ฐิตินันท์ ธัญญสิริ เป็น พลเอก ๕. พลโท จักรา กรานเลิศ เป็น พลเอก ๖. พลโท ธวัชชัย ช้างสิงห์ เป็น พลเอก ๗. พลโท สุริยันต์ โอภาส เป็น พลเอก ๘. พลโท ธนากร ทองศุข เป็น พลเอก ๙. พลโท ชัยกร ประเสริฐสุข เป็น พลเอก ๑๐. พลโท ศุภชัย ไม้แก้ว เป็น พลเอก

๑๑. พลโท คมกฤช สุนทรธรรม เป็น พลเอก ๑๒. พลโท รณชัย มัญชุสุนทรกุล เป็น พลเอก ๑๓. พลโท สหัสส์ สูงใหญ่ เป็น พลเอก ๑๔. พลโท ธวัชชัย บุญศรี เป็น พลเอก ๑๕. พลโท พิชิต พินิตตานนท์ เป็น พลเอก ๑๖. พลโท ลือพงศ์ โชติวิทยากาญจน์ เป็น พลเอก ๑๗. พลโท สุรชาติ เหลือพร้อม เป็น พลเอก ๑๘. พลโท วินัย เสมสวัสดิ์ เป็น พลเอก ๑๙. พลโท ศักดิ์ณรงค์ เอียงพยุง เป็น พลเอก ๒๐.พลโท พิสิทธิ์ สิทธิสาร เป็น พลเอก 

๒๑. พลโท กิตติ อินทสร เป็น พลเอก ๒๒. พลโท บุณยรักษ์ พูนชัย เป็น พลเอก ๒๓. พลโท บุญสันติ แสนสวัสดิ์ เป็น พลเอก ๒๔. พลโท สมวุฒิ แตงสาขา เป็น พลเอก ๒๕. พลโท ชีวัน โหละบุตร เป็น พลเอก ๒๖. พลโท ณพล คชแก้ว เป็น พลเอก ๒๗. พลโท สัมพันธ์ ชนะวรรณ์ เป็น พลเอก ๒๘. พลโท อภิชาต มีสมมนต์ เป็น พลเอก ๒๙. พลโท ระพีศักดิ์ ธนะพัฒน์ เป็น พลเอก ๓๐. พลโท สุจินต์ เอี่ยมปี เป็น พลเอก ๓๑. พลเรือโท อานนท์ ดาระสวัสดิ์ เป็น พลเรือเอก ๓๒. พลเรือโท ภวัต วิชัยดิษฐ เป็น พลเรือเอก ๓๓. พลเรือโท ศิริชัย เทียนศิริ เป็น พลเรือเอก ๓๔. พลเรือโท วสันต์ แจ้งยอดสุข เป็น พลเรือเอก ๓๕. พลเรือโท หม่อมหลวงบวรลักษณ์ กมลาศน์ เป็น พลเรือเอก ๓๖. พลเรือโท วีระพันธ์ สุขก้อน เป็น พลเรือเอก ๓๗. พลอากาศโท กิตติทัศน์ กุลคงคุณ เป็น พลอากาศเอก ๓๘. พลอากาศโท ชูชาติ บุญชัย เป็น พลอากาศเอก ๓๙. พลอากาศโท ประคอง จันทร์ศรี เป็น พลอากาศเอก ๔๐. พลอากาศโท พลานันท์ ปะจายะกฤตย์ เป็น พลอากาศเอก

๔๑. พลอากาศโท สุรศักด์ิ โปร่งจันทึก เป็น พลอากาศเอก ๔๒. พลตรี ภาณุพล บรรณกิจโศภน เป็น พลโท ๔๓. พลตรี ศิริพงษ์ วงศ์ขันตี เป็น พลโท ๔๔. พลตรี อาวุธ แสงตะวัน เป็น พลโท ๔๕. พลตรี นพพงษ์ กิจรัตนา เป็น พลโท ๔๖. พลตรี เนรมิตร มณีนุตร์ เป็น พลโท ๔๗. พลตรี ศัลยพงศ์ เปลี่ยนมณี เป็น พลโท ๔๘. พลตรี วุฒิสถิต พ่วงเงิน เป็น พลโท ๔๙. พลตรี โสรัจ เพ็ชรศิริ เป็น พลโท

