แชนแนลวีไทยประกาศยุติการดำเนินธุรกิจ

แชนแนลวีไทยประกาศยุติการดำเนินธุรกิจ

ผู้ถือหุ้นแชนแนลวีไทยประกาศยุติการดำเนินธุรกิจตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.56 โดยจะยังคงออกอากาศทางเครือข่ายทรูวิชั่นส์ถึงสิ้นเดือนส.ค.56

บริษัท แชนแนล (วี) มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศว่าผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ตกลงใจร่วมกันเมื่อวันที่ 23 ส.ค.2556 ว่าจะยุติการดำเนินธุรกิจของบริษัทโดยมีผลในทันที โดยช่องรายการดนตรีที่บริษัทเป็นผู้ผลิตอยู่คือ ช่องแชนแนล (วี)ไทยแลนด์ (Channel [V] Thailand) จะยังคงออกอากาศทางเครือข่ายทรูวิชั่นส์ไปจนถึงสิ้นเดือนส.ค.นี้

บริษัท แชนแนล (วี) มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตช่องรายการดนตรีที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ ทั้งรายการสดและรายการบันทึกเทป โดยใช้ชื่อช่องรายการที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องในชื่อ "แชนแนล (วี) ไทยแลนด์" โดยมีจุดมุ่งหมายให้เป็นช่องรายการสำหรับการออกอากาศทางเครือข่ายเพย์ทีวี โดยเป็นช่องรายการดนตรีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย ดำเนินรายการโดยสะท้อนเอกลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ผ่านดนตรีและไลฟ์สไตล์ความบันเทิง

ที่ผ่านมาแชนแนล (วี) ไทยแลนด์ร่วมส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ กล้าคิดนอกกรอบและเปิดโอกาสให้พวกเขาได้แสดงออกไอเดียและความคิดสร้างสรรค์อย่างอิสระ รายการต่างๆ ที่ออกอากาศในช่องแชนแนล (วี) ไทยแลนด์ ล้วนผลิตขึ้นเองภายในประเทศไทย และนำเสนอเรื่องราวของดนตรีทั้งไทยและต่างประเทศในทุกแนวดนตรี ตั้งแต่ดนตรีแนวเพลงป๊อบไปจนถึงแนวเพลงอินดี้ สตูดิโอวีสปอตของแชนแนล (วี) ไทยแลนด์ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมห้องสำหรับผู้ชมที่สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาชมการบันทึกรายการและมีส่วนร่วมกับรายการได้อย่างเต็มที่