'เป้ย-ปานวาด'เเจงหลังถูกด่าดูถูกลูกคนอื่น!

'เป้ย-ปานวาด'เเจงหลังถูกด่าดูถูกลูกคนอื่น!

"เป้ย ปานวาด" แจงยิบ หลังถูกผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ถึงว่า ดาราสาวแสดงกิริยาดูถูกหลานชาย ทำให้เสียความรู้สึกมาก

เป็นเรื่อง!! เมื่อ ‘เป้ย ปานวาด’ คุณเเม่ยังสาวและสวย จู่ๆ ถูกผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ถึงในอินสตาเเกรมว่าติดตามสาวเป้ยเเละลูกชาย น้องโปรด มานาน แต่เจอพฤติกรรมที่สาวเป้ยทำกับหลานของเธอนั้น ทำให้เสียความรู้สึกมาก โดยข้อความระบุว่า

"คุณเป้ยค่ะ..ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ติดตามIGของคุณเป้ยและน้องโปรดตั้งแต่น้องโปรดเกิด จนตอนนี้ก็ยังติดตามดูความน่ารักของน้อง.. แต่วันนี้ผิดหวังในตัวคุณเป้ยที่แสดงกิริยาดูถูกหลานดิฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่คิดว่าคุณเป้ยจะเป็นคนแบบนี้เลย อย่าแสดงความรังเกียจกันขนาดนี้ ชาติตระกูลฐานะหลานดิฉันไม่แพ้คุณเลยแม้แต่น้อย.. ไม่มีอะไรมาก แต่เสียความรู้สึกที่เคยชื่นชอบคุณเท่านั้นเองค่ะ"

ทำให้สาวเป้ยโพสต์ข้อความลงในอินสตาเเกรมของตัวเองบ้างว่า

“ถึงคุณ....นะคะเป้ยไม่รู้ว่าเป้ยทำอะไรให้นะคะตัวเป้ยเองเป้ยไม่เคยดูถูกคนหรือมองใครแบบหัวจรดเท้าไม่เคยมองว่าตัวเองดีเด่นหรือเลิศเลอมาจากที่ไหน เท่าที่เป้ยจำเหตุการณ์วันนี้ได้ ซึ่งเป้ยไม่รู้ไม่แน่ใจว่าใช่คุณรึป่าว เข้ามาขอเป้ยถ่ายรูปกับหลานๆ ของคุณ ในระหว่างที่เป้ยกำลังดูลูกเป้ยอยู่ เป้ยว่าเป้ยให้ถ่ายรูปนะคะ เป็นเด็ก 3 คน มี 2 คนแต่งตัวเหมือนกัน เป้ยยังทักทายเลยว่าอุ้ยแต่งตัวเหมือนกันเลย และในช่วงระหว่างที่ถ่ายมีเด็กคนตรงกลางไม่มองกล้องเป้ยกำลังคิดว่าจะทำยังไงดี ให้เด็กมองกล้อง และยังช่วยพยุงเค้าขึ้นมา พอถ่ายเสร็จเป้ยเห็นหน้าเด็กคนพี่เหมือนใบหน้าน้องไปโดนอะไรมา เราก็มองด้วยความเป็นห่วง แต่ก็นึกในใจไม่ได้ไปถาม เพราะกลัวเสียมารยาท หลังจากถ่ายรูปเสร็จ เป้ยก็ยังยิ้มให้และเดินไปดูลูกเป้ยต่อ

ซึ่งเป้ยไม่รู้ว่าใช่คุณคนนั้นหรือเปล่าถ้าไม่ใช่ก็จะมีอีกคนที่น้องโปรดไปแย่งเล่นเกมด้วยเป้ยเกรงใจที่โปรดไปแย่งเลยบอกให้คนรถเอาเหรียญที่แลกสำหรับหยอดตู้ไปคืนน้องเค้า เพราะโปรดแย่งของเล่นเค้าไปทำให้น้องเค้าเล่นไม่ได้ ก็เกิดความเกรงใจเท่านั้นเอง แต่เป้ยก็มีถ่ายคลิปตอนเล่นตอนนั้นไว้ด้วย เพราะอยากเอามาลงไอจี อันนี้เป้ยไม่รู้ว่ากรณีของท่านไหนนะคะ แต่เป้ยขอยืนยันตรงนี้เลย เป้ยไม่สามารถทำให้คุณรู้สึกถึงความนึกคิดของเป้ยได้ หรือแม้กระทั่งใครก็ตาม แต่เป้ยไม่เคยดูถูกใคร และไม่เคยมองใครแบบหัวจรดเท้าโดยเฉพาะยิ่งเป็นเด็กก็ตาม แต่เป้ยเชื่อในตัวเป้ยว่า เป้ยไม่ได้เป็นแบบที่คุณกล่าวแน่นอน รู้สึกเสียใจมากๆ ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่เป้ยคงไม่ขอโทษ เพราะเป้ยไม่ได้ทำแบบที่คุณคิด แต่เป้ยจะขอบคุณ ที่คุณเตือนสติทำให้ได้รู้ว่าบางทีการที่คิดดีอาจจะไม่ดีเสมอไป ขอบคุณค่ะ”

จากนั้นคู่กรณีของสาวเป้ย เมื่อได้อ่านคำชี้แจงก็โพสต์ข้อความกลับ

“ส่วนตัวแล้วคุณเป้ยชี้แจงมาเราเข้าใจแล้วนะคะ...ส่วนท่านอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ก็อย่าตัดสินใครว่าเป็นยังไง..ความจริงเหตุการณ์มันเยอะกว่านี้แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด..อย่าพยายามเม้นต์คำพูดที่มันต้องให้ใครรู้สึกอีก..ทั้งคุณเป้ยและดิฉันต่างคนต่างไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดี...แต่ทุกอย่างมันมีเรื่องราวชี้แจงอธิบายแล้วทางดิฉันก็เข้าใจแล้วนะคะ...”