แสนสิริตั้งเป้ารายได้แนวราบ1.3หมื่นลบ.

แสนสิริตั้งเป้ารายได้แนวราบ1.3หมื่นลบ.

"แสนสิริ" ตั้งเป้ารายได้โครงการแนวราบปีนี้ที่ 1.3 หมื่นล้านบาท คาดเปิดอีก 9 โครงการใหม่ มูลค่า 1.55 หมื่นลบ.

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)หรือ SIRI กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้สำหรับโครงการแนวราบในปีนี้ประมาณ 13,000 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายโครงการแนวราบในปีนี้ไว้ประมาณ 13,000 ล้านบาทเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดโครงการที่อยู่อาศัยในแนวราบโครงการใหม่อีกประมาณ 9 โครงการ มูลค่ารวม 15,500 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวประมาณ 8 โครงการ และโครงการทาวน์เฮ้าส์อีก 1 โครงการ

โดยในไตรมาส 1/58 บริษัทจะเปิดตัว 3 โครงการที่อยู่อาศัยใหม่ ได้แก่ บ้านเดี่ยวทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันตก เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 3,208 ล้านบาท เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 14 ก.พ.58 ราคาเริ่มต้น 9 ล้านบาท,บ้านเดี่ยวในโครงการสราญสิริ ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ 2 มูลค่าโครงการ 1,493 ล้านบาท โดยเปิดขาย 3 ก.พ.58 ราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท ซึ่งเปิดตัวต่อเนื่องจากกระแสตอบรับที่ดีในโครงการแรก

บริษัทยังได้เตรียมเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์โครงการในจังหวัดพิษณุโลกทาวน์ อเวนิว สองแคว มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท เปิดขาย 14 ก.พ.58 ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

" บริษัทมีแนวทางพัฒนาอสังหาฯ แนวราบในการมุ่งขยายฐานการดำเนินธุรกิจให้เติบโตตามแผนธุรกิจ Engineer for Growth โดยจะพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบรับความต้องการและครอบคลุมทุกเซ็คเมนท์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจและองค์กรในระยะยาว โดยปี 58 บริษัทมีกลยุทธ์รุกธุรกิจแนวราบที่สำคัญได้แก่ การเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกระดับราคาเพื่อตอบรับดีมานการอยู่อาศัยที่แท้จริง ทั้งนี้บริษัทเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวครอบคลุมแบรนด์ที่อยู่อาศัยแนวราบ ทั้งเศรษฐสิริ บุราสิริ สราญสิริ คณาสิริ รวมถึงทาวน์เฮ้าส์ภายใต้แบรนด์ ทาวน์ อเวนิว" นายเมธา กล่าว