๕๐. พลตรี วรเศรษฐ์ ประสิทธิ์พิชิต เป็น พลโท ๕๑. พลตรี สมชัย ใช้พานิช เป็น พลโท ๕๒. พลตรี ธีรวุธ อินทรไข่ เป็น พลโท ๕๓. พลตรี กานต์ สุผล เป็น พลโท ๕๔. พลตรี สิทธิพล นิ่มนวล เป็น พลโท

๕๕. พลตรี ชัยวิวัฒน์ จันทร์สุเทพ เป็น พลโท ๕๖. พลตรี โสภณ พูลผล เป็น พลโท ๕๗. พลตรี ทิวะพร ชะนะพะเนาว์ เป็น พลโท ๕๘. พลตรี อนุศักดิ์ เผ่านาค เป็น พลโท ๕๙. พลตรี จำนงค์ จันพร เป็น พลโท ๖๐. พลตรี นครา สุขประเสริฐ เป็น พลโท ๖๑. พลตรี ไสยสิทธิ์ บุณยรัตพันธุ์ เป็น พลโท ๖๒. พลตรี พิพัฒน์ เหรียญบุบผา เป็น พลโท ๖๓. พลตรี ประสิทธิ์ กองสุข เป็น พลโท ๖๔. พลตรี นพดล สร้อยสยัมภู เป็น พลโท ๖๕. พลตรี เอนก ศิริสุวรรณ เป็น พลโท ๖๖. พลตรี วรรธนะ โพธิ์ทอง เป็น พลโท

๖๗. พลตรี เสริมศักดิ์ นิยะโมสถ เป็น พลโท ๖๘. พลตรี นพวงศ์ สุรวิชัย เป็น พลโท ๖๙. พลตรี ชุมพล เปี่ยมสมบูรณ์ เป็น พลโท ๗๐. พลตรี ธนาคาร เกิดในมงคล เป็น พลโท ๗๑. พลตรี ภัทรพล รักษนคร เป็น พลโท ๗๒. พลตรี ยอดชัย ยั่งยืน เป็น พลโท ๗๓. พลตรี ราชรักษ์ เรียนพืชน์ เป็น พลโท ๗๔. พลตรี ชาญชัย นาควรางกูร เป็น พลโท ๗๕. พลตรี เดชา เดชะชาติ เป็น พลโท ๗๖. พลตรี โกญจนาท ศุกระเศรณี เป็น พลโท ๗๗. พลตรี จุฬาพงศ์ สกุลศักดิ์ เป็น พลโท ๗๘. พลตรี สุทัศน์ จารุมณี เป็น พลโท ๗๙. พลตรี สุรินทร์ แพโต เป็น พลโท ๘๐. พลตรี พิชิต ฟูฟุ้ง เป็น พลโท ๘๑. พลตรี นิรันดร สมุทรสาคร เป็น พลโท ๘๒. พลตรี วรทัต สุพัฒนานนท์ เป็น พลโท ๘๓. พลตรี พิเชฐ สุขพงศ์พิสิฐ เป็น พลโท ๘๔. พลตรี ศรายุธ รังษี เป็น พลโท ๘๕. พลตรี มนัส คงแป้น เป็น พลโท 

๘๖. พลตรี พัฒนา มาตร์มงคล เป็น พลโท ๘๗. พลตรี ชาติชาย ขันสุวรรณ เป็น พลโท ๘๘. พลตรี บัญชา ทองวิลัย เป็น พลโท ๘๙. พลตรี เฉลิมพล เต็งศิริ เป็น พลโท 

๙๐. พลตรี เรืองศักดิ์ สว่างแจ้ง เป็น พลโท ๙๑. พลตรี วีระ ลือวิชนะ เป็น พลโท ๙๒. พลตรี วรพงศ์ หัตถพันธุ์ เป็น พลโท ๙๓. พลตรี อภิรัตน์ สุวรรณตรา เป็น พลโท ๙๔. พลตรี พรชัย ดุริยพันธ์ เป็น พลโท ๙๕. พลตรี บำรุง ศรีเสวก เป็น พลโท ๙๖. พลตรี หัตถี สร้อยนาค เป็น พลโท ๙๗. พลตรี ศุภรงค์ ระลึกมูล เป็น พลโท ๙๘. พลตรี คำรณ หะวะนิช เป็น พลโท ๙๙. พลตรี สิรวิชญ์ พะวงผล เป็น พลโท ๑๐๐. พลตรี รณกร ดุลยรัตน์ เป็น พลโท ๑๐๑. พลตรี วรรณวสิษฐ วงศ์ไทย เป็น พลโท ๑๐๒. พลตรี บวรรัตน์ ไมตรีประศาสน์ เป็น พลโท ๑๐๓. พลตรี วรัท ทรรศนะวิภาส เป็น พลโท ๑๐๔. พลตรี พงศ์สวัสดิ์ งามเกษม เป็น พลโท ๑๐๕. พลเรือตรี ภัฏ เพียรเกาะ เป็น พลเรือโท ๑๐๖. พลเรือตรี เอกศักดิ์ ทุกข์สูญ เป็น พลเรือโท 

