ผีส่งฟัลกัลคู่รูนีย์รับมือแมวดำ นักบุญเยือนเวสต์บรอม

ผีส่งฟัลกัลคู่รูนีย์รับมือแมวดำ นักบุญเยือนเวสต์บรอม

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปรับทัพในแนวรุกอีกครั้งด้วยการให้ ราดาเมล ฟัลเกา กลับมาเป็นหัวหอกคู่กับ เวย์น รูนีย์

 รับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 28 ก.พ. หลังต้องขาด "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่เจ็บ ด้าน "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน หวังแก้ตัวในการไปเยือน เวสต์บรอมวิช


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. "ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 4 ที่มี 47 แต้มจาก 26 นัด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 16 ที่มี 25 แต้ม โดยเกมนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมเจ้าถิ่น หวังเต็มที่ว่าจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากที่เกมล่าสุดไปแพ้ "หงส์ขาว" สวอนซี 1-2 ทำให้ตกมาอยู่อันดับ 4


อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล มีปัญหาที่ต้องปรับแนวรุกอีกครั้ง เมื่อจะไม่มีทั้ง "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ เจมส์ วิลสัน ที่เจ็บไปพร้อมๆ กัน จึงเหลือทางเลือกไม่มากนักต้องเอา ราดาเมล ฟัลเกา ที่ถูกดร็อปออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกลับมาเป็นกองหน้าตัวจริงคู่กับ เวย์น รูนีย์ อีกครั้ง หรือไม่อาจจะส่ง มารูยาน เฟลไลนี ขึ้นไปเล่นแดนหน้า


ขณะที่แดนกลางยังไม่มี ไมเคิล คาร์ริค ยังเจ็บ จึงจะเป็น อันเดร์ เอร์เรรา เล่นตรงกลางคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ และมี มารูยาน เฟลไลนี กับ อังเคล ดิ มาเรีย เดินเกมรุก ส่วนแนวรับจะปรับทัพเช่นกัน อันโตนิโอ บาเลนเซีย จะกลับมาเป็นแบ็กขวาตัวจริงเพื่อช่วยเดินเกมรุก


ฝั่ง ซันเดอร์แลนด์ ที่มีแต้มเหนือโซนอันตราย 3 แต้ม ยังคงไม่มี ไรอัน ชอว์ครอสส์ ในแนวรับเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หลัง ต้องใช้ เวส บราวน์ กับ จอห์น โอเชีย 2 กองหลังเก่าของยูไนเต็ด ลงเป็นตัวจริงต่อไป ส่วนแดนกลางยังมีตัวหลักทั้ง ลี คัทเทอร์โมล, เซบาสเตียน ลาร์สสัน และอดัม จอห์นสัน และคู่กองหน้า สตีเฟน เฟลตเชอร์ จะกลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ เนื่องจาก ปีเตอร์ โอเดมวินกี กับ บอยาน เคอร์คิช ยังเจ็บ


ขณะที่ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับ 5 ที่มี 46 แต้ม หวังแก้ตัวจากเกมที่แล้วที่แพ้ ลิเวอร์พูล คารัง 0-2 เมื่อเกมที่แล้วด้วยการไปเยือน เวสต์บรอมวิช ทีมอันดับ 14 มี 24 แต้ม ในเวลาเดียวกัน เจ้าถิ่นยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตของ โทบี อันเดอร์ไวเรลด์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่แดนกลาง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน กับ ดูซาน ทาดิช น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริง รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน ก็มีโอกาสกลับมาเช่นกัน ส่วนผู้เล่นที่ยังเจ็บยังเหลืออยู่ที่ เอมมานูเอล มายูกา และเจมส์ โรดริเกซ


ด้านเวสต์บรอมวิช แทบไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น มีเพียงแค่ วิคเตอร์ อนิเชเบ กองหน้าเพียงคนเดียวที่ต้องลุ้นทดสอบความฟิต จึงสามารถส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามได้ทั้งชุด แนวรับยังคงมี โจลีออน เลสคอตต์ เป็นหลัก ขณะที่แดนกลางมีตัวหลักทั้ง ดาร์เรน เฟลตเชอร์, คริส บรันด์ และเครก การ์ดเนอร์ ส่วนแนวรุก ไซโด เบราฮิโน ยังคู่กับ บราวน์ เอ็นดิเย


โปรแกรมคู่อื่นๆ เวลา 19.45 น. เวสต์แฮม พบ คริสตัล พาเลซ, เวลา 22.00 น. เบิร์นลีย์ พบ สวอนซี, นิวคาสเซิล พบ แอสตัน วิลลา, สโตค พบ ฮัลล์