ดวงรายสัปดาห์ 15-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ดวงรายสัปดาห์ 15-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีเมษนอกจากจะรู้สึกว่าตนเองค่อนข้างอับเฉา ได้รับความเสียหาย ความกดดัน เกิดปัญหาคาดไม่ถึง มีคดีความหรือพัวพันกับเรื่องไม่โปร่งใสต่างๆ แล้วยังมีความลับแอบแฝงอยู่ และมีภาระต้องผลักดันผู้อื่นให้รุ่งเรืองไปโลดแต่ตนเองกลับไม่ได้อะไรเลย ส่วนธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากสัปดาห์ก่อน น่าจะยังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงปฏิรูปการงานซึ่งต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน งานบางอย่างอาจจบสิ้นลง อย่างไรก็ตามควรระวังความเสียหายเรื่องงานมักเนื่องจากขาดสติ

การเงิน ระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์ยังมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน มีโชคดีทางการเงิน แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากความเสียหายต่างๆ

ความรัก ชีวิตคู่ยังไปได้สวยในช่วงสามสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ แต่ต่อจากนั้นควรระวังอาจเกิดปัญหาคาดไม่ถึงเกี่ยวกับชีวิตคู่ ความรัก

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ช่วงสามสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภยังคงมีงานยุ่งวุ่นวาย พัวพันกับงาน รักและรับผิดชอบงาน ทำงานหนัก ทั้งงานเก่างานใหม่เต็มมือ และยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จในเรื่องกิจการงาน กับยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน มอบหมายงานให้ทำอีกด้วย แต่ต่อจากช่วงดังกล่าวคุณจะเริ่มคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง เห็นเงินสำคัญมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังควรระวังจะต้องทำงานที่ต้องเสี่ยง หรือระวังเห็นงานเป็นเรื่องเล่นสนุกสนานมากเกินไป

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง ได้เงินจากการติดต่อกับต่างชาติต่างประเทศ มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์เรื่องการเงิน

ความรัก มีคู่แล้วระวังชีวิตคู่ขมขื่นไม่เป็นสุขสดชื่น คนโสดอาจได้คู่แก่กว่าอาวุโสกว่ามาก หรือเป็นแม่ม่ายพ่อม่าย

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนมักจะมีสัมผัสไว สามารถรับรู้ในสิ่งที่ผู้อื่นไม่อาจรับรู้ได้ อย่างที่เรียกว่ามีสัมผัสที่หก นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับผลดีจากมรณกรรม การตาย การสูญสิ้นต่างๆ เช่นได้รับมรดก ทรัพย์สมบัติ ได้รับตำแหน่งหน้าที่สืบต่อจากผู้ตายผู้ล่วงลับ เป็นต้น ที่ควรระวังคือ คุณเองมักเกิดความเบื่อเอือมระอาในความเป็นอยู่เป็นไปปัจจุบัน มีความต้องการแสวงหาความเป็นอยู่รูปแบบใหม่ ถ้าหาได้ก็จะสดชื่นมีความสุข หากไม่ได้ดังใจก็จะอับเฉาเหี่ยวแห้งไร้ชีวิตชีวาเซ็งระเบิดไปตามระเบียบ

การเงิน ยังมีรายจ่ายเพื่อธุรกิจการงาน เช่นจ่ายลงทุนทำงาน ค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงาน ส่วนรายได้ทางได้เงินก็ยังมีมาจากธุรกิจการงานเช่นกันและเป็นจำนวนไม่น้อย เพราะระยะนี้การงานกับการเงินยังผูกพันกันอย่างยากที่จะแยกออก

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังดำเนินไปได้สวยสุดๆ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะต้องเดินทางไกลเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพ หรือทำธุรกิจการงานเกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศ เป็นเจ้าของกิจการ เป็นผู้จัดการ ผู้อำนวยการ ได้รับการยกย่องเพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงานไว้เนื้อเชื่อใจให้ทำงานที่มีระดับ มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้านการงาน ตกงานก็ได้งานทำ ธุรกิจการงานที่ทำอยู่แต่ยังคั่งค้างจะมีโอกาสทำต่อจนสำเร็จได้อย่างเหลือเชื่อ เมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์นี้ราวสักสามวัน จะเริ่มมีโอกาสเดินทางไปสร้างความเชื่อมั่นมั่นคงบางประการในต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญสิ้นต่างๆ หรือได้จากการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนสภาพ

