กิเลนเช็ค2แข้ง บุกถิ่นกระต่าย บิ๊กแมทช์ไทยลีก

กิเลนเช็ค2แข้ง บุกถิ่นกระต่าย บิ๊กแมทช์ไทยลีก

เอสซีจี เมืองทองฯ เช็คความฟิต คิม ดอง จิน กับ มาริโอ ยูรอฟสกี 2 ดาวเตะตัวเก่ง ก่อนยกพลเยือนถิ่น บางกอกกล๊าส

 ที่สภาพฟูลทีมพร้อมดวลศึก “บิ๊กแมทช์” โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 28 ก.พ.นี้ ขณะที่สถิติเจอกันรวมทุกรายการ ผลัดกันแพ้ - ชนะ ทีมละ 6 ครั้ง และเสมอกัน 3 ครั้ง


ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ มีแข่งขัน 4 คู่ เวลา 19.00 น. เป็น “บิ๊กแมทช์” ประจำสัปดาห์ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส อันดับ 10 เปิดลีโอ สเตเดียม พบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 4 ถ่ายทอดสดทางทรู 4 ยู และทรูสปอร์ต เอชดี 3


เจ้าถิ่นลงเล่นเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล โดยเกมแรกบุกชนะ เชียงราย 2-1 นัดนี้จะได้ พีระพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง ผนึกกำลังร่วมกับ ลาซาลัส คัมอิบี, ดาร์โก ทาเชฟสกี, ณรงค์ จันทร์เสวก ขณะที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องเช็คความฟิตของ คอม ดอง จิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ และมาริโอ ยูรอฟสกี ปีกซ้ายชาวมาซิโดเนีย ที่มีอาการบาดเจ็บ หากลงสนามไม่ได้ วีระวุฒิ กาเหย็ม กับ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ น่าจะได้ลงเล่นแทนตามลำดับ ขณะที่ตัวหลักอย่าง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, คลีตัน ซิลวา, ดัสกร ทองเหลา, สารัช อยู่เย็น ยังอยู่กันพร้อมหน้า


สำหรับสถิติที่ทั้ง 2 ทีมเคยพบกันรวมทุกรายการ ปรากฏว่าเจอกัน 15 ครั้ง ผลัดกันชนะทีมละ 6 ครั้ง และเสมอกัน 3 ครั้ง โดยเจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา บีจี ชนะในบ้านตัวเอง 2-1 ขณะเดียวกันมีรายงานว่า บีจี ได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ธัญบุรี ทั้งในและนอกเครื่องแบบเพื่อคอยดูแลความเรียบร้อยทั้งก่อนหลังจบเกม


ส่วนคู่อื่น เวลา 18.00 น. “นกใหญ่” ชัยนาท ฮอร์นบิล อันดับ 12 เฝ้ารังสนามเขาพลอง พบ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 13, “ขุนศึก” กัลฟ์ สระบุรี ทีมบ๊วยของตาราง เล่นที่สนาม อบจ.สระบุรี พบ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี อันดับ 5 และเวลา 20.00 น. “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 14 เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติฯ มีนบุรี พบ “เจ้าท่า” การท่าเรือ อันดับ 11