ดวงรายสัปดาห์ 22-28 ก.พ.2558

ดวงรายสัปดาห์ 22-28 ก.พ.2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีเมษเก็บเนื้อเก็บตัว หรือสร้างระเบียบกฎเกณฑ์ให้แก่ตนเอง กำหนดกรอบให้ตนเองปฏิบัติเคร่งครัด ยังมักจะเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ในที่สงบ อยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าจะออกสังคมสมาคม และระยะนี้ควรระวัง หลีกเลี่ยงการกระทำเรื่องผิดกฎหมาย ผิดทำนองคลองธรรม เรื่องแอบแฝงไม่โปร่งใสต่างๆ เป็นระยะที่เหมาะควรกับการใช้ไหวพริบปฏิภาณ สนับสนุนหรือสั่งการบงการอยู่เบื้องหลัง ทำอะไรซ้ำสอง ทำอีกครั้ง และไม่ว่าจะคิดจะทำอะไรช่วงนี้ควรตระหนักถึงผลที่จะตามมาภายหลัง

การเงิน มีทางได้เงินจากความเสียหาย หายนะ ประสบความสำเร็จทางการเงิน ในธุรกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง ไม่ออกหน้าหรือได้จากสิ่งที่ทำไว้ก่อน

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักให้มีคุณภาพชีวิตดีขึ้น คนโสดอาจพบคู่ลับๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ไปได้สวยสุดๆ สำหรับชาวราศีพฤษภ เป็นระยะที่อุดมด้วยโชคลาภ และดาวพระศุกร์ดาวประจำราศีเกิดของคุณคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายให้ปลอดจากอุปสรรคนานาประการ ความหวังที่หวังไว้จะสำเร็จสมหวัง พบกับผู้ที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนในเรื่องต่างๆ ส่วนเรื่องธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ ยังมีเรื่องยุ่งวุ่นวายบ้าง อาจต้องทำอะไรซึ่งเป็นการสืบเสาะค้นคว้าในสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นความจริง ให้ปรากฏเป็นความจริงจนได้ และไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม มักมีความเป็นผู้นำเหนือผู้อื่นเสมอ

การเงิน มีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง ได้จากเครดิตความน่าเชื่อถือของตนเอง และได้อย่างรวดเร็ว เร็วกว่ากำหนด

ความรัก ยังไม่ค่อยดีสักเท่าไรในเรื่องคู่ครองคู่รักชีวิตคู่และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม มีลาภจากเพศตรงข้ามก็เป็นทุกขลาภ

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้มีเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลานบริวารเข้ามาเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีมิถุนมาก หรืออาจทำงานที่เกี่ยวกับความสนุกสนานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ เช่นบันเทิงธุรกิจ นอกจากนี้งานและอาชีพของคุณก็ยังมีอุปสรรคปัญหาหรือมีศัตรูคู่แข่ง งานที่เคยทำได้ง่ายๆ กลับเป็นยากขึ้น ที่ดีคือมีงานมาให้ทำหลากหลาย ทั้งงานประจำและงานพิเศษ มีโอกาสรับงานอิสระซึ่งทำแล้วได้ผลตอบแทนได้กำไรดี งานเดินเงินดี และการใช้เครดิตส่วนตัวในเรื่องธุรกิจการงานได้ผลดี ที่ไม่ค่อยดี ควรระวังคือ ยังอาจต้องพบกับการพลัดพรากจากไปไกลจากที่อยู่ที่ทำงานหรือจากบุคคลอันเป็นที่รัก 

การเงิน ทั้งรายได้และรายจ่ายยังเกี่ยวข้องกับกิจการงานจ่ายลงทุนทำงานแล้วได้กำไรเพราะงานนั้นๆ

ความรัก คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามก็มีส่วนทำให้ต้องจ่ายเงินและรับเงินด้วยเช่นกัน

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกรกฎยังมีโอกาสได้รับการยกย่อง ได้รับเกียรติชื่อเสียงเพราะงานที่ทำอยู่ หรือได้ทำงานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจให้ทำงานระดับสูง ยังมีโอกาสได้เดินทางไกลเกี่ยวกับธุรกิจการงาน หรือได้จัดตั้งกิจการห้างร้าน บริษัท หรือสถานที่ทำงาน สำนักงาน ได้สำเร็จสมหวัง นอกจากจะได้เดินทางไกลเกี่ยวกับการงานแล้ว ยังมีโอกาสได้ไปเรียนไปศึกษาต่อ ได้ไปดูงาน ไปแสวงบุญ ทั้งนี้แล้วแต่ความเหมาะสมกับสถานภาพส่วนตัวของคุณ

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากเรื่องเก่าๆ หรือจากของเก่า ได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้จากมรณกรรมการสูญเสียสูญสิ้นต่างๆ