ความรัก เรื่องคู่-ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากสัปดาห์ก่อน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีสิงห์มีธุระที่จะต้องเกี่ยวข้องกับสัญญา ข้อตกลง และการแลกเปลี่ยน การซื้อขาย การเข้าหุ้นร่วมลงทุนเป็นหุ้นส่วน หรือได้เป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า และหาเวลาเป็นเอกเทศเป็นส่วนตัวไม่ค่อยได้ ส่วนธุรกิจการงานระยะสามสี่วันจนจากต้นสัปดาห์ยังคงมีงานเกี่ยวข้องกับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม เกี่ยวกับสัญญาตกลงต่างๆ ยังต้องร่วมงานกับคู่ครองคู่รักหรือผู้เป็นหุ้นส่วน แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มต้องพลัดพรากจากไกลที่อยู่ที่ทำงานเดิมไปทำงานไกลๆ ต่างถิ่นต่างแดน หรือทำงานในบริษัทห้างร้าน องค์กรของต่างชาติต่างประเทศ

การเงิน ยังมีรายจ่ายเกินพอดี จ่ายไม่บันยะบันยัง เสียเงินเพราะความลุ่มหลงหลงผิด ได้เงินจากหนี้สินศัตรู

ความรัก คู่ครองคู่รักเพศตรงข้ามมีส่วนทั้งช่วยหาและช่วยใช้เงิน แต่ช่วยใช้มากกว่าสุดๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวของชาวราศีกันย์ระยะนี้ไปได้สวยพอใช้ ค่อนข้างไปทางดีด้วยซ้ำ เพราะคุณฉลาด คล่องแคล่ว มีคารมเฉียบคม แต่ก็ต้องระวังจะหงุดหงิด อารมณ์เสียได้ง่ายๆ คุณจะมีงานมีกิจส่วนตัวเกี่ยวข้องกับเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาม คนที่อายุน้อยกว่าหลายปี หรือเกี่ยวกับวงการบันเทิง บันเทิงธุรกิจ งานมหกรรม งานศิลปะและดนตรี อาจเป็นกิจกรรมการงานใหม่ๆ ก็ได้

การเงิน ระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์ ยังมีทางได้เงินจากหนี้สินหรือได้จากศัตรูคู่แข่ง เช่นลูกหนี้นำเงินมาชำระหนี้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย สามารถกู้ยืมเงินมาได้ดังประสงค์ ได้สินไหมเงินค่าปรับจากคู่อริ เป็นต้น แต่ต่อจากระยะดังกล่าวจะเริ่มได้เงินจากคู่

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศยังเป็นไปด้วยดี มีโอกาสดีๆ เสมอ

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะสามสี่วันจากต้นสัปดาห์นี้ยังเป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ยังพัวพันอยู่กับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร คนหนุ่มสาว พอใจกับชื่อเสียง ความบันเทิงเริงรมย์ ชอบคิดชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ส่วนธุรกิจการงานยังไปได้แต่เชื่องช้า ไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร และอาจเกิดเรื่องบิดเบือนบิดเบี้ยว ผิดวัตถุประสงค์ผิดหวังต่างๆ ก่อนสุดสัปดาห์นี้สองสามวัน คุณจะเริ่มประสบศัตรูคู่แข่ง เริ่มพบปัญหาอุปสรรคบ่อยขึ้น ทั้งอาจต้องเผชิญกับเรื่องหนี้สิน โดยเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ได้

การเงิน ยังมีรายจ่ายเรื่องครอบครัว วงศาคณาญาติ มีความวิตกกังวลมีความทุกข์เรื่องการเงิน และหรือมีทุกขลาภ มีทางได้เงินจากหนี้สินและศัตรู

ความรัก มีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองคู่รักบ่อยๆ แต่ชีวิตคู่ยังพอไปได้ คนโสดหากแสวงหาคู่ยังมีอุปสรรค

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพิจิกระยะนี้ควรระวังอารมณ์และความต้องการของคุณจะปรวนแปร เปลี่ยนใจเปลี่ยนอารมณ์ความต้องการไปตามใจชอบ ไม่ค่อยคำนึงถึงเหตุผลและความผิดถูกสักเท่าไร ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง มีเรื่องยุ่งวุ่นวายบ้าง และก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สองสามวันธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ จะคลี่คลายผ่านเข้าสู่สภาวะที่ดีขึ้น มีโอกาสได้รับความสำเร็จในการทำสัญญาตกลงซื้อขาย การประมูลรับเหมาต่างๆ

การเงิน ยังมีทางได้เงินมากสุดๆ แต่ได้ช้า และควรระวังอาจถูกเบี้ยวถูกบิดเบือนได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณได้อะไรมาก็เป็นทุกขลาภ

