ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยสมโฌฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำธุระด้านศาสนา และเป็นวันที่ต้องระวังความแปรปรวนของอากาศไว้ให้ดีด้วย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบระมัดระวัง ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพอจะพึ่งพาได้ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ได้ใช้ความเด็ดขาดจนเหมือนดื้อดึงไม่ฟังใครไปได้ง่ายๆ ระวังจะมีเรื่องติดขัด ตึง ฝืดทางการเงิน ให้ควักออกโดยไม่จำเป็น เพื่อนกันจะมาทำให้หนักอก อย่าใจอ่อนใจง่ายนัก การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอขยับขับเคลื่อนไปได้ แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักยังต้องทะนุถนอมจิตใจกันมากหน่อย หรือมีเหตุให้ห่างกันไปบ้าง

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะขึ้น ป่วยไข้จะได้เริ่มการดูแลที่ดี การงานนั้นชื่นบานในหมู่เพื่อนฝูง เครือญาติช่วยกันคนละไม่คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นยังมีเรื่องไม่ชอบมาพากลไม่เปิดเผย ซ่อนเงื่อน อย่าเชื่อใจใครมาก ต้องรอบคอบหนักๆ ส่วนความรักรอข่าวได้ข่าว หรือได้เดินทางกับคนน่าปลื้ม มีคู่แล้วรักสดใสดี เดินทางด้วยกันแจ่มใสดี

เกิดวันอังคาร

การเงินวันนี้นับว่าคล่องมือตามสมควร ยังหาเงินติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินได้คล่องแคล่ว การประสานงานเจรจาธุรกิจธุรกรรมค่อนข้างดีมาก ถ้าเป็นกิจการทางการเกษตร อสังหาริมทรัพย์หรือกิจการซื้อมาขายไป จะพบช่องทางพบคนช่วยเหลือเปิดโอกาสให้ ความรักนั้นคนรักจะช่วยให้คุณจัดการปัญหาที่มีอยู่ได้ง่ายขึ้น แต่ระวังสัมพันธภาพกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้ด้วย ไม่ค่อยดีนัก คุณคงต้องยอมเขาเยอะหน่อย

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเหตุให้ต้องระมัดระวังการคิดการเลือก การตัดสินใจอยู่มากพอสมควร โอกาสที่จะทำอะไรผิดพลาดมีสูง ต้องพิจารณาดีๆ เรื่องการเงินจะต้องรอบคอบบ้าง เพราะการติดต่อประสานงานมักต้องควักออกก่อนเขาอื่น ขอให้ระวังเรื่องการประสานงานด้วยมักมีปัญหาคาราคาซังแถมมา เรื่องรักหากไปปลื้มไปชอบใครเก็บไว้ในใจก่อนไ ม่งั้นจะกลายเป็นเรื่องหมาหยอกไก่ ให้ใครๆขำๆเอาได้

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ได้เงินนะจ๊ะไม่ค่อยได้หน้า อาจมีคนมาลูบคมบ้าง เรื่องกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะฝืดไปบ้าง ช่างมันเถอะนับเงินดีกว่า มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงาน อยากติดต่อประสานงานเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ การเงินดีมากนั่งนับกันนิ้วเมื่อย พวกอาชีพนับเงินจะอ่อนเพลียนิ้วมือเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องรักคุณกำลังได้เพื่อนแท้ระดับปิยมิตรเข้ามาในชีวิตอีกคน

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันของการทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก และผลก็ออกมาค่อนข้างดี จะต้องช่วยคนอื่นเยอะด้วย จะมีการตัดสินใจที่ดีทางการเงินชนิดไหลมาเทมา มีความก้าวหน้า ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้ดี การติดต่อประสานงานต่างๆยังโอเค งานนายหน้าขายตรงพาเงินเข้ากระเป๋าอู้ฟู่ ระวังแต่อย่าเว่อร์ อย่าพูดคล่องเกินไปนัก รับปากใครง่ายๆ แล้วเผลอไผลหลงลืมไม่ทำตามคำพูดจะเสียเครดิตเยอะ

เกิดวันศุกร์

การงานเดินหน้า มีผลงานปรากฏ การแสดงความคิดเห็นใดๆจะได้รับการยอมรับ แต่อย่าไปวีนไปกวนแข้งใครนัก เพราะวันนี้มีความสามารถด้านนี้สูง เรื่องรักก็จะมีเสน่ห์ อย่างน่าปวดหัว มีคนมาพัวพันมาก และอาจเจอพวกมาหลงรักคุณอย่างยิ่ง จนทำให้ชีวิตประจำวันของคุณเดินปัดๆเป๋ๆทางอารมณ์ขึ้นมาได้

เกิดวันเสาร์

เรื่องที่ติดขัดขลุกขลัก ผู้ใหญ่จะช่วยคุณได้ ขอให้ตั้งใจมั่นคงเอาใจตั้งไว้ในที่ไม่ย่อท้อดีๆ แล้วจะสำเร็จ มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่องและเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรชื่อเสียงความสำเร็จมารออยู่ แต่จะได้พอสมน้ำสมเนื้อไม่ใช่แบบก้าวกระโดด ความรักยังสำราญใจ เข้าใจกันดี ยิ่งพวกกินเด็กจะยิ้มได้