ความรัก มีคู่แล้วคุณรักคู่ครองคู่รักไม่จืดจาง หากโสดมีโอกาสพบคู่ในสถานบันเทิง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ทำอะไรมักมีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน หรือเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขาย ตกลงทำสัญญา กับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือมีการเข้าหุ้นร่วมลงทุน เป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า ธุรกิจการงานระยะนี้ ยังทำให้ต้องเดินทางไกลๆ ไปทำงาน เดินทางไปประกอบธุรกิจ-อาชีพทางไกล หรือต้องนำงานเก่าๆ มาทำใหม่ หรือเกิดความเบื่องานไม่สนุกกับงานอย่างที่เคยเป็นมาแต่ก่อน

การเงิน มีทางได้เงินจากหนี้สิน ได้จากศัตรูคู่อริ เช่นลูกหนี้นำเงินมาชำระหนี้ ได้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยครบถ้วน ได้ค่าสินไหมจากคู่ความ แต่รายจ่ายอุตลุดก็ยังมีอยู่

ความรัก เป็นระยะที่คุณทุ่มเทเวลาให้คู่ครองคู่รักจนไม่ค่อยมีโอกาสได้เป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร แต่คู่ครองคู่รักนั้นสนใจเรื่องเงินๆ ทองๆ ของคุณมากกว่าเรื่องอื่น

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีกันย์ระยะนี้ยังเกี่ยวข้องกับเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลาน บริวาร หรือการงานเกี่ยวกับกิจการบันเทิงรื่นเริง งานศิลปะ มหกรรมดนตรี เป็นงานที่คุณทำด้วยความพึงพอใจ ทุ่มเทกับงานนี้สุดตัว แต่ที่ยังควรระวังไว้เสมอคือ การใช้อารมณ์ ตัดสินใจแบบคึกคะนองลำพองฮึกห้าว หลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองจนเกินควร

การเงิน ควรระวังจะเกิดความเร่าร้อนเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน อาจเนื่องจากการใช้จ่ายอย่างไร้เหตุผลจนเป็นเหตุให้เดือดร้อนถึงตำแหน่งหน้าที่การงาน เสียเกียรติและศักดิ์ศรี เดือดร้อนที่อยู่ ถูกลบหลู่ดูหมิ่นในสังคม

ความรัก ยังมีเรื่องดีๆ ให้พอใจปลื้มใจ มีความสุขจากคู่ครองคู่รัก ผู้เป็นหุ้นส่วน และจากความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีตุลย์ยังคงมีงานเกี่ยวกับการเดินทาง การเรียนการสอนการสาธิต การติดต่อสื่อสาร ข่าวสาร การสมาคมสังคม ทำให้ประสบผลดี ได้รับความสำเร็จในเรื่องการงาน มีมิตรสหายเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือดี แต่ขณะเดียวกันยังควรระวังอาจไม่กินเส้นไม่ถูกชะตากับเพื่อนร่วมงานบางคน และยังมีคู่แข่งขันในธุรกิจการงานและพบกับอุปสรรคปัญหาในการทำงาน ได้รับมอบหมายให้ทำงานยากๆ ส่วนตัวคุณระยะนี้ก็เช่นกันยังมีอุปสรรคขวางกั้นทำอะไรที่เป็นกิจส่วนตัวก็ติดๆ ขัดๆ เสมอ

การเงิน ยังมีญาติพี่น้องมาพึ่งพาอาศัยการเงินของคุณ เช่น มาขอหยิบขอยืมเงินเป็นต้น และคุณก็ให้หยิบยืมไม่ขัดข้องแม้ว่าจะวิตกกังวลบ้างก็ตาม แต่ทางได้เงินยังมาจากหนี้สิน

ความรัก ยังควรระวังมีเรื่องขัดแย้งระหองระแหงกับคู่ครองคู่รักอยู่บ่อยครั้ง ไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตคู่สักเท่าไร

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีพิจิกระยะนี้ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มีเรื่องยุ่งวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงอย่างสับสนอยู่เสมอ ส่วนตัวคุณระยะนี้ยังชอบทำอะไรเสี่ยงๆ หรือต้องเกี่ยวข้องกับความสนุกสนานตื่นเต้น บันเทิงเริงรมย์ ศิลปะและดนตรี พัวพันกับเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลานบริวาร หรือริเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ อย่างไรก็ตามควรระวังถูกลดตำแหน่งหน้าที่การงานยศศักดิ์ ระวังเกิดคดีความ มีศัตรูปองร้าย อย่าประมาท

การเงิน ยังมีโชคดีสุดๆ ทางการเงิน มีทางได้เงินจำนวนมากจากเกียรติและชื่อเสียง ได้จากการติดต่อกับต่างชาติต่างประเทศ มีผู้สนับสนุนอุปถัมภ์ค้ำชูเรื่องการเงิน

ความรัก ยังมีโชคดีเรื่องความรักใคร่ คู่ครองคู่รัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เหล่านี้ยังมีโอกาสดีเกินคาด

