'พานทองแท้'เย้ย'ปชป.'แพ้ตลอด

'พานทองแท้'เย้ย'ปชป.'แพ้ตลอด

"พานทองแท้" โพสต์เฟซบุ๊ค เย้ย "พรรคประชาธิปัตย์" เลือกตั้งกี่ครั้งก็แพ้ตลอด แนะใช้ "ระบอบเมือกตั้ง" แทน

ช่วงบ่ายวันนี้นายพานทองเเท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า"ระบอบเลือกตั้ง" จะแข่งกี่ครั้ง ก็แพ้แม่มตลอด ส-ส.พรรคประชาธิปัตย์ เลยลาออกมานำม็อบ เสนอ "ระบอบเมือกตั้ง" แม่มเบยครับ..!!

ทำแบบนี้จึงจะมีสิทธิ์ชนะได้จัดตั้งรัฐบาลบ้าง ไม่ต้องเลือกต้งเลือกตั้งมันแล้วประเทศไทย ใครอยากเป็นอะไรก็ไปขอให้สุเทพฯตั้งเลย คณะ กปปส. นายสุเทพฯก็ก่อตั้งขึ้นมาเอง แล้วสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นเลขาธิการ มีอำนาจสูงสุดเด็ดขาด สั่งให้คนไปยึดนู่น-ปิดนี่ได้ตามอำเภอใจ เช้าวันจันทร์รถติดโคตรๆอยู่แล้ว แกอยากปิดถนนทีเดียวแปดเก้าสายแกก็สั่งปิด สั่งการให้ข้าราชการทุกกระทรวง ทบวง กรม กระด้างกระเดื่องต่อผู้บังคับบัญชา สั่งให้หยุดงาน และกำลังบีบให้รัฐบาล มอบอำนาจบริหารประเทศทั้งหมด ให้กับว่าที่นายกฯเมือกตั้ง ให้มีสภาประชาชน ที่มาจาก "มวลมหาประชาธิปัตย์" ทำหน้าที่แทนสภาผู้แทนราษฎร

ประเทศไทยคงเป็นประเทศเดียวในโลก ที่แกนนำพรรคฝ่ายค้านออกมานำม็อบ พามวลชนออกมาเสนอให้ไม่ต้องมีการเลือกตั้ง แล้วพวกตนจะเลือกคนมาบริหารประเทศเอง โดยอ้างว่านี่คือตัวแทนของพี่น้องประชาชน ส่วนพรรคการเมืองที่พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่เลือกเข้ามา ก็ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ หลีกไปให้พ้นๆจากการเมืองไทย

ดูแล้วข้อเสนอของม็อบ มวลมหาประชาธิปัตย์ครั้งนี้ ก็เหมือนกับเป็นภาค2 ของม็อบแช่แข็งประเทศไทยของเสธ.อ้ายครับ เสนอให้หยุดพัฒนาประเทศทุกรูปแบบ ไม่ต้องมีการเลือกตั้ง และแต่งตั้งคนที่ม็อบชื่นชอบ มาบริหารประเทศโดยไม่ต้องผ่านการเลือกตั้ง ต่างกันตรงที่เสธ.อ้ายเป็นคนมีสัจจะครับ บอกว่าถ้าคนมาม็อบไม่ถึงล้าน เสธ.อ้ายจะเลิกนำม็อบ ก็ทำตามคำพูด ม็อบไม่ยืดเยื้อประเทศก็ไม่บอบช้ำมาก แต่นักการเมืองอย่างสุเทพ เทือกสุบรรณ ไม่เคยรักษาคำพูดครับ

ชุมนุมแป๊บเดียวเลิก, 24พย.เผด็จศึก, 30พย.ไม่ชนะจะผูกคอตาย, เข้าทำเนียบได้จะประกาศชัยชนะขั้นเด็ดขาด, เราชนะแล้วออกมาฉลองกันให้เต็มถนนเยอะๆ, หนนี้เอาอีกแล้วครับ วันที่ 9ไม่ชนะจะเลิกม็อบเข้ามอบตัวข้อหากบฏ คอยดูกันครับว่าจะรักษาคำพูด หรือว่าเป็นเพียงการปลุกเร้าอารมณ์แนวร่วม ให้ความหวังกับคนที่เป็นกลางว่า ทนเอาหน่อยวุ่นวายไม่นานเดี๋ยวก็เลิก

"สัจจะไม่มีในหมู่โจร" แปลอีกอย่างได้ว่า "อยากจะเป็นคนดีก็ควรต้องมีสัจจะ"ครับ คนไทยไม่ได้กินหญ้า หลอกกันที2ทียังพอทน นี่เล่นหลอกกันรายวัน คนกลางๆอาจเห็นด้วยในช่วงแรก พอหลอกกันหลายๆครั้งเข้า เขาก็เริ่มรู้ทันและเริ่มเบื่อครับ ยิ่งชุมนุมยืดเยื้อธุรกิจก็ยิ่งเจ๊งกันเป็นแถบๆ ตกลงจะทำเพื่อประเทศชาติ หรือเพื่อประโยชน์ของพรรคฯพวกตนกันแน่

เอาเป็นว่าจนถึงตอนนี้ ประกาศชัยชนะไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ยกระดับขึ้นไปเรื่อยไม่เลิกเสียที จะเรียกร้องให้รัฐบาลทำอะไรก็คลุมเครือ ยุบสภาก็ไม่เอา นายกฯลาออกก็ไม่เอา เสนอมาแต่ละอย่างกฏหมายรองรับก็ไม่มี ระบอบที่เสนอว่า นายกฯและสมาชิกสภาฯไม่ต้องมาจากการเลือกตั้ง ฟังดูแล้ว เป็นการล้มล้างระบอบการปกครองของไทย โดยอ้างมาตรา7 ที่ในหลวงทรงเคยรับสั่งว่าไม่เอา เพราะไม่เป็นประชาธิปไตยใช่หรือไม่

ฉลอง81ปีประชาธิปไตยไทย ด้วยการนำเสนอระบอบ "เมือกตั้ง" คิดได้แค่นี้หรือครับ "มวลมหาประชาธิปัตย์"..!!"