ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558 แรม 1 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ติดต่อธุรกิจ จัดการธุระทางด้านการเงิน ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทิศใต้พึ่งพาได้ช่วยเหลือได้ดังประสงค์ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ไม่ยั่นกับการลงแรง และไม่ท้อถอยอึดทนจนแรดเรียกพี่ ที่ดีคือ โชคทางความรักกำลังถามหา เป็นนายคนก็บริวารมาตกหลุมรัก ระวังเรื่องใจอ่อนกับคนมาปลื้ม จะทำให้สัมพันธภาพกับของจริงระหองระแหงกันได้ ถ้าไม่ขยับเองรักก็นับเงินเพลิน การเงินการงานก็ก้าวหน้าดีเงินคล่องมือ หาง่ายใช้คล่อง แต่ระวังเรื่องสุขภาพด้วย จะป่วยไข้อ่อนแรง อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ อย่าไปกินอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าจะป่วย

เกิดวันจันทร์

วันนี้มือขึ้นทำอะไร หยิบจับสิ่งใดความสำเร็จมารออยู่ เรื่องเงินก็คล่องมือ เงินเข้าเพียบ อยากลุยเรื่องเงินสบายเลยทำอย่างตั้งใจไปเหอะโอกาสมีเข้ามา แต่เรื่องรักนั้นใจอ่อนไหวมาก ระวังจะไปแอบปิ๊งแอบปลื้มเพื่อนร่วมงาน ทั้งที่อยู่ในสถานภาพไม่สมควร การประสานงานไปได้ราบรื่น แต่ระวังปัญหาคนมาป่วน มาเหวายงใส่ ใจเย็นๆ วันนี้ไม่เหมาะจะทะเลาะกับใคร คนเขาไม่ค่อยเกรงใจคุณ

เกิดวันอังคาร

มีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจ ซึ่งมักเลือกถูกซะด้วย ชีวิตนำสิ่งดีๆเข้ามาให้หลายอย่าง มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ วันนี้เครดิตดีเป็นพิเศษ ได้รับคำยกย่อง ได้รับการกล่าวขวัญอย่างชื่นชม ความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ได้ทำงานร่วมกัน ชีวิตเป็นสุขเงียบๆ และค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้มีโอกาสภูมิใจ ปลื้มใจ ได้สำเณ้จในสิ่งมุ่งหวัง แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยสดใสนัก อย่าหักโหมและหลีกเลี่ยงการวิวาทกับคนซะดีกว่า โดยเฉพาะคนที่ใจคอสามานย์นั้น ไม่มีผลดีเลย มันจะเป็นเรื่องให้ต้องปวดหัวไม่จบสิ้นง่ายๆ ส่วนเรื่องรักยังกระดี๊กระด๊า คู่ครองคนรักช่วยกัน ถึงโสดก็ไม่ทุกข์เรื่องนี้ ส่วนเรื่องต้องระวังสุดคือการเงิน ไม่ค่อยดีนักอย่าเสี่ยงใดๆ มันจะม้วนเสื่อกลับบ้านซะมากกว่า ไม่ค่อยได้มรรคได้ผลอะไรหรอก

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังจะวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ รู้ไว้เลยว่าเป็นเรื่องคิดมากเกินไปแท้ๆ วันนี้พูดจาติดต่อประสานงานอะไรกับใคร ระวังอย่าพูดเกินจริง คิดก่อนพูดให้มากๆหน่อย เพราะมักจะรับปาก หรือคาดหวังในสิ่งที่ไม่อาจทำให้เกิดผลดังหวังได้ ความรักยังไปได้ดี เป็นกำลังใจ ให้สติในการรับมือกับปัญหา เงี่ยหูฟังคนรักหรือคำแนะนำจากเพศตรงข้ามไว้เถอะ มีประโยชน์เหลือหลาย

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะเฮงเจ๋งเป้งในเรื่องเงินๆทองๆ หุ้นส่วนคู่ครองนำโชคมาให้ เงินเข้าดีเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพอยู่ด้วย แต่ระวังปัญหากับผู้ใหญ่ หรือติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการอาจไม่สุนทรอารมณ์อยู่บ้าง ใจเย็นๆค่อยๆแก้ปัญหาไป เดี๋ยวก็ผ่านแล้ว ความรักกำลังไปได้ดี พัวพันกันทั้งในเรื่องรัก เรื่องเงิน เรื่องงาน คนทำงานศิลปะเดินหน้าตลอดจะสร้างสรรค์งานได้อย่างเริ่ด แต่เหนื่อยและลงแรงแข็งขันสุดๆ

เกิดวันศุกร์

ง่ายมีความอดทนตั้งใจจริงในการทำงานสูงยิ่ง พร้อมสู้ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ การติดต่อราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ทำได้สะดวกปลอดโปร่ง แต่ระวังเรื่องเงิน อย่าประมาท อย่าเสี่ยงเรื่องเงินโอกาสพลาดสูง ส่วนความรักยังหวานชื่น ปิ๊งใครจะก้าวหน้า ยิ่งถ้าเป็นคนไกล หรือมีเหตุสัมพันธ์เพราะการเดินทางจะถูกโฉลกอย่างยิ่งๆ

เกิดวันเสาร์

เรื่องป่วยไข้ผู้ใหญ่จะช่วยดูแลแนะนำให้กระเตื้องขึ้น บรรเทาเจ็บได้ การประสานงานทางการเงินพอไปได้ การจัดการเรื่องข้อตกลงสัญญาใดๆ เอกสารใดๆ เจรจาต่อรองใดๆยังมีผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน เรื่องการงานมีทรัพย์เข้ามามาก ลูกหลานบริวารจะเป็นกำลังอย่างดี ความรักนั้นอารมร์ประมาณอยากกินเด็ก หรือเนื้อกำลังหอม พัวพันกับคนอายุน้อยหรือมีนิสัยร่าเริงให้หัวใจคุณร่าเริงไปด้วย