ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวย ทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ และวันนี้เป็นวันมาฆบูชา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบระวังไว้บ้าง ไม่งั้นจะถูกสอดไส้ได้ง่าย ผิดพลาดได้ง่าย เงินทรัพย์หาได้มากจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และยังฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องให้ชื่นใจได้กำลังใจดี การลุยงานใดๆ จะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการลงแรงนั้นด้วย คนที่ยังอยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดีจากการศึกษา เป็นจังหวะดีของการดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่ป่วยไข้จะทุเลาลง ส่วนความรักยังลุ่มๆดอนๆ ไม่เป็นอย่างที่หวัง อย่าหวังอะไรซะก็จบเรื่อง ปิดบัญชีความทุกข์ไปได้เรื่องหนึ่งแล้ว

เกิดวันจันทร์

ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัว มีไข้ง่าย ๆ และคุณจะดุเป็นพิเศษ ลูกน้องจะกลัวลนลานและขยันเป็นบ้ารับสนองบัญชาคุณอย่างดี การประสานงานดีทุกอย่างจะได้ข้อตกลงใหม่ๆ มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือมีคนสำคัญคนมีเกียรติยศมาเยือนถึงบ้าน นำข่าวดีมาให้ เรื่องรักก็ดีเช่นกันหวานชื่นสุขสม สุดยอดนักรักจริงๆ

เกิดวันอังคาร

วันนี้กำลังจะดี แข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ทุเลา ทำใจเป็นกุศลแต่เช้าแล้วจะยิ้มได้ทั้งวัน เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองสูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาเกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และธุระกิจการในบ้าน ที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีกับการรอมชอม เป็นลูกน้องคน หรือรับคำสั่ง ส่วนคนเป็นนายนั้นต้องอดทนหลายอย่าง การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด แต่ไม่เหมาะกับการกู้ยืมขอความช่วยเหลือทางการเงินจากใคร จะถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าให้เสียเครดิตช้ำใจเปล่า ส่วนเรื่องรักอยู่กันเงียบๆให้เป็นบ้าง พูดมากต่อปากต่อคำจะมีแต่เรื่องร้าวใจให้ใจร้าวเอาได้

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องดีในวันนี้มาจากการขยันกัดไปม่ปล่อย สู้ไม่ถอย การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องรักใคร่ที่ตกค้างในอารมณ์จะผุดขึ้นมาให้ปวดกระบาล ลมพัดคลื่นเกิดเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆเรียกสติ จะแก้ได้ทุกปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

โชคทางการเงินวิ่งมาชน การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูง การติดต่อคนระดับสูง ผู้นำองค์กรต่างๆ มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักจะนำโชคทางการเงินมาให้

เกิดวันศุกร์

การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้ เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด ความรักนั้นสุขปนเศร้า ขอให้สงบระงับลงในตัวเอง ทุกเรื่องเป็นเหตุธรรมดา เหตุธรรมชาติ กี่พันกี่หมื่นปีคนก็ทุกข์ในเรื่องเดียวกันนี้มาโดยตลอดแล้ว ของธรรมดาจะไปเห็นมันไม่ใช่เรื่องธรรมดาไปทำไม

เกิดวันเสาร์

วันนี้นิ่งๆ ไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านก็พอไปได้ มีเกณฑ์จะไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึง เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังพอไปไหว ในการติดต่อทุกเรื่องจะช้าแต่คืบหน้า ส่วนความรักนั้นละไมละมุนอุ่นใจกันและกัน