กีฬารอบโลก : สองสาวไทย 27 ร่วมเปิดแอลพีจีเอ

กีฬารอบโลก : สองสาวไทย 27 ร่วมเปิดแอลพีจีเอ

กอล์ฟหญิงแอลพีจีเอทัวร์รายการแรกของปี "โคอาเตส แชมเปี้ยนชิพ" ชิงเงิน 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ที่สนามโกลเดน โอกาลา กอล์ฟ พาร์ 72 ในฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 ม.ค.เป็นการตีวันแรก ผู้นำมีด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย สเตซีย์ ลูอิส และ เจสสิกา คอร์ดา 2 โปรเจ้าถิ่น กับ อาซาฮารา มูนญอซ จากสเปน ทำสกอร์เท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ส่วนสาวไทย โมรียา จุฑานุกาล และ พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ตีเท่ากันที่อีเวนพาร์ 72 อยู่ที่ 27 ร่วม, พรอนงค์ เพชรล้ำ และ ธิดาภา สุวรรณปุระ ตีเท่ากันที่ 5 โอเวอร์พาร์ 77 อยู่ที่ 88 ร่วม

ช้างดำดับหมอผีเข้ารอบเนชั่นส์

"ช้างดำ" ไอวอรีโคสต์ ผ่านเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ดี ของศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่อิเควทอเรียลกินี หลังจากเฉือนเอาชนะ "หมอผี" แคเมอรูน หวุดหวิด 1-0 จากประตูของ มักซ์ กราเดล นาทีที่ 35 ทำให้มีเพิ่มเป็น 5 แต้มเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม และแคเมอรูน ตกรอบแรก ขณะที่ผลอีกคู่ กินี เสมอ มาลี 1-1 ทำให้ทั้งสองทีมมี 3 แต้มเท่ากัน และประตูได้เสียเท่ากัน ส่งผลให้ต้องตัดสินทีมเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ด้วยการจับสลากต่อไป

มันโชเล็งดึงคาสซาโนคืนทัพ

"มันโช" โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังจะดึงตัว อันโตนิโอ คาสซาโน มาร่วมงานในถิ่นจูเซปเป เมซซา อีกครั้ง หลังจากที่หัวหอกตัวเก๋าเพิ่งยกเลิกสัญญากับปาร์มา ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถเซ็นสัญญาเข้าทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ทันที

คาสซาโน เคยร่วมงานกับมันชินี มาแล้วสมัยที่คุมทีมอยู่ที่ซามพ์โดเรีย และที่อินเตอร์ ทำให้ค่อนข้างรู้ใจกันเป็นอย่างดี ซึ่ง มันชินี หวังจะเอาตัวเข้ามาช่วยเป็นทางเลือกในแนวรุกจนถึงจบฤดูกาลนี้ เพราะเพิ่งจะปล่อยตัว ดานี ออสวัลโด ที่ยืมตัวมากลับไปที่เซาแธมป์ตัน