ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการงานที่สำคัญ หรูหรา อลังการ และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการตั้งศาลพระภูมิ แต่ดีในการจัดงานมงคลสมรสและนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ราบรื่นเหมาะดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์ได้จากทางตะวันตกคล่องกว่าทางอื่น ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะนำสิ่งดีมาให้หลายอย่าง คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

แข็งแรง แข็งแกร่ง พร้อมสู้ปัญหามากขึ้น ร่างกายจิตใจจะเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้คนใกล้ชิด แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ จัดการเอกสารจะไม่ค่อยเรียบร้อยในเร็ววัน เจอเรื่องเลื่อน หรือปรับปรุงแก้ไข เรื่องเงิน ทรัพย์สินจะทำให้ขัดแย้งได้ ส่วนเรื่องรักยังสุขสำราญกับรักใคร่ดีอยู่ ใช้เวลาดีๆด้วยกันไปเถอะ อย่าไปคิดเรื่องที่แล้วไปหรือยังไม่มาถึงให้มันมากนัก

เกิดวันจันทร์

มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องชีวิตและการงาน มีโชคในการปรับย้าย ปรับเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้ได้คนดีมาช่วยกันผจญงานหนัก ส่วนเรื่องเงินนั้นทำเท่าไหร่ได้มากกว่านั้น ติดต่อทุกเรื่องลุยได้ ความรักกำลังเดินไปช้าๆ ค่อนข้างมั่นคง คนมีคู่แล้วคนรักช่วยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้าง พร้อมจับมือลุยด้วยกันในทุกสถานการณ์

เกิดวันอังคาร

ระวังอาการจิตตกบ้าง อาจจะวูบไปกังวล เหงา หรือประมาณไม่อยากอยู่คนเดียว คนโสดเริ่มหมดอยากที่จะใช้ชีวิตตามลำพัง ขอให้ตั้งสติดีๆ อย่าเที่ยวรนหาที่ ชีวิตทุกแบบมีปัญหาทั้งนั้น หลายเรื่องน่ะกรรมนะจ๊ะไม่ใช้ธรรมะ ที่มาจัดสรรโดยไม่ต้องร้องขอ เรื่องการติดต่อประสานงานอย่าไปเร่งรัดมาก เรื่อยๆเดี๋ยวก็ดีเอง มีทางออกของมันเอง

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้ไตร่ตรองครุ่นคิดว่าควรจะตัดสินใจอย่างไร จะปรับวิกฤตเป็นโอกาส แปรเปลี่ยนปัญหาให้เป็นการสร้างสรรค์ได้ในทางไหน ใช้ความหนักแน่นสุขุมรอบคอบในตัวชั่งน้ำหนักให้ดี หาทางที่มองไปข้างหน้าแล้วทุกฝ่ายเดือดร้อนน้อยที่สุด แล้วเลือกทางนั้น มีแนวโน้มจะเลือกถูกคิดถูก ตัดสินใจถูก และเป็นที่ปรึกษาคนอื่นๆได้ดี มีแต่เรื่องเงินดีสุดคือเสมอตัว มันจะเสียทรัพย์ซะล่ะมากกว่า ความรักก็ดีช่วยกันทำมาหากิน เป็นกำลังใจได้ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้พบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆ เหนื่อยหน่อยนะแต่จะทำได้สำเร็จเรียบชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ ขอให้ทำใจสบายๆ จะหนักแน่นสงบได้ถ้าไม่ฟุ้งซ่าน และทำใจอยู่กับปัจจุบันกับลมหายใจเข้าออกให้เป็น ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น รู้ไว้เลย ความจริงมีอยู่ว่า ปัญหาหลายอย่างมันแก้ไม่ได้หรอก จนตายไปคนละข้างนั่นแหละถึงจะสิ้นเวรกันไป ส่วนเรื่องรัก ยังดีวันดีคืน เป็นสติปัญญาให้แก่กันอย่างยิ่ง

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินๆทองๆกำลังวิ่งมาหา พวกใช้เสน่ห์ บริหารความสวยความงามนั้นสามารถล้วงตังค์ออกจากกระเป๋าคนอื่นได้คล่องมือ ขอให้ขยันเจ๊าะแจ๊ะ แต่อย่าให้มันมากจนเว่อร์ มิฉะนั้นคนฟังจะรำคาญจนเอียนไปได้ วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภท ติดต่อคนทุกระดับลุยได้เลย จะเข้าหายากขนาดไหน คุณรับมือได้ ส่วนเรื่องรักนั้นเอาแค่เรื่องง่ายๆหาเงินหาทองด้วยกัน ก็ทำให้สัมพันธภาพขยายตัวแล้ว

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย ใช้ความเด็ดขาดหนักแน่นมั่นคงไม่ลังเล ใช้อกนาจที่มีจะแก้ปัญหาได้ถูกทาง ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ร่างกายถูกบาดเฉือนด้วยของมีคมของร้อนต่างๆ คนมีคู่แล้ว จะห่างกัน หรือมึนชาใส่กันง่าย เลี่ยงกันไว้ก่อน เดี๋ยวก็จะดีแล้ว

เกิดวันเสาร์

การลุยงานหนักจะยิ้มได้ ลงแรกไปเถอะวันนี้ไม่ได้อยู่เฉยหรอก การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ ความคิดเห็นที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้การงานทางด้านศาสนาการติดต่อกับต่างชาติก้าวหน้าดี แถมยังมีไอเดียใหม่ๆ คิดเรื่องบุกเบิกแก้ปัญหาหาทางออกเฉพาะหน้าได้โดยไม่ยาก ความรักก็สดชื่นดี ผูกพันและพัฒนาไปสู่การเป็นเพื่อนทางใจกันได้มั่นคงขึ้น รักแจ่มใสใจสงบสบาย