๑๐๗. พลเรือตรี ฐานันดร์ เข็มเพ็ชร เป็น พลเรือโท ๑๐๘. พลเรือตรี สัมพันธ์ สุนทรครุธ เป็น พลเรือโท ๑๐๙. พลเรือตรี พัชระ พุ่มพิเชฏฐ์ เป็น พลเรือโท ๑๑๐. พลเรือตรี ธน ทิวารัศชัย เป็น พลเรือโท

๑๑๑. พลเรือตรี สงกรานต์ ต่อศรี เป็น พลเรือโท ๑๑๒. พลเรือตรี เรวัต ต้นสมบูรณ์ เป็น พลเรือโท ๑๑๓. พลอากาศตรี วิชัย ชาญปรีชา เป็น พลอากาศโท ๑๑๔. พลอากาศตรี เดชา ทองใส เป็น พลอากาศโท ๑๑๕. พลอากาศตรี ภานุพงศ์ เสยยงคะ เป็น พลอากาศโท ๑๑๖. พลอากาศตรี สุรสิทธิ์ ปัญญาอุทัย เป็น พลอากาศโท ๑๑๗. พลอากาศตรี ศิริพงษ์ นิลพฤกษ์ เป็น พลอากาศโท ๑๑๘. พลอากาศตรี ศักดา สุจริตธรรม เป็น พลอากาศโท ๑๑๙. พลอากาศตรี จีระ แสงเปล่งปลั่ง เป็น พลอากาศโท ๑๒๐. พลอากาศตรี ชัชวาล ธิกุลวงษ์ เป็น พลอากาศโท ๑๒๑. พลอากาศตรี บรรจง ศรีม่วง เป็น พลอากาศโท

๑๒๒. พลอากาศตรี ปานชนก ไทยกล้า เป็น พลอากาศโท ๑๒๓. พลอากาศตรี พีระประพัทธ์ วิทยากาญจน์ เป็น พลอากาศโท ๑๒๔. พันเอก คงชีพ ตันตระวาณิชย์ เป็น พลตรี ๑๒๕. พันเอก วรวิช มลาสานต์ เป็น พลตรี ๑๒๖. พันเอก ไพบูลย์ วรวรรณปรีชา เป็น พลตรี ๑๒๗. พันเอก เอกชัย หาญพูนวิทยา เป็น พลตรี ๑๒๘. พันเอก พิสิทธิ์ สิงหราไชย เป็น พลตรี ๑๒๙. พันเอก สรชัช กลั่นการดี เป็น พลตรี ๑๓๐. พันเอก วสันต์ รัญเสวะ เป็น พลตรี ๑๓๑. พันเอก จตุพร ไชยศรี เป็น พลตรี ๑๓๒. พันเอก เธียรพงศ์ เมืองพรหม เป็น พลตรี ๑๓๓. พันเอก วิเชต เมาลานนท์ เป็น พลตรี ๑๓๔. พันเอก วชิรทิตย์ ยี่สาคร เป็น พลตรี ๑๓๕. พันเอก วัชระ พิทยานรเศรษฐ เป็น พลตรี ๑๓๖. พันเอก สุรศักดิ์ พุทธานุภาพ เป็น พลตรี ๑๓๗. พันเอก ดุษฎี ทัตตานนท์ เป็น พลตรี ๑๓๘. พันเอก สิทธิพันธ์ แก้วมะเริง เป็น พลตรี ๑๓๙. พันเอก ภูวนาถ วีระยุทธบัญชา เป็น พลตรี ๑๔๐. พันเอก หม่อมราชวงศ์วโรรส บริพัตร เป็น พลตรี 

