ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระกับพระ หน่วยงานทางศาสนา กิจการด้านศาสนา และเป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เรื่องจากด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาคล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่ทางเหนือเป็นที่พึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพและการดูแลตัวเองจะดีขึ้น ได้แนวทางที่ถูกจริตนิสัย จะฟื้นกำลังทำอะไรได้อีกหลายอย่าง ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองยังพอยิ้มได้ การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆจะไปได้ดี ลูกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามาหาส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วจะช่วยงานกันดี ช่วยกันทำมาหากินได้แจ่มใส

เกิดวันจันทร์

งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ เรื่องเงินยิ้มสดใสได้ วันนี้สบายมือสบายใจ มีโชคทางการเงินเงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า ความรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน จะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่

เกิดวันอังคาร

ขอให้ระวังให้มากในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานเรื่องเงินทองนั้นต้องเคลียร์ให้เข้าใจกัน อย่าอมพะนำไว้เพราะจะกินใจว่าอีกฝ่ายเอาเปรียบคุณได้ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพอไปได้ มีเกณฑ์ต้องเสียบางอย่างเพื่อรักษาหน้าตัวเองไว้ด้วย ส่วนความรักนั้น กำลังไปได้ดี ความสัมพันธ์จะคืบหน้ารวดเร็ว

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะการขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะมีช่องทางและจะทำเงินมาให้ตุงกระเป๋า ลองลุยดูสักตั้ง เป็นช่วงที่ผลงานจะได้รับการโปรโมทได้รับคำชื่นชมสูง การเงินก็คล่องมือ ยังไหลเข้าค่อนข้างดี แต่ยังต้องระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้หรืออารมณ์แรงๆ ร้อนๆ ด้วย ส่วนเรื่องรักจะดีกันในเรื่องหาเงิน เรื่องทรัพย์สิน รักแล้วเงินเข้า ถ้าอืดๆ เรื่องรักจะได้นับเงินแทน

เกิดวันพุธกลางคืน

ด้านการเงินมีเหตุให้ต้องเจรจาต่อรองจะไม่เรียบร้อยในเร็ววันแต่มีความก้าวหน้าแน่นอน ยิ่งถ้าเป็นเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การกู้หนี้ระยะยาว ยังมีโชคดีๆเข้ามาการงานยังมีเรื่องหงุดหงิดหัวใจ มีเหตุพลิกผัน แต่จะเต็มไปด้วยกำลังใจที่จะรับปัญหาหนักๆ ได้ ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วร่วมมือร่วมใจเป็นคู่คิดที่ดี รักๆ ใคร่ๆ กันเต็มที่ แต่ถ้าเป็นคนโสดความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ระวังความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวนัก สุขภาพวันนี้ดูแลดีๆ จะป่วยง่าย หรือหมดแรงง่าย ป่วยไข้ก็หายช้าไปด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินวันนี้คล่องมือดี มีใช้เข้าออกสบาย การติดต่องานมีจังหวะที่ดี แต่อย่าไปเสนอเงินใต้โต๊ะให้ เพราะต่อไปจะโดนไถไม่หยุด ไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะได้ตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างบ้าดีเดือดมาก กล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงเพราะได้ไม่คุ้มเสีย รู้จักยับยั้งชั่งใจหน่อย และอย่าไปกวนแข้งใครมาก ใช้การต่อรองมึงได้มั่งกูได้มั่งแบ่งๆ กันไปจะสำเร็จผล ส่วนเรื่องรักนั้น ค่อยๆดูอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันศุกร์

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะต้องใช้การไม่ตรงไปตรงมาบ้าง หรือใช้ความเด็ดขาดบางอย่าง อย่าโลเลถึงจะแก้ปัญหาได้ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆกำลังผ่านไปมากแล้ว ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะรักษาหน้า ซึ่งจะถูกหลอกกินเงินให้เซ็งเล็กๆ ได้ เอาไปทำบุญซะจะดีกับคุณมากกว่า

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก จะสะสางเรื่องเรื้อรังให้ปัญหาสิ้นสุดง่าย จะได้ใช้ความอดทนเป็นพิเศษและจะผ่านปัญหาได้ แต่ไม่ค่อยดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ มันจะงัดกันง่าย ต้องเลี่ยงๆ เอาไว้ ส่วนอะไรที่คิดว่าจะได้พิเศษมายังไม่เข้ามาตอนนี้ ความรักยังไม่ค่อยมีผลในทางบวกเท่าใดนัก คนมีคู่แล้วระวังชนกันแรงๆ หรือมีเหตุให้ไกลกันได้