นางแบบรัสเซียย้อมลูกแมวเป็นสีชมพูสุดท้ายตาย!

นางแบบรัสเซียย้อมลูกแมวเป็นสีชมพูสุดท้ายตาย!

โหด! นางแบบรัสเซียจับลูกแมวย้อมสีชมพูออกงาน สุดท้ายแมวตายเพราะได้รับสารเคมีมากเกิน

เว็บไซต์ข่าวเดลิเมล์ของอังกฤษ รายงานว่า นักเขียน นักแสดง และนางแบบคนดังชาวรัสเซีย เอลินา เลนินา วัย 35 ปี ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังลูกแมวที่เธอเอาไปย้อมสีชมพูทั้งตัวเพื่อพาไปงานปาร์ตี้ ตายเพราะได้รับพิษจากสารเคมีมากเกินไปในหลายเดือนต่อมา

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นนักเขียนคนดังกล่าวนำลูกแมวไปย้อมสีชมพูเพื่อต้องการให้เป็นจุดเด่นในงานปาร์ตี้ที่ให้แขกทุกคนสวมใส่เสื้อผ้าสีชมพูเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาโดยเธอยังได้โพสต์วิดีโอของแมวตัวดังกล่าวหลังจากจบงานปาร์ตี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเลนินาอ้างว่าเป็นช่างทำผมของเธอที่จัดการย้อมสีลูกแมวตัวดังกล่าว และลูกแมวก็ดูมีความสุขและมีสุขภาพดีตอนที่เธอยกแมวให้เจ้าของใหม่ หลังจากงานปาร์ตี้ไม่นาน

เธอยังกล่าวอีกว่า สัตว์แพทย์บอกเธอว่าสีชนิดดังกล่าวไม่มีอันตรายและเป็นประโยชน์ต่อสัตว์ทุกชนิด "สีชมพูถูกเลือกมาเป็นพิเศษเพราะมีคุณสมบัติในการรักษาร่างกายแมวและยังทำให้ขนแมวแข็งแรงมากขึ้น"

ผู้คนต่างวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าวอย่างมากยูริ คลักกาชอฟ ศิลปินชาวรัสเซียอีกคนบอกว่าเป็นการกระทำที่ไร้จุดหมายและโหดร้ายแบบไม่จำเป็น ขณะนี้ผู้คนในโลกออนไลน์ของรัสเซียกำลังรวบรวมรายชื่อ เพื่อขอให้ตำรวจสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว