กีฬารอบโลก : ผีเตรียมแลก"ดิ มาเรีย-เลเวซซี"

กีฬารอบโลก :  ผีเตรียมแลก"ดิ มาเรีย-เลเวซซี"

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของ "ปีศาจแดง" แมนน ยูไนเต็ด อาจได้เก็บข้าวของย้ายทีม

หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเดลี เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า หลยุส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจผลงานของดาวเตะค่าตัวแพงวัย 27 ปีรายนี้ที่ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ได้เสียที จึงพร้อมตัดสินใจปล่อยให้ย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจในฝีเท้าของ ดิ มาเรีย มาตลอด และหวังใช้เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับการคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เข้ามาเสริมเกมรุก

เชลซีทาบ "ฟรีเดล" เฝ้าเสา
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมทาบทาม แบรด ฟรีเดล นายทวารจอมเก๋าชาวสหรัฐของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ให้เข้ามาช่วยเฝ้าเสาเพื่อเป็นตัวสำรองของ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ มือหนึ่งทีมชาติเบลเยียม เนื่องจากมีข่าวว่า ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เตรียมจะย้ายออกจากทีม เพราะไม่มีความสุขที่ตกเป็นมือสองรองจาก กูร์ตัวส์ ทั้งนี้ ฟรีเดล นายด่านวัย 44 ปี ปัจจุบันรั้งมือสองต่อจาก ฮูโก ยอริส นายทวารกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ในฐานะมือหนึ่งของ "ไก่เดือยทอง"

ธงชัย" มือ 38-ไทเกอร์หล่น 75 โลก
การจัดอันดับนักกอล์ฟโลก "เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิ้ง" สัปดาห์นี้ ในประเภทชาย อันดับ 1-5 ยังคงไม่มีการเปลี่้ยนแปลง รอรี แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ ยังเป็นมือ 1 ตามด้วย บับบา วัตสัน จากสหรัฐ รั้งอันดับ 2, เฮนริก สเตนสัน จากสวีเดนอันดับ 3, เจสัน เดย์ และอดัม สกอตต์ 2 โปรออสซี รั้งอันดับ 4 และ 5 ตามลำดับ ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ โปรอเมริกันที่จบฤดูกาล 2014 ด้วยอันดับ 32 สัปดาห์นี้หล่นจากที่ 70 ไปอยู่ที่ 75 ของโลก ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ยังรั้งอันดับ 38 ของโลกเหมือนเดิม