สาวน้อยใจแฟนขอเงินซื้อโทรศัพท์ได้300 เดินให้รถไฟชนดับ

สาวน้อยใจแฟนขอเงินซื้อโทรศัพท์ได้300 เดินให้รถไฟชนดับ

สาวน้อยใจแฟนหนุ่ม ขอเงินซื้อโทรศัพท์ใหม่ ได้เงินไปแค่300บาท หายตัวไปตั้งแต่หัวค่ำ สุดท้ายโดนรถไฟชนเสียชีวิต

เมื่อเวลา02.00น.วันที่ 5 มี.ค.ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกขบวนรถชนเสียไฟโดยสารสายขาล่องขบวนที่ 4 วิ่งระหว่าง ศิลาอาสน์–กรุงเทพมหานคร ชนชีวิตศพอยู่ข้างทางรถไฟติดถนนราชมนู ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอานันทมหิดล และอาสาป่อเต็กตึ๊ง
ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางรางรถไฟพบศพเป็นหญิง จึงนำศพขั้นมาตรวจสอบพบบัตรประจำตัวประชาชนผู้ตายระบุชื่อนางสุกัญญา ชมสุวรรณ อายุ 37 ปี อยู่ซอยพระลักษณ์ ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรีสภาพศพคอหักมีบาดแผลที่กลางศีรษะ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืด ขณะที่มีนายประกร แซ่ซี อายุ 40 ปี สามีผู้ตายนั่งร้องไห้อยู่กับพื้นถนนด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

สอบถามได้ความว่า ผู้ตายคือนางสุกัญญา เป็นภรรยาที่อยู่กินมาได้ประมาณ3เดือน มีอาชีพรับจ้างเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวตลาดโต้งรุ่ง ริมทางสถานีรถไฟลพบุรี เขตตำบลท่าหิน ห่างจุดเกิดเหตุไปเพียง 500 เมตร ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องทะเลาะกันมาหลายวัน สาเหตุจากที่โทรศัพท์มือถือของภรรยาลำโพงเสียมีเอาไว้แค่เล่นเกมส์เท่านั้น และภรรยาตนก็พูดขอเงินไปซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ แต่ตนยังไม่มีเงินเพราะรับจ้างรายวัน จึงพาภรรยามาเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ร้านด้วย

วันนี้ภรรยาบ่นอยากได้โทรศัพท์ใหม่ ตนเองจึงตัดสินใจเบิกค่าแรงจากเจ้าของร้าน 300 บาท ให้ภรรยาไปหาซื้อโทรศัพท์มือสองที่ตลาดนัด หลังจากนั้นตอนหัวค่ำก็หายตัวไป ตนคิดว่าคงจะไปหาซื้อโทรศัพท์แล้วกลับไปบ้านแล้วจนกระทั่งมีคนไปบอกที่ร้านว่าภรรยาถูกรถไฟชนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งสาเหตุคาดว่าคงจะน้อยใจตนที่ไม่พาไปหาซื้อโทรศัพท์ และคงจะไปซื้อเหล้ากินก่อนที่จะไปเดินริมทางรถไฟจนถูกขบวนรถไฟชนเสียชีวิตดังกล่าว