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีธนูยังหนีไม่พ้นเรื่องการเงิน การงานอาชีพยังเป็นส่วนหนึ่งซึ่งทำให้ต้องจ่ายเงิน เช่นมีการลงทุนทำงาน ลงทุนปรับเปลี่ยนขยับขยายธุรกิจการงาน ยังมีงานที่ต้องใช้ความสามารถในการหมุนเงิน สามารถบริหารงบประมาณและมองเห็นลู่ทางในการแปลงสินทรัพย์ต่างๆ ให้มีผลกำไรงอกเงยขึ้นมาได้ อย่างไรก็ตามควรระวังธุรกิจการงานยังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างชุลมุนวุ่นวายสับสน และอาจส่งผลกระทบถึงความมั่นคงในอาชีพโดยรวม

การเงิน นอกจากมีรายจ่ายเกี่ยวกับธุรกิจการงานดังกล่าวแล้ว ยังมีทางเสียเงินเพราะหุ้นส่วนอีกด้วย ส่วนทางได้เงินนั้นยังได้จากลาภผลประโยชน์ต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทุกขลาภ

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักมีส่วนช่วยสร้างหลักทรัพย์ ช่วยหารายได้ หากโสดจะรักชอบใครระยะนี้ควรดูให้แน่ว่าเขาหรือเธอชอบตัวเราหรือชอบเงินของเรากันแน่

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังประสบกับเรื่องทั้งดีและไม่ค่อยดีสักเท่าไรในระยะนี้ เรื่องดีคือไม่ว่าจะคิดจะทำการสิ่งใดก็มีผู้ช่วยเหลือสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชูเสมอ มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่างประเทศ ได้ไปศึกษาเล่าเรียนต่อ-เพิ่มวุฒิให้สูงขึ้น การติดต่อธุรกิจติดต่อสื่อสารข่าวสารกับต่างชาติต่างประเทศได้ผลให้ผลดี ที่ไม่ค่อยดีควรระวังคือ คุณตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมซึ่งมีการแข่งขันสูง ต้องต่อสู้แย่งชิง ชิงดีชิงเด่น มีศัตรูรอบด้าน มีอุปสรรคปัญหาทั้งปัญหาเก่าและใหม่มากมายต้องแก้ไขไม่หยุด

การเงิน เป็นระยะที่การเงินยุ่งวุ่นวาย มีการหมุนเงินมือเป็นระวิง สภาวะการเงินไม่อยู่นิ่ง หมุนเวียนตลอดเวลา มีรายจ่ายมีทางเสียเงินราวเงินติดปีกไปได้เอง

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยังทำให้คุณมีส่วนได้รับโอกาสดีผลดีด้วย หากโสดยังมีโอกาสพบรักได้คู่

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์ยังมีกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการซื้อขาย เป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า และเป็นระยะที่มีเรื่อง การเข้าหุ้นส่วน ร่วมลงทุน ร่วมมือกับอีกฝ่ายหนึ่ง ระยะนี้ความคิดอ่านและการกระทำ การแสดงออกของคุณค่อนข้างวุ่นวายสับสน อาจเกิดความคิดและการกระทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน หรืออาจพอใจทำอะไรเกี่ยวกับวิชาหรือเรื่องลี้ลับต่างๆ ศาสตร์มืด เครื่องรางของขลัง ระยะนี้หากฝึกสมาธิวิปัสสนาก็จะได้ผลดี ส่วนธุรกิจการงานยังคงเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ งานที่ทำค้างไว้จะทำได้สำเร็จ

การเงิน มีรายจ่ายมาก มีทางเสียเงินเพราะญาติพี่น้อง ผู้ใหญ่ในวงญาติ ผู้ใหญ่ในวงงาน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ และเพื่อเกียรติชื่อเสียงทำให้ต้องเสียเงิน

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิด หากโสดมีโอกาสหาคู่รักคู่ครองได้

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีมีนมีอารมณ์สุนทรีย์ พอใจใฝ่หาของสวยของงามงานศิลปะต่างๆ มาไว้ในครอบครอง รักสวยรักงาม อาจได้เครื่องประดับ เครื่องสำอาง เครื่องแต่งกายใหม่ๆ เสริมให้ร่างกายสวยงามมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น
ที่ดีมากคือการได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนใกล้ชิด การใช้เครดิตส่วนตัวทำให้เกิดผลดี ส่วนเรื่องกิจการงานและกิจกรรมส่วนตัวยังมีโอกาสดีมากๆ แม้ว่าจะเกิดเหตุให้เชื่องช้าไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรก็ไม่เสียหายอะไรนัก

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินเป็นจำนวนไม่น้อย หรือได้ของชิ้นใหญ่ๆ มีทางหาเงินมาได้เสมอ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ความรัก มีโอกาสพบรักที่เต็มไปด้วยอารมณ์ โรแมนติกสุดๆ มีเพื่อนต่างเพศมาให้เลือกได้ตามชอบสำหรับคนโสด มีคู่แล้วมีโชคดีสมหวังในชีวิตคู่