๔๑. พันเอก สมคิด แตงรัตนา เป็น พลตรี ๑๔๒. พันเอก บุญรวม ทองน้อย เป็น พลตรี ๑๔๓. พันเอก จุฬา เจริญวัฒนากุล เป็น พลตรี ๑๔๔. พันเอก วรพจน์ ธนะธนิต เป็น พลตรี ๑๔๕. พันเอก ธนะศักดิ์ ชื่นอิ่ม เป็น พลตรี ๑๔๖. พันเอก ดำรงพล เชิดสงวน เป็น พลตรี ๑๔๗. พันเอก ประชาพัฒน์ วัจนะรัตน์ เป็น พลตรี ๑๔๘. พันเอก ดำรงค์ ตัณฑะผลิน เป็น พลตรี ๑๔๙. พันเอก เชิดชัย สุคนธสิงห์ เป็น พลตรี ๑๕๐. พันเอก กิตติพงศ์ กาญจนาคม เป็น พลตรี ๑๕๑. พันเอก จรูญ อำภา เป็น พลตรี ๑๕๒. พันเอก วิบูลจิตร สว่างอารมณ์ เป็น พลตรี ๑๕๓. พันเอก บุญสันต์ นนทิจันทร์ เป็น พลตรี ๑๕๔. พันเอก นภดล ขันตยาภรณ์ เป็น พลตรี ๕๕. พันเอก โสรัจ ร่วมพุ่ม เป็น พลตรี ๑๕๖. พันเอก วิวัฒน์ไชย ศรีมานพ เป็น พลตรี ๑๕๗. พันเอก เจริญฤทธิ์ จิตตะเสนีย์ เป็น พลตรี

๑๕๘. พันเอก ชัยยศ อุ่นเรือน เป็น พลตรี ๑๕๙. พันเอก ธนิต ธรรมมาณิชานนท์ เป็น พลตรี ๑๖๐. พันเอก ฉัตร นิยมแก้ว เป็น พลตรี ๑๖๑. พันเอก ฉมาวิทย์ สาตรรอด เป็น พลตรี ๑๖๒. พันเอก อุทัย ชัยชนะ เป็น พลตรี ๑๖๓. พันเอก กษิดิศ หลักกรด เป็น พลตรี ๑๖๔. พันเอก ณัฐชนก ศิริทีปตานนท เป็น พลตรี ๑๖๕. พันเอก วิทยา อรุณเมธี เป็น พลตรี ๑๖๖. พันเอก กันตภณ อัครานุรักษ์ เป็น พลตรี

๑๖๗. พันเอก สมชาย เพ็งกรูด เป็น พลตรี ๑๖๘. พันเอก สุรเดช ประเคนรี เป็น พลตรี ๑๖๙. พันเอก ดำริห์ สุขพันธุ์ เป็น พลตรี ๑๗๐. พันเอก ประกิจ ทับทอง เป็น พลตรี ๑๗๑. พันเอก โอม สิทธิสาร เป็น พลตรี ๑๗๒. พันเอก ชวลิต พงษ์พิทักษ์ เป็น พลตรี ๑๗๓. พันเอก ชัยณรงค์ แกล้วกล้า เป็น พลตรี ๑๗๔. พันเอก พิศาล นาคผจญ เป็น พลตรี ๑๗๕. พันเอก ปริยารณ มัชฌิมวงศ์ เป็น พลตรี

๑๗๖. พันเอก โภชน์ นวลบุญ เป็น พลตรี ๑๗๗. พันเอก กิติศักดิ์ บัวสถิตย์ เป็น พลตรี ๑๗๘. พันเอก กฤษดา สาริกา เป็น พลตรี

