เชลซีปึ้กบุกค้อน-เรือฟัดจิ้งจอก

เชลซีปึ้กบุกค้อน-เรือฟัดจิ้งจอก

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จัดทัพใหญ่ในเกมบุกเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดมิดวีคคืนนี้ (4 มี.ค.)

 ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี เตรียมส่งแข้งดังรอต้อนรับ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ส่วน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงใช้ 3 ประสานในแนวรุกนัดเฝ้ารังดวล เบิร์นลีย์ ด้านลูกหนังอิตาเลี่ยน "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกไปเสมอ "หมาป่า" โรมา 1-1


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันนี้ (4 มี.ค.) มีแข่ง 7 คู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูงแข่ง 26 นัด มี 60 แต้ม ทำศึกแห่งศักดิ์ศรี "ลอนดอนดาร์บีแมทช์" ออกไปเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 แข่ง 27 นัด มี 39 แต้ม ที่อัพตัน ปาร์ค ในเวลา 02.45 น. เกมนี้ ชูเซ มูรินโญ กุนซือทีมเยือนที่เพิ่งได้ฉลองแชมป์ลีกคัพ จะไม่มีแค่ เนมันยา มาติช กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบนเพียงคนเดียว ที่เหลือลงได้ครบ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ ยืนเฝ้าเสา, เคิร์ท ซูมา และแกรี เคฮิลล์ คุมแนวรับ, รามิเรส, เชฟ ฟาเบรกาส คุมแดนกลาง ส่วนแนวรุกมี ฮวน กัวดราโด, เอเดน ฮาซาร์ และ ดิเอโก คอสตา ฝั่งเจ้าบ้านของกุนซือ "บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ จะมี เอเนอร์ วาเลนเซีย เป็นหัวหอกคู่กับ เดียฟรา ซาโก


ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 2 แข่ง 27 นัด มี 55 แต้ม จะได้เฝ้ารังอิติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ทีมบ๊วยอันดับ 20 แข่ง 26 นัด มี 18 แต้ม ในเวลา 02.45 น. นัดนี้ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือเจ้าบ้านจัดชุดใหญ่ลงสนามและให้ วิลฟรีด โบนี ไปเป็นกองหน้าคู่กับ เซอร์จิโอ อเกโร ฝั่งเลสเตอร์ ที่ไม่พบกับชัยชนะมาแล้วถึง 6 นัด ยังคงมี เวส มอร์แกน, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ และ อังเดร ครามาริช ลงเป็นตัวหลัก
ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ที่ไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 11 เกม หลังลงแข่ง 27 นัด มี 48 แต้ม จะได้เปิดถิ่นแอนฟิลด์ต้อนรับ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 แข่ง 27 นัด มี 22 แต้ม ในเวลา 03.00 น. โดยเจ้าบ้านจะให้ อดัม ลัลลานา, ฟิลิปเป คูตินโญ และ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็น 3 ประสานในแดนหน้าเหมือนเดิม


ส่วนโปรแกรมคู่อื่น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 50 แต้ม และจะมีคิวบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ทีมอันดับ 11 แข่ง 27 นัด มี 35 แต้ม ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในเวลา 02.45 น., ควีนส์ปาร์ค พบ อาร์เซนอล, สโต๊ค พบ เอฟเวอร์ตัน และ สเปอร์ส พบ สวอนซี


ด้านฟุตบอลกัลโช่ซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อวันที่ 3 มี.ค. "หมาป่า" โรมา เปิดบ้านเสมอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูง 1-1 โดยทาง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" ยอมรับว่า ไม่พอใจกับผลเสมอ เนื่องจากเจ้าถิ่นเหลือแค่ 10 คน ตั้งแต่นาที 62 ก่อนที่ คาร์ลอส เตเบซ จะปั่นฟรีคิกให้ทีมนำนาที 64 แต่ในนาที 78 โรมาตีเสมอได้จาก เซย์ดู เกอิตา ทำให้ ยูเวนตุส เตะ 25 นัด มี 58 แต้ม นำโด่งต่อไป ส่วนโรมา 25 นัด มี 49 แต้ม ส่วนผลลาลีกา สเปน เซลตา เสมอ เอลเช 1-1