อลังการงานสร้าง 'บีบี ภูเก็ต'

อลังการงานสร้าง 'บีบี ภูเก็ต'

ไม่ต้องแนะนำตัวกันอีกแล้วสำหรับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลกอย่าง'ภูเก็ต'

เมืองไข่มุกแห่งอันดามันนี้ไม่เพียงมีหาดทรายสวยๆ ยังมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายที่ไม่เคยหลับใหล ส่วนที่พักก็มีให้เลือกมากมายตามแต่รสนิยมของนักท่องเที่ยว


แต่สำหรับใครที่กำลังมองหารีสอร์ทระดับไฮเอนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยดีไซน์ชั้นเยี่ยม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของท้องทะเลสีครามบนชายฝั่งด้านตะวันออกของเกาะภูเก็ต โดยมีเกาะมะพร้าวเป็นฉากหลัง บีบี ภูเก็ต เสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่สำหรับวันพิเศษของคุณ


รีสอร์ทหรูแห่งใหม่นี้เพิ่งจัดงานเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีไฮไลท์เป็นการปล่อยผีเสื้อกว่า 2,000 ตัวอันเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดมิติใหม่แห่งประสบการณ์การพักผ่อน โยฮัน ฮันเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีช โปรเจ็ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ลงทุนพัฒนาโครงการ บีบี ภูเก็ต กล่าวว่า


“บีบี ภูเก็ต เป็นโครงการแห่งแรกในเอเชีย ซึ่งเกิดจากการหลงใหลในเสน่ห์ของทะเลอันดามันและความมีน้ำใจของคนไทย โดยสาเหตุที่เลือกชายฝั่งด้านตะวันออกของภูเก็ตเป็นที่ตั้งโครงการใหม่แห่งนี้เป็นเพราะภูมิทัศน์อันงดงาม ที่ผู้เข้าใช้บริการสามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเงียบสงบ”


ภายในโครงการนอกจากจะมี เดอะ ลอดจ์ แอท บีบี ภูเก็ต บูทีคโฮเทลระดับหรูขนาด 12 ห้อง ที่โดดเด่นด้วยความงามแห่งศิลปะและความบันเทิงแห่งแสงสียามราตรี ยังมี โจฮา เรสเตอรองท์ แอท บีบี ภูเก็ต ห้องอาหารกลางแจ้ง พร้อมมุมรับประทานอาหารส่วนตัว, บีบี พูล คลับ แอนด์ แซนด์บ็อกซ์ คลับริมสระว่ายน้ำ พร้อมชายหาดจำลอง โต๊ะอาหารและบาร์เครื่องดื่มกลางแจ้ง, เดอะ โดม แอท บีบี ภูเก็ต ห้องออดิทอเรียมพร้อมเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟที่ล้ำสมัย เพื่อการนำเสนองานและการจัดกิจกรรมระบบดิจิตัลที่สวยงามตระการตา ส่วนใครที่หลงใหลในแฟชั่นของชาวปาริเซียง เลแคลเรอร์ คือร้านค้าที่จะมอบประสบการณ์การชอปปิงสไตล์บูติคโดยกูรูแฟชั่นชั้นนำชาวปารีส


งานเปิดตัว บีบี ภูเก็ต เริ่มด้วยการแถลงข่าวเพื่อแนะนำให้สื่อมวลชนได้รู้จักกับแนวคิดมาตรฐานแห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ (Stay Unordinary) ก่อนจะไปเยี่ยมชมพื้นที่โครงการและส่วนต่อขยาย ท่ามกลางความเงียบสงบและอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติของพื้นที่ฝั่งตะวันออกของภูเก็ตซึ่งน้อยคนจะได้เคยสัมผัส ตลอดจนสัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างร้านค้าชั้นนำและการจัดแสดงงานศิลป์ของ อาร์เน ควินเซ ศิลปินระดับโลกชาวเบลเยี่ยม ซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้


สำหรับงานปาร์ตี้เปิดตัวแบบตัวเอ็กซคลูซีฟในช่วงหัวค่ำได้ถูกจัดขึ้นภายในพื้นที่สวนสวยที่ได้รับการออกแบบจาก เบนสเลย์ ดีไซน์ สตูดิโอ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่ดีที่สุดในโลก บริการเสิร์ฟค็อกเทลหลากรสชาติและเครื่องดื่มสปิริตระดับพรีเมี่ยม พร้อมขับกล่อมผู้เข้าร่วมงานด้วยการแสดงดนตรีสดโดยศิลปินชื่อดัง ทั้งวงเดอะเลดี้เซอร์คัส (เอ็นวายซี) รวมถึง คริสโตฟ เฮเทียร์ และ แองเจล่า แมคคลูซี่ย์ สองดาวเด่นแห่ง “เทเลป๊อป มิวสิค” จากปารีส


โดยค่ำคืนอันรื่นรมย์เปิดฉากด้วยศิลปะการแสดงอันอ่อนช้อยโดยนักกายกรรมดัดตนชื่อดัง นาตาชา คิง และการจุดพลุดอกไม้ไฟที่สวยงามและยิ่งใหญ่อลังการ


โยฮัน ฮันเซน กล่าวว่า “บีบี ภูเก็ต คือผลลัพธ์แห่งแรงบันดาลใจที่ผมค้นพบเมื่อเดินทางมาถึงดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ในครั้งแรก โดยต้นไม้ด้านหน้ารีสอร์ทถือเป็นสิ่งแรกที่จุดประกายความคิดให้ผมเริ่มรังสรรค์รีสอร์ทแห่งนี้ขึ้น ซึ่งผมเชื่อว่าความหลงใหลของผมและทีมงานได้ก่อให้เกิดสถานที่พักผ่อนที่น่าทึ่งที่สุดในภูมิภาคนี้ และจะยังคงมีการพัฒนาและเติบโตไปอย่างต่อเนื่อง โอกาสนี้ผมขอขอบคุณแขกทุกท่านที่ทำให้วิสัยทัศน์ของผมเป็นจริง”


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการดื่มด่ำกับความหรูหราแบบเหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสุนทรีภาพแห่งศิลปะและอาหารรสเลิศ ตลอดจนรายการความบันเทิงมากมายภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบ บีบี ภูเก็ต ยินดีต้อนรับ


................


ที่ตั้ง : แหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต
จุดเด่น : หรูหรา เงียบสงบเป็นส่วนตัว
ติดต่อ : โทร 0 7638 0100 เว็บไซต์ www.bbphuket.com