๑๗๙. พันเอก สัญญา จันทร์สงวน เป็น พลตรี ๑๘๐. พันเอก ปริญญา อุสาหะ เป็น พลตรี ๑๘๑. พันเอก ธนิส พิพิธวณิชการ เป็น พลตรี ๑๘๒. พันเอก ยศพล มีพรหม เป็น พลตรี ๑๘๓. พันเอก เดชดนัย แสนรักษ์ เป็น พลตรี ๑๘๔. พันเอก บุญเพิ่ม พิทักษ์วงศ์ เป็น พลตรี ๑๘๕. พันเอก ศิริวัฒน์ ทับทิมเทศ เป็น พลตรี ๑๘๖. พันเอก สานิต ปัญจมะวัต เป็น พลตรี ๑๘๗. พันเอก บุญชัย สกุลประเสริฐ เป็น พลตรี ๑๘๘. พันเอก สันต์ จิตรประสงค์ เป็น พลตรี ๑๘๙. พันเอก ธีรชัย เลขสุนทรากร เป็น พลตรี ๑๙๐. พันเอก พงษ์ศักดิ์ โสวัณณะ เป็น พลตรี  ๑๙๑. พันเอก อำนาจ ธนโกไสย เป็น พลตรี ๑๙๒. พันเอก หรรษยศ จันทศิริพัฒน์ เป็น พลตรี ๑๙๓. พันเอก สุนทร บุณยนิยม เป็น พลตรี ๑๙๔. พันเอก นิรุช รมยเวศม์ เป็น พลตรี ๑๙๕. พันเอก ธนภัทร ช่วงวิเชียร เป็น พลตรี ๑๙๖. พันเอก เริงฤทธิ์ สุวรรณศรี เป็น พลตรี

๑๙๗. พันเอก มนตรี สุดยินดี เป็น พลตรี ๑๙๘. พันเอก สันติ ทวีศักดิ์ภักดี เป็น พลตรี ๑๙๙. พันเอก สมบูรณ์ เมฆประยูร เป็น พลตรี ๒๐๐. พันเอก พีระพงษ์ เจริญดี เป็น พลตรี ๒๐๑. พันเอก นาวิน วิภาตนาวิน เป็น พลตรี ๒๐๒. พันเอก ภคิน ธเปียสวน เป็น พลตรี ๒๐๓. พันเอก สมหมาย บุญรอด เป็น พลตรี ๒๐๔. พันเอก อัษฎา แสงฤทธิ์ เป็น พลตรี ๒๐๕. พันเอก กุลเดช จันทรฆาฎ เป็น พลตรี

๒๐๖. พันเอก ประสิทธิชัย ชินวงศ์ เป็น พลตรี ๒๐๗. พันเอก สัจจา สุขสุเมฆ เป็น พลตรี ๒๐๘. พันเอก วิชัย ขอดทอง เป็น พลตรี ๒๐๙. พันเอก ไพริน รินราช เป็น พลตรี ๒๑๐. พันเอก ชัยวัฒน์ คุณานุสนธ์ เป็น พลตรี ๒๑๑. พันเอก กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ เป็น พลตรี ๒๑๒. พันเอก สุนทร ประชุมรัตน์ เป็น พลตรี ๒๑๓. พันเอก สุรศักดิ์ แฟงคล้าย เป็น พลตรี ๒๑๔. พันเอก เยี่ยมชัย บุตรดาวงษ์ เป็น พลตรี

๒๑๕. พันเอก ดนัย กฤตเมธาวี เป็น พลตรี ๒๑๖. พันเอก ขรรค์ชัย จ๋วงพานิช เป็น พลตรี  ๒๑๗. พันเอก อดิศร วงษา เป็น พลตรี ๒๑๘. พันเอก ธนพัฒน ปัทมานนท์ เป็น พลตรี ๒๑๙. พันเอก สิรรุจน์ สกุลณะมรรคา เป็น พลตรี ๒๒๐. นาวาเอก ประเสริฐ บุษราคัมตระกูล เป็น พลเรือตรี ๒๒๑. นาวาเอก สัญญา สถิตย์เสถียร เป็น พลเรือตรี ๒๒๒. นาวาเอก ประพนธ์ อู่ศิริจันทร์ เป็น พลเรือตรี ๒๒๓. นาวาเอก เสริมยศ กุลอาจยุทธ เป็น พลเรือตรี ๒๒๔. นาวาเอก จักรกฤษณ์ เสขะนันทน์ เป็น พลเรือตรี ๒๒๕. นาวาเอก วิชัย ดีรอด เป็น พลเรือตรี ๒๒๖. นาวาเอก ชาลี ส่องสว่างธรรม เป็น พลเรือตรี

