อาร์เซนอลเตรียมมาไทย 20 ก.ค.

อาร์เซนอลเตรียมมาไทย 20 ก.ค.

แฟนบอลลูกหนังชาวไทย รับข่าวดี “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมยกพลบุกไทย

 เตะนัดพิเศษกับทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 20 ก.ค.นี้ ขณะที่ ช่อง 5 ขอร่วมถ่ายทอดสดศึกไทยลีก เฉพาะคู่วันเสาร์ เพื่อให้แฟนบอลได้ชมทางฟรีทีวีทั่วประเทศ


ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธาน โดยหลังการประชุม นายองอาจ เปิดเผยว่า ที่ประชุมมีการหารือกันหลายเรื่อง เรื่องแรกเกี่ยวกับการสร้างสำนักงานควบคุมสารกระตุ้น เพื่อดูแลนักฟุตบอล โดยเรื่องนี้ทาง นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ในฐานะรักษาการผู้ว่าการ รับไปสร้างเอง คาดว่าจะใช้งบประมาณปี 2559 มาก่อสร้าง


ส่วนอีกเรื่องได้รับการยืนยันจากผู้สนับสนุนของ ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ซึ่งมีโปรแกรมเดินทางมาทัวร์ทวีปเอเชีย รวมถึงประเทศไทย ก่อนเริ่มเปิดฤดูกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมกับจะลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ พบกับ ทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะตรงกับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 โดยเรื่องนี้จะต้องมาพูดคุยกับสโมสรต่างๆ อีกครั้งหนึ่ง เพื่อจะขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันในวันนั้นออกไปก่อน


นอกจากนี้ ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จะทำหนังสือถึงทรูวิชั่นส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ผ่านทาง ทรู ฟอร์ ยู เพื่อขอขยับเวลาถ่ายทอดสด คู่ที่เตะกันในเวลา 18.00 น. ซึ่งตรงกับรายการเดินหน้าประเทศไทย โดยจะขอให้ถ่ายทอดสดภายหลัง รายการเดินหน้าประเทศไทยจบไปแล้ว