ฉุนแฟนเจ้าชู้โปะผ้าอนามัยเต็มรถโพสต์ประจาน

ฉุนแฟนเจ้าชู้โปะผ้าอนามัยเต็มรถโพสต์ประจาน

สาวจีนเดือด! แฟนหนุ่มแอบมีกิ๊ก โปะผ้าอนามัยบนรถหนุ่มจนทั่ว พร้อมโพสต์เน็ตประจานเพื่อแก้แค้น

เว็บไซต์ข่าวจีน “นิวส์ ไอเฟิง” รายงานจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ว่า สาวจีน ในเมืองหนิงปัว มณฑลเจ้อเจียง ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ โมโหหึงแฟนหนุ่ม สงสัยฝ่ายชายแอบไปมีกิ๊ก เพราะไปนอนค้างบ้านเพื่อนไม่ยอมกลับมาหาเธอที่ห้องพักซึ่งทั้งสองเช่าอยู่ร่วมกัน เธอจึงวางแผนแก้แค้นเขาด้วยการไปที่ซุปเปอร์มาเก็ตใกล้บ้านและซื้อผ้าอนามัยมาหลายห่อ จากนั้นจึงตรงไปที่รถซึ่งชายหนุ่มเช่าเอาไว้ แต่จอดไว้ริมทางเท้าบริเวณใกล้เคียงกับที่พัก แกะห่อผ้าอนามัยทั้งหมดออกแล้วแปะด้านที่เป็นกาวลงบนรถของชายหนุ่ม

ด้วยความโมโหเธอไม่ได้ฟังเสียงเพื่อนที่ทัดทานหรือผู้คนที่เดินผ่านไปมาและมองอย่างงงวย เธอจงใจแปะผ้าอนามัยแผ่นสีขาวลงบนรถจนทั่ว แล้วถ่ายรูปโพสต์ลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อประจานและเป็นการแก้แค้นแฟนหนุ่ม เธอยังโพสต์ข้อความด้วยว่า “นี่ถูกแล้ว เธอทำได้จริงๆ”

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต ก็ได้รับการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตหลายคนจึงออกมาแสดงความเห็น บางคนก็ชื่นชมเธอว่า แก้แค้นได้ดีมาก แต่บางคนกล่าวว่า เธอควรใช้ผ้าอนามัยใช้แล้วมากกว่า

อย่างไรก็ตาม เมื่อแฟนหนุ่มกลับมาบ้าน เขาเห็นสภาพรถที่เป็นเช่นนั้นก็รู้สึกตกใจมาก จึงได้ตรงเข้าไปถามแฟนสาวว่า เกิดอะไรขึ้น เธอจึงระบายความโมโหออกมา แต่หนุ่มกลับกล่าวว่า ที่เขาหายไปเพราะเขากำลังวางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เธอร่วมกับเพื่อนๆ พร้อมนำหลักฐานการจองโรงแรมและอุปกรณ์ที่จัดเตรียมมาให้ดู เพื่อพิสูจน์ความจริง ทำให้แฟนสาวยอมเชื่อและขอโทษที่ทำไปเพราะความโมโห ด้านหนุ่มกล่าวว่า เขาไม่เป็นไรแต่รถคันนี้คงไม่มีใครอยากเช่าต่อเป็นแน่