๒๒๗. นาวาเอก วิพันธุ์ ชมะโชติ เป็น พลเรือตรี ๒๒๘. นาวาเอก กำจาย ปองเงิน เป็น พลเรือตรี ๒๒๙. นาวาเอก เคารพ แหลมคม เป็น พลเรือตรี ๒๓๐. นาวาเอก มนตรี จึงมั่นคง เป็น พลเรือตรี ๒๓๑. นาวาเอก อนุสรณ์ ศรีศิริวิบูลย์ เป็น พลเรือตรี

๒๓๒. นาวาเอก ช่วงชัย แสงแจ้ เป็น พลเรือตรี ๒๓๓. นาวาอากาศเอก ศุภวุฒ เรืองรอด เป็น พลอากาศตรี ๒๓๔. นาวาอากาศเอก วรพล ใคร่ครวญ เป็น พลอากาศตรี ๒๓๕. นาวาอากาศเอก เชี่ยวชาญ  รุดดิษฐ์ เป็น พลอากาศตรี ๒๓๖. นาวาอากาศเอก วสุ เบ้าสุข เป็น พลอากาศตรี ๒๓๗. นาวาอากาศเอก วัชระ อินทรประสงค์ เป็น พลอากาศตรี ๒๓๘. นาวาอากาศเอก ทศพร ตันศิริ เป็น พลอากาศตรี

๒๓๙. นาวาอากาศเอก ไวยชิต วิโรจนาภา เป็น พลอากาศตรี ๒๔๐. นาวาอากาศเอก ณพลเดช บุญฤทธิ์ เป็น พลอากาศตรี ๒๔๑. นาวาอากาศเอก ธนภณ จันทร์จำเริญ เป็น พลอากาศตรี ๒๔๒. นาวาอากาศเอก วีระยุทธ์ พิชญโยธิน เป็น พลอากาศตรี ๒๔๓. นาวาอากาศเอก อภิรุม จันทรกุล เป็น พลอากาศตรี ๒๔๔. นาวาอากาศเอก สันติ ศรีเสริมโภค เป็น พลอากาศตรี ๒๔๕. นาวาอากาศเอก สมชาย นุชพงษ์ เป็น พลอากาศตรี ๒๔๖. นาวาอากาศเอก น้อย ภาคเพิ่ม เป็น พลอากาศตรี

๒๔๗. นาวาอากาศเอก สุรพล พุทธมนต์ เป็น พลอากาศตรี ๒๔๘. นาวาอากาศเอก ไตรทศ จันทร์แก้ว เป็น พลอากาศตรี ๒๔๙. นาวาอากาศเอก ธีรวัตร สามวัง เป็น พลอากาศตรี ๒๕๐. นาวาอากาศเอก มงคล พันธุ์เพ็ง เป็น พลอากาศตรี ๒๕๑. นาวาอากาศเอก วิชัย รุ่งฟ้าแสงอรุณ เป็น พลอากาศตรี ๒๕๒. นาวาอากาศเอก วีรยุทธ์ ฉ่ำพิรุณ เป็น พลอากาศตรี ๒๕๓. นาวาอากาศเอก สมโภชน์ ผิวเหลือง เป็น พลอากาศตรี ๒๕๔. นาวาอากาศเอก อนันต์ ยังถาวร เป็น พลอากาศตรี ๒๕๕. พันเอกหญิง อุบลศรี ภมรสูต เป็น พลตรีหญิง ๒๕๖. พันเอกหญิง วันวิสาข์ เอี่ยมสมุทร เป็น พลตรีหญิง ๒๕๗. พันเอกหญิง สุวดี มะกล่ำทอง เป็น พลตรีหญิง ๒๕๘. พันเอกหญิง บุษบง นุตสถิตย์ เป็น พลตรีหญิง ๒๕๙. พันเอกหญิง อนงค์ มีสมมนต์ เป็น พลตรีหญิง ๒๖๐. พันเอกหญิง ยุพิน ทองมาก เป็น พลตรีหญิง ๒๖๑. พันเอกหญิง เสาวนีย์ ลีละยูวะ เป็น พลตรีหญิง ๒๖๒. นาวาเอกหญิง ทิพวรรณ เฟื่องระบิล เป็น พลเรือตรีหญิง ๒๖๓. นาวาเอกหญิง สยุมพร กรลักษณ์ เป็น พลเรือตรีหญิง ๒๖๔. นาวาเอกหญิง ยุวดี เปรมวิชัย เป็น พลเรือตรีหญิง 

ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายกรัฐมนตรี