หรูหรา เรียบง่าย ใน Rest Detail Hotel

หรูหรา เรียบง่าย ใน Rest Detail Hotel

หมดลมหนาว ไอร้อนพัดเข้ามากระทบผิวหน้า บ่งบอกว่ากำลังก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลายคนคงอยากหาที่พักผ่อนหย่อนใจให้คลายร้อนหายเครียด เพื่อหลีกหนีเมืองใหญ่หาแรงบัลดาลใจในต่างจังหวัด


หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว กับสถานที่ตากอากาศสุดฮิตที่มีโรงแรมหรูหลายแห่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้คอยต้อนรับ และหนึ่งในโรงแรมที่ควรเข้าไปทิ้งกายพักใจ คือ Rest Detail Hotel โรงแรมติดชายทะเลที่เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดทราย


โรงแรมเรสท์ดีเทลหัวหิน (Rest Detail Hotel) มีสัญลักษณ์ขี้เล่นโดยนำลิงสามตัวแสนฉลาด มาทำเป็นสัญลักษณ์เอามือปิดหู ปิดตา และปิดปากอยู่ พร้อมความหมายที่ว่า ไม่รับรู้ อย่ามอง และเมินคำพูดที่ทำให้ทุกข์ใจ เอาสิ่งเหล่านั้นทิ้งไปแล้วก้าวเข้าสู่ดินแดนแห่งความเป็นส่วนตัว


เดินเข้ามาสิ่งแรกที่พบคือล็อบบี้โทนสีขาวสบายตา มีสไตล์วินเทจมาแทรกอย่างลงตัวด้วยการนำโซฟาและหมอนอิงที่มีสีสันมาตกแต่ง เพื่อเอาไว้คอยรับรองแขกผู้เข้าพัก มีมุมหนังสือไว้นั่งอ่าน มีคอมพิวเตอร์ให้นั่งเล่น ในขณะที่บรรยากาศเองก็ปลอดโปร่ง โล่ง สบาย โดยปล่อยให้อากาศธรรมชาติเป็นตัวทำงานแทนเครื่องปรับอากาศ แต่ไม่รู้สึกว่าร้อน แถมมีบริการช่วยให้เย็นสดชื่นเพิ่มขึ้นก่อนเข้าห้องพักด้วยการเสิรฟ์ welcome drink


ดินแดนแห่งนี้มีห้องพักทั้งหมด 56 ห้อง และมีถึง 5 รูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการ แบบแรกห้อง Rest Green จำนวน 14 ห้อง และ Rest Spirit จำนวน 10 ห้อง พร้อมวิวทะเลบางส่วน กับขนาด 48 ตารางเมตร ต่อด้วยแบบที่สอง Rest Horizon จำนวน 12 ห้อง ขนาดกว้างขวาง 65 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวทะเลอย่างต่อเนื่อง และมีจากุซซี่ให้ได้ผ่อนคลายที่นอกระเบียง ซึ่งเป็นห้องที่คู่รักนิยมมาพักมากที่สุด


แบบที่สามเป็นบ้านวิลเลจขนาดย่อมกับ Pool Village 12 หลัง และ Beach Village 4 หลัง มีขนาด 65 ตารางเมตร เป็นหมู่บ้านที่ล้อมรอบสระว่ายน้ำ หน้าระเบียงจะมีบันไดพาไปสู่สระว่ายน้ำให้ได้เล่นกันแบบไม่มีลิมิต เหมาะสำหรับครอบครัวที่พาลูกๆ มาเที่ยวด้วย


ถัดไปแบบที่สี่ North Rest Pavilion, South Rest Pavilion และ Beach Rest Pavilion อย่างละ 1 หลัง มีเสน่ห์ด้วยพื้นที่กว่า 260 ตารางเมตร 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รวมถึงห้องประทานอาหารในร่มและกลางแจ้ง พร้อมสระว่ายน้ำขนาดย่อม


แบบสุดท้ายบ้าน Grand Rest Pavilion 2 ชั้น สถานที่อันสวยงามกับพื้นที่ 485 ตารางเมตร ตรงกลางเป็นห้องนั่งเล่นถัดไปเป็นห้องรับประทานอาหาร มี1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่าง ส่วนชั้นบนมี 3 ห้อง ด้านข้างของตัวบ้านเป็นสระว่ายน้ำ บ้านนี้พิเศษตรงที่มีบริการให้ส่วนตัว ที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านเพื่อคนรักครอบครัวและเพื่อนฝูงโดยเฉพาะ


ประเวทย์ คุ้มชาติ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ให้ข้อมูลในส่วนของการออกแบบว่า


“แต่ละห้องจะออกแบบคล้ายกับล็อบบี้คือเน้นโทนสีขาวอบอุ่นหรือสีเอิร์ธโทน มีการไล่ระดับเพดานให้สูงขึ้นทำให้ห้องสี่เหลี่ยมไม่น่าอึดอัด และใช้วัสดุน้อยชิ้นเพราะเราอยากให้ห้องออกมาแบบเรียบง่ายแต่น่าอยู่ ขณะเดียวกันเพื่อไม่ให้ห้องจืดจนเกินไป เราจึงใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีสันอย่างสีฟ้า สีเขียว หรือสีส้มมาตัดกัน”


ความประทับใจไม่ได้หยุดอยู่ที่แค่ห้องพักแต่รวมไปถึงการบริการใส่ใจแก่ผู้พักเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าที่มีหลายสัญชาติตั้งแต่ฝั่งยุโรป จีน จนอาหารไทยแบบบ้านเรา และครบครันด้วยความสะดวกสบายทั้งไวไฟฟรี I-pod ฟังเพลง เสื้อผ้าใส่นอน ร่มคันใหญ่ และรองเท้าแตะไว้ให้เดินเล่นชิลๆ รวมถึงบริการสปาที่มีทั้งนวดแผนไทยและนวดน้ำมัน นอกจากนี้ยังมีทรีตเมนต์ทำเล็บมือเล็บเท้าอีกด้วย มีครบวงจรในแห่งเดียว ณ Rest Detail Hotel


พิเศษไปกว่านั้นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่สำรองห้องพักวันนี้ - 30 เมษายน 2558 รับส่วนลดและของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มากมาย
ทุกรายละเอียดทำขึ้นเพื่อแน่ให้ใจว่าร่างกายและจิตใจของคุณจะสนุกต่อเสน่ห์ของรีสอร์ทริมทะเลเขตร้อนแห่งนี้

.....................



ที่ตั้ง : ซอยหัวหิน19 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จุดเด่น : เรียบง่าย ส่วนตัว สะดวกสบาย
ราคา : ตั้งแต่ 8,500-50,000 บาท
ติดต่อ : โทรศัพท์ 0 3254 7733 หรือ www.restdetailhotel.com