ความรัก ชีวิตคู่ยังมั่นคง คู่รักคู่ครองช่วยสร้างหลักทรัพย์ และคุณเองก็รักคู่มาก คนโสดจะมีญาติจัดหาคู่ให้ และจะเริ่มมีโอกาสพบรับพบคู่ได้ง่ายขึ้น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีธนูมีธุรกิจการงานเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ มีการวางแผนเรื่องการเงิน มีธุรกิจการค้าที่ต้องใช้ความสามารถในการหมุนเงิน มีไหวพริบมองเห็นลู่ทางในการแปลงทรัพย์สินต่างๆ ให้เกิดเป็นผลกำไรได้ อย่างไรก็ตาม ยังเป็นระยะที่คุณต้องสร้างความก้าวหน้าในธุรกิจการงานด้วยตนเอง ต้องใช้ไหวพริบขจัดปัญหายุ่งยากอลเวงในการงานตลอดเวลา
ระยะนี้คุณเหมาะควรแก่การศึกษาค้นคว้าวิชาเร้นลับ ค้นคว้าหาความจริงที่เป็นเบื้องหลังเบื้องลึก คุณสามารถรับรู้ในสิ่งที่ผู้อื่นไม่อาจรับรู้ได้ หรือมีสัมผัสที่หก

การเงิน ยังมีทางได้เงินลับๆ หรือได้จากความเสียหาย หายนะ ได้โดยคาดไม่ถึง ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินเป็นการจ่ายเพื่อการงาน เช่นลงทุนทำงานและจ่ายเพื่อธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่หรือหุ้นส่วน

ความรัก ถ้าโสดมีโอกาสหาคู่ได้ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยหาและช่วยใช้เงิน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีมังกรตกอยู่ในสภาวะซึ่งมีการแข่งขันสูง ต้องต่อสู้แย่งชิง ชิงดีชิงเด่น มีศัตรูรอบด้าน มีอุปสรรคปัญหามากมายให้ต้องแก้ไข และยังควรระวังสุขภาพไว้อีกด้วย แต่ส่วนดีคือ ไม่ว่าคุณจะคิดจะทำสิ่งใดก็มีผู้คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนอุปการะเสมอ ระยะต้นสัปดาห์นี้จนถึงสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์ ธุรกิจการงานของคุณยังพัวพันกับการเงิน หนีเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่พ้น เช่นต้องวางแผนในการบริหารงบประมาณการทำงาน เป็นต้น แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีงานด้านสังคมสมาคม มีการพบปะสังสรรค์ เดินทางเพราะการงาน 

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทาง การเงินยุ่งวุ่นวาย แต่ก็มีทางได้เงินจากทางไกลต่างชาติต่างประเทศ

ความรัก คนโสดอาจได้เพื่อนมาเป็นคู่รักคู่ครอง มีคู่แล้วควรระวังอาจเกิดปัญหาคับข้องใจในชีวิตคู่อย่างคาดไม่ถึง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์อาจต้องทำงานหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน และคุณยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลืออย่างไม่คาดฝันในเรื่องหน้าที่การงานอาชีพ แต่คุณเองก็ฉลาด สามารถมองเห็นทางที่จะทำให้สินทรัพย์ต่างๆ งอกเงยเป็นผลกำไรขึ้นได้ และเมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สักสองสามวัน บรรดาญาติที่เคยแวะเวียนไปมาหาสู่ ภาระที่ต้องอุปการะญาติผู้ใหญ่ผู้น้อย และผู้ที่เคยช่วยเหลือสนับสนุนอุปถัมภ์ค้ำชูมาระยะหนึ่งนั้นจะคลี่คลายห่างหายผ่านพ้นไป

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน เช่น ได้รับผลประโยชน์จากการให้กู้ยืม ลูกหนี้นำเงินมาชำระหนี้พร้อมเงินต้นและดอกเบี้ยครบครัน มีรายจ่ายเพราะสังคม

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก ยอมอ่อนข้อให้ ยอมเชื่อฟังโดยดี ถ้าโสดและหาคู่อาจได้แม่ม่ายพ่อม่าย ได้ผู้ที่เคยมีคู่มาแล้ว

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีนมีโอกาสเดินทางไกลอย่างมีความสุข หรือมีโอกาสได้ย้ายที่อยู่ที่ทำงานไปสู่ที่ซึ่งสุขสบายกว่าเดิม และหรือพอใจในการโยกย้ายดังกล่าวด้วย หากอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน หรือต้องการศึกษาหาความรู้หาประสบการณ์เพิ่มเติมก็จะได้ดังต้องการ ได้เรียนต่อในต่างประเทศต่างถิ่น ในสถานศึกษาอันทรงเกียรติ เมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สักสองสามวันจะเริ่มมีโอกาสดีสุดๆ นอกเหนือจากการศึกษาเล่าเรียนดังกล่าวแล้ว ยังมีโอกาสดีมากในการสังคมสมาคม สังคมสงเคราะห์ การติดต่อสื่อสาร ข่าวสาร สารสนเทศ ได้เพื่อนดี ส่วนตัวคุณยังคงพอใจกับความสนุกสนาน ทำตัวให้ดูอ่อนกว่าวัย

การเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีทางได้เงินมาง่ายๆ เสมอ มีทางแสวงหาเงินมาใช้ได้ตลอดเวลา

ความรัก มีคู่แล้วมีโชคดี มีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสดระยะนี้มีเพื่อนต่างเพศมากหน้าหลายตา อาจเลือกคบหาดูใจกันได้