มิตซูบิชิค้นหาลูกค้าร่วมถ่ายโฆษณามิราจ

มิตซูบิชิค้นหาลูกค้าร่วมถ่ายโฆษณามิราจ

นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดกิจกรรม

Mitsubishi Mirage Be More Star Search เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับรถยนต์ มิราจ ในการเข้าร่วมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่กับนิชคุณ หรเวชกุล พรีเซ็นเตอร์ มิราจ โดยผู้สมัครต้องเป็นลูกค้ามิตซูบิชิมิราจ หรือบุคคลในครอบครัว หรือเป็นลูกค้าที่จองรถในช่วงระหว่าง 26 มี.ค.-31 พ.ค. มีอายุระหว่าง18-35 ปี โดยผู้ชนะเลิศ 5 คนจะได้รับเงินสดมูลค่า 3 หมื่นบาท อีกด้วย

สำหรับมิตซูบิชิ มิราจ นับตั้งแต่เปิดตัวถึงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา มียอดขายสะสม 7.06 หมื่นคัน

เชฟโรเลตทดสอบระบบแอร์

นายปฏิภาณ ดิลกสัมพันธ์ วิศวกรฝ่ายพัฒนาอุณหภูมิห้องโดยสารจากศูนย์การผลิตยานยนต์จีเอ็ม ระยอง กล่าว เชฟโรเลตได้ดำเนินการทดสอบระบบการทำงานของเครื่องปรับอากาศแคปติวา ใหม่ ภายใต้อากาศที่ร้อนจัด และรถจอดกลางแดดเป็นเวลานาน ซึ่งสามารถทำให้อุณหภูมิในห้องโดยสสารรถพุ่งขึ้นถึง 70 องศาเซลเซียส ซึ่งร้อนเพียงพอต่อการทอดไข่ให้สุกได้ และพบว่าระบบปรับอากาศของแคปติวาสามารถลดอุณหภูมิลงได้ 45 องศา ภายในเวลา 10 นาที

"การทดสอบภายใต้ความร้อนสูงทำให้เรามั่นใจได้ว่าลูกค้าเชฟโรเลตที่อาศัยอยู่ในเมืองที่มีอากาศร้อน อย่างกรุงเทพฯ มุมไบ และอริโซน่า จะสามารถใช้งานระบบแอร์ได้อย่างเต็มที่ทุกครั้งที่เปิดสวิทช์"

สำหรับการทดสอบครั้งนี้มีการทดสอบในพื้นที่จริงคือทะเลทรายของจีเอ็มในเมืองยูม่า รัฐอริโซน่า สหรัฐอเมริกา และภายในห้องทดลองระบบอากาศของศูนย์วิศวกรรมทั่วโลก